19/06/2011

Takamina ơi ra single solo cho mình đi, à không đừng ra

Vớ vẩn, nhảm nhí, linh tinh, đụng chạm.

Đại thể là mình nghe hết các bài của BÔNG.
Mình vẫn có thói quen support music của các bé như trước giờ.
Chỉ là sau khi mình nghe hết tất cả các bài mình chẳng có cảm giác muốn viết review như mọi khi trong mình chỉ xuất hiện một cảm giác cực kỳ mãnh liệt, cảm giác duy nhất đó là làm ơn đi Aki-p, làm ơn đi Takamina, làm ơn ra single solo đi.

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Đại thể thì với 1 thể loại voice như thế vẫn ra solo single đc và đã vậy điểm Ninki còn đến hơn 300 =)) =))


Thôi Takamina bạn đừng ra single solo =))
Bạn có ra cũng chẳng khi nào đc Ninki 300 đâu. Ngay cả No3b Ninki cũng chỉ thông thường hơn 200 một chút =)) =))
Idol không bán nhạc đâu =)) không bán voice đâu =)) bán tên và hình ảnh và quan trọng là illusion kìa =))


Mình không thể ngờ được là voice của Acchan yếu hơn cả tưởng tượng của mình.
Bài BÔNG là đỡ nhất, những B-side còn lại thiệt là ... khủng khiếp.


Ơi Takamina =)) =))
Trời ơi đại thể thì mình ko biết mình muốn bạn ra single solo hay không ra nữa. =))

Trời ơi là trời. =)) =))
What have you done to me Takahashi Minami ? =)) =))

13 comments:

  1. Ôi bác ơi bác làm mình tò mò đi down cái Bông về nghe nhé, A-side đây mình nghe còn đã cảm thấy không ổn mặc dù so ra thì nó được nhất trong tất cả các bài, các bài còn lại thì thật là=)). Mình hận bác :-L

    Mà bác đừng bức xúc quá, 300 đó là đo độ popular chứ có phải voice đâu:)). Nếu là đo voice thì mình cũng ra single được=))

    ReplyDelete
  2. Em chỉ nghe BÔNG thôi ạ :)):)):))

    Đọc bài ss ru xong em cũng... ko biết bạn ra or ko ra.

    ReplyDelete
  3. Em đã down về nghe hết single của Acchan,thấy đâu đến nỗi như ss nói O_o
    Có thể mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau,giọng Acchan là kiểu idol còn Takamina là thuộc artist,hai phong cách hoàn toàn khác nhau,nên không thể nào so sánh được.
    Mà nếu Takamina ra single solo thì No3b phải làm sao?

    ReplyDelete
  4. ..............

    Mình. No. Comt.

    Khổ ghê, tại sao nhỉ? (*@^@*(&%)@(*$_)!#&!*$^@&%

    Hy vọng bác hiểu ý mình xDDD

    Confuse. Extremely confuse now. Fandom chúng ta cũng oải quá bác à.. =.= Chúng ta không đơn giản chỉ hâm mộ bạn nữa rồi. =))=))

    Thôi vậy, mình chỉ biết ủng hộ và hy vọng bạn sẽ chứng minh đc câu bạn nói "dream do come true." Và mình tin bạn. Tuyệt đối.

    ReplyDelete
  5. em chưa nghe B-sides, mới Flower thôi. Nhưng sao kì vậy, hát chay trên TV Program hay radio nào đó mới bị lộ chứ nghe trong bài hát thể nào chả có cái gì đó nó đệm đỡ vào để lừa tình,còn Music Japan, Station thì mấy bạn lip tuốt mà. làm sao mà nghe ra giọng Acchan yếu dc vậy chị Ru?

    ReplyDelete
  6. Anonymous19/6/11 19:59

    em không thấy Acchan yếu tí nào O.O Mong là Takamina sẽ ra single solo, cho dù Ninki có ra sao thì đó cũng là nổ lực của Taka và đem đến những sản phẩm tốt nhất cho fan. Nhân vật chính thường xuất hiện sau haha

    ReplyDelete
  7. Cả 2 Flower Perf. ở MJ và SDK đều là live , nghe xong sẽ hiểu tại sao nhiều người lại bảo rằng giọng Acchan yếu, và cái ở MJ dường như còn bật playback hỗ trợ phía sau.

    ReplyDelete
  8. Thôi để nói cái này nhé.
    Mình là mình thích quan điểm nhiều chiều nhưng mình ko thích chuyện khi trình bày quan điểm lại có thể loại ko tôn trọng quan điểm của ng khác.

    Tại sao mình ko đc nói Acchan hát như mình đã nói?
    Các bạn thấy ko dỡ nhưng mình thì thấy.

    Note cao nhất Acchan hit đc còn chưa qua mức trung bình, toàn flat chest note. Mà đă qua xử lý studio rồi đó nha. Kỹ thuật thanh nhạc còn tệ hơn, ko dám chê luôn. Long note thì dĩ nhiên ko có. Ballad ko có high note, ko có long note, ko có kỹ thuật thì ......

    Còn nữa mình chẳng nói chữ nào về việc so sánh phong cách của 2 ng đó với nhau. Đừng tự cho là hiểu hết ý của mình trong bài viết và đẩy sang 1 hướng hiểu khác.


    @Dee: mình hiểu mà. Cái cảm giác đó rất khó có thể nói thành lời :))

    @Rain : này này sao bác lại hận mình, mình có làm gì đâu. :))
    Mình vẫn chưa coi MJ hay SDK =)) nhưng chắc chỉ coi SDK thôi. :))

    ReplyDelete
  9. vốn dĩ đã xác định từ lâu acchan là idol nên ít nhiều gì thì bản thân mình cũng du di cho giọng hát của acchan rồi, thế nên bản live trên SDK thế là "chuẩn" :))

    ninki ninki, toàn đoán trật lất =))

    mình cũng chỉ mới nghe mỗi bài BÔNG :))

    ReplyDelete
  10. ôi mọi ng get over Acchan thôi, nghe No3b perform new single của mấy bạn trên Coming Soon sau Acchan :D http://www.youtube.com/watch?v=UelNv3-8yBE&feature=player_embedded#at=39

    ReplyDelete
  11. Không phải sau mà là trc Acchan đó bạn à.

    ReplyDelete
  12. à ý là sau khi nghe Acchan đó mà :)

    ReplyDelete
  13. Mình biết là bác hiểu mà, tại không tiện lắm thôi =))=)) Mình coi cái SDK rồi. Có nên comt không khỉ?

    Thôi chêm vài dòng đi..

    Uh thì Acchan không tệ, :)) ko tệ tí nào vì đó là hát live. Không bàn tới MJ nhé, cái nền nhạc background ở sau còn lớn hơn cả giọng bạn ấy thì bàn cái gì chứ..

    Có cái mình thích ở SDK, là Acchan có cố gắng, và Takamina thì rõ là ở sau nhấp nhổm không yên. Liên tục giữ tay ở phone để nắm rõ tone hát của Acchan, có lẽ để điều chỉnh echo cho hợp với giọng và tone của Acchan. Chừng đó là đủ thấy bạn ấy lo cỡ nào.. haizzzz.. nhưng không sao, SDK ko sao.. Nếu ai bảo giọng bè át luôn giọng Acchan thì mình phản đối, vì Takamina rất biết điều chỉnh echo, chú kia thì ngoại hạng rồi. Và chuyện điều chỉnh echo cũng cho thấy bạn có tiến bộ. Với mình vậy được rồi. :D

    ReplyDelete