27/02/2011

Takamina - Let's sing a song

Cũng nhờ chương trình radio hàng tuần của No Sleeves (No3b) mà mình lại có cơ hội nghe live voice của bạn Takamina.
Vì chương trình lần này có 1 corner riêng dành cho Takamina để bạn í hát live 1 số bài theo yêu cầu của các fan gửi về chương trình.

Corner này của chương trình do Miichan và Haruna thông báo và sau khi nghe tên bạn Takamina ngay lập tức "Majisuka?" (thiệt hả?)
Miichan và Haruna : Ừ, hát đi.

Mình đã edit chỉ giữ lại những phần bạn Takamina hát thôi, những phần đọc thư của fan gửi và bài do Miichan và Haruna hát mình cũng như vài đoạn đối thoại của các bạn nhà No3b mình đều cắt đi hết.


Bạn Takamina hát tổng cộng 4 bài. Mình chỉ biết được 2 bài/4 thôi. 2 bài còn lại thì bài thứ 2 mình chắc chắn đã nghe qua rồi nhưng ko nhớ là bài nào, còn bài cuối cùng thì nhờ bác K nên biết đó là gì.

Ôi mà lần này bạn í bựa lắm nhé, bạn ấy mang cả sự bựa lên RADIO SHOW.
SUBERI trên mọi mặt trận. Cái bạn SUBERI QUEEN này.

Đại thể thì lá thư đầu tiên do 1 em học sinh cấp 3 gửi về hi vọng bạn Takamina hát bài nào đó mang tính chất động viên và vui vẻ. Bạn Takamina đã chọn RELAX của No3b.
Và cái sự bựa thể hiện ngay ở đây.
Lấy hơi ko đủ RELAX đâu có nổi, cho đáng đời. Photobucket Cái hài nhất chính là bạn í nhấn chữ RELAX ngay cuối cùng. Thiệt là Takamina.


Bài số 2 thì mình ko có biết cũng ko hiểu lá thư nói gì nữa.Photobucket


Bài số 3 là Junjou shugi (là 1 unit từ Team B 3rd Stage), mình cũng rất hi vọng 1 ngày nào đó bạn Takamina hát bài này. Yêu cầu này từ 1 fan của AKB48. Bạn Takamina lvie có sự trợ giúp của Miichan và Haruna nữa.
Bài này có vẻ rất nổi trong AKB48 nhỉ. Tiếc là chỉ có vài câu thôi.
Ôi bạn hát hết cho mình đi Takamina. Photobucket NO3B hát hết cho mình bài này đi. Photobucket


Bài thứ 4 mới thể hiện đỉnh điểm sự bựa của bạn ấy. Photobucket
Nhờ bác Kakalich cung cấp thông tin thì bài này là tác phẩm cuối cùng của nữ hoàng enka Misora Hibari, "Kawa no Nagare no Yō ni".
Bài này mở đầu chậm và rất trầm, càng về sau càng cao và đến cái nốt cuối là cao thì bạn Takamina ngồi lấy cái gì đó mình ko biết (radio show mà) đập đập bàn liên tục để tự hỗ trợ. Mà mình nghi là bạn ấy bấm chuột. (nếu đúng thì tội em chuột quá Photobucket).
Ôi mà vậy rồi thôi còn đỡ, tự nhiên ngồi nói gì đó với Miichan và sau đó là bonus thêm 1 cho nốt nữa "À háaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa". Photobucket Ôi giời ơi Takamina.
Love you. Photobucket

Thiệt phục bạn ấy, bạn ấy có thể mang sự bựa của mình vào cả radio show, ko cần thấy mặt bạn ấy cũng thấy nó bựa và SUBERI như thường. Photobucket

Mình thích cái corner này kinh khủng, gì chứ mà nghe live voice của bạn ấy thì cả chục tiếng cũng còn nghe đc, love her deep voice so much. Nhưng tiếc rằng thời lượng chương trình có hạn chỉ có khoảng vài phút thôi.
Hi vọng là kỳ sau vẫn còn duy trì. Photobucket

3 comments:

  1. bài cuối cực kỳ nổi tiếng :D
    tác phẩm cuối cùng của nữ hoàng enka Misora Hibari
    "Kawa no Nagare no Yō ni"
    http://www.youtube.com/watch?v=bGuiwbjwdlM

    còn bài 2 thì chịu, nghe quen quen >.<

    ReplyDelete
  2. coi wiki mới biết lyric bài đó cũng của Aki-P =))

    ReplyDelete
  3. @K già : cảm ơn ông nhiều.
    Ra ông cũng nghe enka à.
    Tui chịu ko nghe đc thể loại này. Jazz ko ra jazz, opera ko ra opera >"< nghe đc 1 hồi là tui đâm ra buồn ngủ, mặc dù là nó có kỹ thuật cao hơn ballad thông thg nhiều, nghe voice thì đáng ra phải nghe thể loại này nhưng mãi ko hợp gu.

    Của Aki-p hèn chi fan gửi thư về bảo Takamina hát :)) Có ý đồ cả.

    Còn bài số 2 tui chắc là nghe rồi mà đến giờ vẫn chưa nhớ ra. Dám của Aki-p viết lời lắm. :))

    ReplyDelete