30/01/2011

Mujack - 28/01/2011

Đây là tập Mujack mà khách mời là Flumpool, mình từng đề cập đến trong bài viết "linh tinh" trước đây.
Lần này Muajck cũng tổ chức theo cách thông thường là chọn những chủ đề bất kỳ có liên quan đến khách mời để khách mời giới thiệu và blah blah ...
Cái chính coi Mujack đâu phải là coi khách mời, mình coi Takamina thôi. Và Takamina thì bạn í nói chuyện lịch sự và giữ kẻ hơn bình thường rất nhiều. Bởi vì sao bởi vì khách mời là flumpool.

Cái tập Mujack có nhiều điều phải nói.
Điều số 1 là cái tạo hình tức là bộ đồ lần này của Takamina mình ko ưng chút nào.
Ok ribbon size queen, mình thấy bạn gắn hoài ko sao, ko sao. Cái mình có sao chính là cái bộ đồ bạn mặc kìa. Vị stylist nào thế ạ ? Sao lại chọn cho bạn da báo và đã vậy còn là kiểu này nữa chứ và chưa kể cái đôi giày cao gót kia nữa chứ. Nếu là ai khác mình sẽ thấy đẹp hơn, nhưng đây là Takamina, dù đây có là thời trang mới nhất đi nữa thì nó ko hợp với Takamina chút nào.
Photobucket

Rồi điều số 2. Chương trình này làm hư mắt bạn Takamina quá đi nha.
Ở đâu ra 1 anh thế này ... xuất hiện ở chương trình vậy trời. >"< Trong tất cả mọi ng ở đó bạn là nữ nhân duy nhất đấy ạ.
Photobucket
Tất cả là tại mấy chú nhà flumpool chọn cái chủ đề gì mà tạ tiếc gì đó.
Giời ơi là giời chưa hết nhé, khúc sau còn cái màn bạn đi thử cái đôi guốc sắt. Bạn làm sao mà đi nổi, bạn chỉ có 148,5 cm thôi và bạn là ... con gái. Ok, mình hay nói đùa bạn là anh giai đẹp của mình hay là bạn rất ư là nam tính hay bạn hay đi lộn vào nhà vệ sinh nam như bài trước chẳng hạn. Nhưng nói gì thì nói Takamina vẫn là con gái mà ... sao lại nghĩ ra cái trò này nhỉ.
Mặc dù thế nhưng bạn í là Takamina, Takamina = chuyên nghiệp, chuyên nghiệp đến đáng sợ . Bạn í có thể chuyển biến cái hòan cảnh này thành hết sức hài hước. Và dù là mình cười đc nhưng thành thật mà nói thì mình ko thích chút nào. (và đố mọi ng ko cười cái màn giữ thăng bằng và đáp xuống đất của bạn ấy).
Takamina, you are the best. Love u. Photobucket
PhotobucketPhotobucket

Rồi nhé chưa hết, lại đến màn 1 cục tạ nữa. Giời ơi, cái chú MC dẫn chương trình chung với bạn, chú đi chết đi.
Photobucket
Nhưng cũng xin cảm ơn chú vì màn fanservice siêu cấp vô địch thủ này.Photobucket Mình đã phì cả nước ra màn hình máy tính của mình khi mình thấy cái cảnh này. Ôi giời ơi là giời.

Ô cái màn tiếp theo với 1 anh khách mời trời ơi ở đâu xuất hiện hài lắm nhé, anh ta ngồi phân tích chuyện tân thế của trái đất. 2013 sẽ là năm tận thế đấy rồi anh ta còn moi từ ONE DOLLAR (USD ấy) ra để phân tích cách thiết kế cái hình kim tự tháp và ý nghĩa blah blah gì đó nữa. Sau đó thì moi đến tờ 1000 yen.
Cái phần này mười mất phút mình coi trong có vài s toàn skip skip chủ yếu dừng ở mất đoạn gây cấn thôi còn lại thì hết rồi. Bạn ko xuất hiện nữa.


Kết show, chúc mừng các anh flumpool các anh đã vào black list của mình. Chưa thấy cái nhóm nào mà mình chỉ cần coi sơ sơ qua 1 chương trình thôi là mình ko thích rồi. Ko hiểu Takamina thích gì ở cái nhóm này nhỉ, chắc là âm nhạc. Nhưng thành thật mà nói thì hình ảnh xuất hiện của các anh trong Mujack để lại ấn tượng trong mình xấu quá. 1 nhóm họm hĩnh, tự cao coi mình là rất đẹp giai và ... nó nhảm sao đó ko diễn đạt đc nhưng so với bạn Takamina thì nó thiếu sức hút và ... thấy yếu đuối sau đó.

Ko thấy giới thiệu khách mời tuần sau, chắc là chưa tính nên chưa quay, lại phải chời update từ blog của KTV rồi.
Chờ đến khách mời kỳ sau vậy. Photobucket

1 comment:

  1. uhm nhi? công nhận chương trình này nhọ quá đi mất!
    @X

    ReplyDelete