16/08/2011

Chữ ký của Takamina

Chữ ký của Takamina dễ thương lắm :)).
Và trong mắt mình thì nó là cái chữ ký đẹp nhất (đừng hỏi, bias mode).

Chỉ là nhìn thấy chữ ký gần nhất của bạn trong chương trình Mujack làm mình tự nhiên thấy muốn viết một cái gì đó về sự phát triển của các chữ ký đó, cũng là sự phát triển của Takamina.

Tiếc là không có thời gian để mò trong cái kho tàng hình đồ sộ mất trật tự của mình để giới thiệu rõ hơn sự thay đổi của chữ ký của Takamina. Thôi thì viết nhảm nhảm thế này vậy.

Takamina ký tên rất thú vị.

Chữ ký hiện nay không phải là chữ ký hồi khởi nghiệp Takamina sử dụng :)). Khi AKB48 debut or Team A debut Takamina ký tên kiểu khác cơ :)). Chữ ký hồi đó đơn giản chỉ với chữ MINAMI và một chút trang trí hoa hòe gì đó.

Về sau bạn phát triển ra cái chứ ký với dáng như hiện nạy bạn dùng. Mình thích cái này hơn cái xưa cũ kia :)) Và Takamina chỉ ký MINAMI thôi và bên cạnh chữ MINAMI sẽ là hình phân nửa mặt người với 1 cái nơ bên trên :)) Takamina like huh???

Và khi bạn muốn lăng xê cái nickname Takamina của bạn cho nên bạn viết thêm chữ Takamina bên dưới hình mặt người và bên cạnh chữ MINAMI.
Thời ban đầu Takamina không có ký thêm chữ TAKAMINA đâu nhá, chỉ có MINAMI thôi.

Và thú vị thế này là tùy hứng của bạn ấy mà bạn ấy sẽ thêm AKB48 vào đâu đó trong cái hình 1/2 mặt người trên chữ ký của mình. Có lúc bạn ấy không có thêm. :))


Và càng về sau thì cô gái nhỏ này lại có thêm thứ để thêm vào chữ ký của mình nữa.

Khi no3b trở thành 1 unit cứng có thể ra đến single thứ 5 thì Takamina bắt đầu thêm chữ no3b vào chữ ký của mình :)).
Trước đó có thể là do no3b chưa chắc hẳn có thể tồn tại và có thể chỉ nổi duy nhất trong giới fan của AKB48 mà thôi nên Takamina không thêm về sau và hiện nay thì bạn đều thêm no3b vào chữ ký của mình.


Nhìn cái chữ ký của bạn ngày càng tăng thêm nhiều thứ mình thấy rất thú vị. :)) Takamina chỉ thêm những thứ có liên quan đến sự nghiệp và cách mọi người nhận ra mình vào chữ ký thôi.


Chính vì thế nên mình giờ nhìn chữ ký của bạn lại chỉ có một mong muốn thế này là hi vọng bạn đến một lúc nào đó chỉ ký duy nhất MINAMI phụ đề Takamina thôi không thêm AKB48 và no3b nữa.

Bạn 20 rồi, bạn lớn rồi, AKB48 cũng lớn rồi, no3b thì ... Và mình thì mình không phải không yêu AKB48 không yêu no3b, nhưng mình yêu Takamina nhiều hơn.
Mình rất mong bạn có thể ký một chữ ký chỉ có bạn để thể hiện bạn đang là nghệ sĩ solo, một ca sĩ thực thụ. Mình rất mong rằng ước mơ của bạn hãy sớm trở thành hiện thực. Bởi vì mình đang cảm giác rất rõ AKB48 đang leo đến đỉnh rồi, và theo đúng như quy luật khi đã lên cao thì sẽ bắt đầu đi xuống.
Mình lo lắm, Takamina cứ gắn cả sự nghiệp của bạn với chính AKB48 thì mãi mãi bạn chẳng thể có cái gí thuộc về riêng mình, nếu thật sự bạn mong muốn có sự nghiệp solo riêng chứ còn sự nghiệp của bạn với AKB48 đã và đang rất ổn định rồi. Dù có thể không lên đến tột đỉnh ELITE như YUKO và ACCHAN nhưng Takamina có vị trí của mình, một vị trí không thay thế được.
TGSK có nói bạn đã biết bắt đầu suy nghĩ cho bản thân mình rồi. Nhưng mà bạn nhanh lên Takamina à, có nhiều chuyện nếu bạn cứ thế này thì sẽ không bao giờ có thể tiến được đâu.



1 comment:

  1. mình cũng nghĩ như bạn. tuy không đứng đầu trong AKB nhưng Takahashi Minami có những điều riêng biệt với các thành viên khác. mà bạn có hình chữ ký của Takahashi kg cho mình xin nha :d :d :d :d

    ReplyDelete