09/06/2011

Giời ơi Takamina bạn hạng 1 dùm mình cái đi

Dù mình đã chuẩn bị tinh thần từ trước rồi nhưng đúng thật là, this girl, this person, I CAN'T EVEN


Brief speech "The members will increase, come and go, but I want to protect them from this position"
"Thành viên sẽ tăng lên, đến rồi đi, nhưng tôi luôn muốn bảo vệ họ từ chính vị trí này."

WHAT POSITION FOR YOU TAKAMINA.
I JUST CAN'T BEAR WITH THIS.

footage nhé This is what they called LEADERSHIP

Trời ơi bạn là bạn có 148,5cm thôi nhé và bạn đang ở giữa và đang tìm cách động viên các bé còn lại lên đến hơn 100 người và bạn chỉ có thể hạng 7.

1 comment:

  1. em ghét bạn Takamina nhà mình quá ss ah!
    bạn ấy cư xử cao thượng quá, tốt quá, cứ như thánh áh.
    mà bạn ấy baka quá, bạn ấy có phải thánh đâu.
    thánh người ta ở trên cao, nhiều khả năng mới giúp người được.
    Taka nhà mình thì lùn,chỉ là người thôi, cái tính tốt của bạn vượt quá khả năng của bạn rồi.
    em là wota của Mii nhưng em lo cho Takamina quá, Mii của em còn tự chú ý tới bản thân.
    bạn ấy cứ tốt vượt khả năng, cứ đâm đầu thế!
    chờ đến bao giờ em mới nghe bạn hô câu nào về mình đây.

    ReplyDelete