02/02/2011

AKB48 Drama Sakura Kara no Tegami (4) - 01/02/2011

Ngày 01/02 bạn Takamina lại tiếp tục các cảnh quay của mình trong bộ drama sắp chiếu của AKB48 Sakura Kara no Tegami.

Lần này thì bạn í quay những cảnh trong tập truyện ngắn "Bí mật của Atsuko" chung với Mariko-sama.
Quái dị cái tập truyện ngắn này vì từ đầu đến giờ chỉ thấy quay lớp trưởng và phó chủ nhiệm chung với nhau thôi, cái vị nhân vật chính có tên trong tập truyện này chưa thấy đâu cả. Còn hai bạn nhân vật cũng xuất hiện trong tập này là Sasshi và Natsumin cũng chưa thấy tăm hơi. 3 vị này có quay chung với nhau ko thì mình cũng ko biết. After all, I'm just a Takamina fan.
Takamina cũng có viết blog viết về buổi quay ngày hôm nay, bạn í bảo là vui lắm ngoài ra các bạn quay chung cũng rất thú vị (diễn viên quần chúng ấy)

Và từ blog của Mariko chúng ta có cái ảnh này
Image Source,Photobucket Uploader Firefox Extension
Ko biết đây có phải là tạo hình của phó chủ nhiệm và lớp trưởng trong phim ko, nếu là thật thì thú vị quá. Bạn Takamina lại mặc váy ngắn khoe chân rồi. Photobucket
Mà nhín cái ảnh thấy ngay 2 ng khác biêt hoàn toàn. 1 vị ngay cả ngồi nghĩ cũng tạo dáng rất chuyên nghiệp còn 1 vị thì đang làm cái gì đó đó. Photobucket
Tuy thế nhưng mình iu cái vị làm cái gì đó đó hơn à. Photobucket

Và bởi vì bạn Takamina ko có acc twitter (thôi có làm gì có cái blog cũng còn lười ko update đến khi bị fan la ó quá thì chăm chỉ lại thì có twitter mà làm gì) thành ra twitter chính thức của bộ drama này đã cho Takamina mượn acc để update (nói vậy thôi chứ thực ra là dùng bạn í để PR thôi )
Và bạn í viết cho đc 1 câu rất Takamina
皆さんのおかげで頑張れました☆ありがとぅ! byたかみな
"Hi vọng mọi người sẽ theo dõi bộ phim * cảm ơn rất nhiều ! by Takamina"
Hết.
Rất là Takamina. Ko cần by Takamina cũng biết là bạn í viết, ko lẫn đi đâu đc.

Nhưng bất ngờ còn ở sau, vì theo twitter chính thức thì sau đó còn có Yuko xuất hiện để quay các cảnh nữa. Oh bạn đội trưởng thiên tài của đội bóng vợt xuất hiện để quay chung rồi, thế còn cái bạn EMO Maeda Atsuko đâu rồi. =.= Chừng nào chúng ta mới có ngày mà 2 cái bạn này quay chung thế. Hay là lớp trưởng và Atsuko chẳng quen biết gì nhau hết cả, chỉ vì Minami là lớp trưởng nên bị phó chủ nhiệm kéo thôi giúp việc.

Cũng theo twitter thì cảnh quay cuối trong ngày 01/02 là cảnh với phó chủ nhiệm Mariko.
Ôi mà mấy thứ tự quay ko quan trọng, quan trọng là thứ tự lên phim thôi. Photobucket

0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment