02/02/2011

Atsumina moment - 30/01/2011

Ngày 30/01 là 1 ngày rất thú vị trong lịch làm việc của Takamina.
Ngày hôm đấy bạn Takamina buổi sáng đi quay CM, buổi trưa thì ... hẹn hò với Acchan (mình thích gọi thế đấy Photobucket)

Theo như blog Takamina, có phần tương ứng bên blog Acchan nữa nhưng mình quên mất rồi. Photobucket
Tình hình là các bạn nhà AKB48 quay CM xong sớm nên 2 bạn Acchan và Takamina đã cùng nhau đến đền thờ Meijin cầu nguyện năm mới. Đấy 2 bạn bận cho lắm vào, giờ ko biết các bạn cầu nguyện theo cái lịch nào nữa, tây ko phải ta cũng ko nốt. Photobucket
Nhưng nói chung là cứ đi cùng nhau đi là đc rồi. Mà ngộ cái chỉ có 2 ng thôi. Và ba cái chỗ cầu nguyện đó thì nó hay dính đến hình ảnh couple lắm à.
Bạn Takamina viết blog còn cho câu "những gì tôi cầu nguyện hả ... bí mật"
Vâng bí mật.

Sau đó dĩ nhiên là 2 bạn đi uống trà và ăn vặt tại 1 tiệm cà phê rồi.
Giời ơi, 2 vị ăn pancakes với cái đống kem nhìn mình muốn xỉu luôn. Photobucket
Image Source,Photobucket Uploader Firefox Extension
Xin thề rằng cái cục kem trắng trắng ở trên nó siêu béo, siêu ngọt, siêu ngán, 2 vị ăn cho cố vào đi nhé, mất dáng hết thì lại um sùm lên chúng tôi giảm cân. Cái bạn Acchan chắc là chiếm cái phần bự hơn rồi. Bạn ăn cho nhiều vào nhé, hư vòng 2 đi thì mình bắt đền đó.

Và điều thú vị là ko biết 2 bạn có bàn bạc với nhau ko (mà chắc là có) vì bạn Takamina post blog thì cho hình Acchan lên.
Image Source,Photobucket Uploader Firefox ExtensionImage Source,Photobucket Uploader Firefox Extension
Chúc mừng Acchan bạn đã lên đc blog Takamina, chuyện hiếm có khó tìm.
Và bạn Acchan post blog thì cho hình bạn Takamina lên.
=> 2 bạn í ngồi đối diện nhau.

Và thú vị nữa là ở thói quen của 2 cái vị này.
Acchan thì chuyên gia rồi lâu lâu lại đổi cách gọi Takamina 1 lần.
Bạn Takamina cũng ko kém, bạn í có thói quen đặt biệt danh cho ng khác và chỉ có bạn í gọi vậy thôi (ô hô hô cái bạn này có sự độc đoán nhất định đấy nhé, ko có hiền lành gì lắm đâu, khó chiều lắm đó nhé). Như Haruna thì bạn í gọi Paru, Miichan là Mine-chan và Acchan giờ đã thành Assan.
Đổi thành tố -chan thành thành tố -san. Photobucket
Nếu mà ko theo dõi blog Takamina cẩn thận thì thế nào cũng ko hiểu đâu ra 1 bạn Assan xuất hiện trong khi bạn Assan đó chính là bạn Acchan.

(Lạc đề, Takamina gọi Yukarin là Yukorin sau đó Yukarin dùng cái tên đó cho twitter của mình luôn và lâu lâu thì dùng trên blog Photobucket. Đấy cái này ng ta gọi là gia đình hạnh phúc, vợ chồng đồng lòng. Bạn Acchan có hay ho thì chuyển sang làm Assan đi. Photobucket .)

Sau đó thì 2 bạn bị em Chin thân iu đến phá ăn chung.

Chiều tối thì 2 bạn đi tập thoại cho Majisuka Gakuen 2.
Image Source,Photobucket Uploader Firefox Extension
Takamina nói rằng "Làm ơn hồi sinh cho tôi đi".
Ra là bạn vẫn còn làm ... ma trong phần 2 à, thế thì ko vui chút nào, hi vọng bạn có thể đóng vai học sinh chuyển trường đi. Và gặp Maeda Atsuko và Maeda Atsuko sẽ ... bị bấn loạn ko làm gì được cho coi.

3 comments:

  1. cái hôm này, theo như blog Acchan thì 2 bạn ấy còn coi phim chung nữa cơ :)) 2 bạn coi cái phim Gremlins 2 gì gì ấy :))
    mà sis nhé, title là AtsuMina Moment thì là AtsuMina thôi chứ, sao cứ lôi chị vợ Yukarin vào thế? :)) sis muốn thì sis làm cả 1 bài về cái gia đình hạnh phúc của sis đi nào :))

    ReplyDelete
  2. Ơ người ta đã kèm chữ lạc đề vào rồi mà còn ko chịu :))

    Thôi tóm lại là mình prefer như các fic mà các bác ấy đã viết chán chê ấy, thì cứ cho Mendol với Majisuka quất chung vào 1 đi =)) =)) anh chàng Kai sẽ dẹp cái bạn Ray kia đi mà theo Atsuko =))

    ReplyDelete
  3. @RyoH : em chờ đấy, chừng nào ss có thời gian thì ss nhất định viết.

    @dee : ko cần đến anh Kai làm gì, Minami là ngon lành rồi. Mình thích Minami và Atsuko hơn là Kai Atsuko :))

    ReplyDelete