29/01/2011

Takamina trong chương trình Golden Time tối thứ 6 của NTV

Bạn xuất hiện trên chương trình này là lần thứ 3 rồi. Mà tên chương trình dài quá mình không nhớ nổi =.= thành ra để vậy thôi.
Lần đầu là với No3b, lần thứ 2 là hồi mùng 1 tết và lần này là thứ 3.
Không như hôm mùng 1 tết Takamina chỉ xuất hiện làm kiểng lần này vai trò của bạn rõ rệt hơn rất nhiều và ... bashing bạn đã trở thành thói quen của các chương trình truyền hình rồi hay sao á. Ngay cả chương trình này cũng bị. Photobucket


Giới thiệu thành phần tham dự hôm nay đây.
Bạn là nữ nên tên màu hồng.
Photobucket
Mình phải coi đến hơn 1/2 chương trình mới hiểu là chương trình này đang nói về vấn đề gì. LOL.
Đại thể là đây là một chương trình giới thiệu chuyện lạ bốn phương, mời các kỳ nhân dị sĩ hay các nhân tài đến tham dự. Khách mời là dạng như đại diện ý kiến mọi người dân Nhât về các hiện tượng trên thế giới. Các khách mời sẽ được đoán xem là hôm nay chúng ta sẽ gặp mặt những ai. Takamina là một trong các khách mời dạng này. Và bạn í sẽ gặp mặt các kỳ tài trên thế giới và bị bashing mạnh mẽ.


Giời ơi lần đầu tiên bạn í comt là về một ... madame nào đó có bộ ... ngực siêu vĩ đại và dùng bộ ngực đó ... đập chai. Mình xem cái khung minh họa nho nhỏ bên dưới mà xám hồn. Sao bạn nhà mình comt ai không chọn lại đi chọn kỳ nhân này nhỉ. Ko hiểu nổi mờ. Photobucket She is amazing, right ?

Tiếp đến là khách mời tiến về cánh cửa để mở ra gặp mặt các kỳ nhân. Bác MC sẽ để cho 1 vài khách mờ hé mở cửa để biết đó là ai rồi spoil lại cho mọi người và mọi người sẽ đoán coi đó là ai.
Bạn được bác MC hỏi đến thì đã comt nhảm cho 1 câu gì đó về việc có cần bịch tai lại trước khi vào không ? Photobucket Oh my girl.
Photobucket
Bạn làm mọi người cười quá trời, và bị anh ... gay khách mời của chương trình á, vỗ lưng 1 cái. Photobucket
Ng đầu tiên của chương trình là một nghệ sĩ uống dẻo có tài bắn cung bằng chân.
Ôi hãy nhìn cái biểu hiện kinh ngạc của Takamina lúc này đã lắm cơ.
Chị nghệ sĩ này nói tiếng Anh, ôi lần đầu tiên có thứ tiếng mình hiểu được trong 1 chương trình Nhật bản thế mà các vị Nhật nỡ lòng nào lồng tiếng Nhật đè lên rồi. huhu. Ức chế ghế, đáng lẽ tui hiểu mà giờ thành ko hiểu gì rồi.

Chuyển đến người thứ hai mới vui.
Bạn được bác MC kêu cho lại coi sau cánh cửa là ai. Nhìn bạn hớn hở chạy lại mình thấy vui gì đâu. Sao khi bạn thấy thì bạn OOOOOOOOOOOOOOOOOOooooo và la Sugoi thiệt là bự. Nhảy cẫng lên luôn, giời ơi nhìn y chang con nít.
À nhắc đến chuyện con nít thì bạn là ng nhỏ tuổi nhất trong cái dàn khách mời của cái chương trình này.

Hahaha và bạn dị nhân là 1 bé ng Brazil năm nay 15 tuổi cao ... 2 mét 06. Còn Suberi queen nhà chúng ta cao nhiêu nhỉ, .... 148,5 cm và chính vì thế Suberi queen đã bị bashing thiệt đã khi bị mang vào so với cái bé 2m này.
Photobucket
Giời ạ, cái bé đó còn bashing bạn bằng cách lấy tay chỉ ngang đầu bạn nữa chứ. Ôi bạn lùn của tôi.
Mà bé đó đã cố tình chỉ ngang vai rồi, mình thì chả thấy ngang vai đâu hết trơn đến ngang ... vòng 1 của bé Brazil đã là mừng rồi. Nhìn bạn lùn thấy iu ghê.
Và rồi các vị đó giải thích gì đó về tỷ lệ thân ng, cái đó thì ko có quan trọng cái quan trọng là cái này.
Photobucket
Takamina ơi là Takamina, pose gì thế này, bạn đang làm gì trên sóng truyền hình vào golden time thế kia.
Ôi mà cái đó thì chưa chết bằng cái pha này.
Photobucket
Trời ơi bạn nhìn đi đâu vậy Takamina. Photobucket< Cái này là thành Takaboy rồi, chết mất Photobucket Pervert mode của Takamina turn on rồi Photobucket
Mà mình có nói nãy giờ là mình yêu bạn Takamina chưa nhỉ. Ôi cái bạn này đáng iu ko thể đỡ nổi mà.
Photobucket
Bạn ấy nhìn lên cái bé cao cao và vẫy tay chào. Ôi Takamina.

Đến khách mời tiếp theo thì bạn comt nhảm nhí gì đó mình ko hiểu nhưng mọi ng có cười nhé. Thế là đc rồi. Và lần này bạn lại đc bác MC chọn làm ng mở cánh cửa đầu tiên nữa. Và biểu hiện sau đó của Takamina là PRICELESS.
Photobucket
Cảnh thì nhiều mà ko có thời gian thành ra chỉ cap cái này thôi.

Còn lại thì bạn xuất hiện kiểu làm nền và cũng có comt vào chỗ nữa thôi. Nhưng cái mình nhớ nhất là 2 đoạn trên.

Kết bài,
phải nói là chương trình kiểu này rất rất hợp với Takamina. Nếu so với cả AKB48 thì đúng là bạn í hợp dạng chương trình kiểu này nhất. Bạn í có khiếu ăn nói, có tài nói nhảm, khuôn mặt luôn biến động và biểu hiện ko ngừng, lại luôn hào hứng với mọi chuyện. Tính tình cũng dễ chịu ai chọc cũng cười.
Thành ra đã hiểu tại sao bạn đc mời tham gia những dạng TV show thế này.
Tuy đã đến lần thứ 3 rồi nhưng Takamina vẫn còn lo lắng, có nhiều đoạnthể hiện rõ bạn í dù kinh nghiêm cũng khá rồi nhưng vẫn ko biết là phải nhìn về hướng nào và biểu hiện thế nào cho đúng, lộ khá rõ sự lo lắng.
Nhưng nếu có thể tham gia nhiều hơn nữa chắc chắn bạn sẽ còn tiến bộ rất xa. Như Mujack vậy, Takamina của những chương trình đầu tiên và Takamina của bây giờ là 2 thái cực. Photobucket

Hi vọng là bạn có cơ hội tham gia thêm những chương trình như thế này nữa trong tương lai, có lợi cho sự nghiệp của bạn lắm.

1 comment:

  1. Anonymous1/7/11 03:52

    bạn có link xem hay download ở đâu ko? share mình với ^^

    ReplyDelete