24/01/2011

AKB48 Drama - Sakura Kara no Tegami - 24/01/2011

Sakura Kara no Tegami là 1 trong 2 bộ drama mới trong năm 2011 của AKB48.
Trong đó Takamina thủ vai Takahashi Minami - 1 lớp trưởng người chuyên đi hòa giải và điều hành công việc. Tính tình thì rất dễ xúc động và giàu tình cảm. Ước mơ tương lai là thi vào trường Luật.


Đại loại tóm tắt sơ thế, còn bài post này là dùng để giới thiệu về cảnh quay ngày 24/01/01 vì theo twitter chính thức của drama này (người update là ai thì mình không biết cũng không rảnh tìm hiểu, cứ kệ đó có hình của bạn là được rồi). Người đó đã viết 1 câu thế này là "もう誰だか分かりますよねぇ。今日はたかみなDayです。いやぁ、相当お疲れのハズなんですけどね。がんばってくれてます! "
=> đại thể là cho những bạn chưa biết nhé, hôm nay là Takamina Day đấy. Hôm nay sẽ là một ngày rất cực cho xem .... (khúc còn lại thì mình ko hiểu hahaha)
Và chúng ta được bonus 1 tấm ảnh phía sau của bạn Takamina thế này
Photobucket

Phải nói là lịch làm việc của các bạn front girl trong đó có Takamina thuộc hàng khủng. Từ thứ 5 cho đến chủ nhật là diễn ra AX liên tục. Và theo như bài viết trước đã đề cập thì Takamina đã diễn đến tận 34 bài, nhiều nhất project48 (người thứ nhì là MIichan với 33 bài) thì chưa kịp gì hết đã ngay hôm sau đi quay phim và là quay nguyên 1 ngày dành riêng cho tập của mình. Hi vọng là bạn không bị lao lực quá, những phần footage lộ ra đã cho thấy bạn nếu lao lực quá sẽ collapse lúc nào không hay >"< mình thật sự rất là lo cho sức khỏe của bạn í. 

Nói đến drama Sakura này thì Takamina chỉ có 2 tập chính focus vào thôi, cho nên chắc hôm nay và 1 ngày nữa thì bạn sẽ hết cảnh rồi >< Vừa vui vừa buồn.

Sẵn nhắc đến bộ drama thứ 2 trong năm của AKB48 sẽ là Majisuka 2. Ở Phần đầu Takamina là key person nhưng phần đầu đã giải quyết xong hết mọi chuyện với bạn rồi, chưa kể nhân vật của bạn đã qua đời rồi thành ra có vẻ như phần 2 chưa chắc Takamina có vai ... và nếu có thì cũng rất bèo bọt.

0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment