02/02/2011

Takamina và TV show (tuần từ 31/01 đến 06/02)

Tổng hợp lịch chiếu các chương trình truyền hình Takamina sẽ tham gia trong tuần từ 31/01 đến 06/02.

Đầu tiên là 02/02 (thứ tư) với AKBINGO. Đây là tập AKBINGO đặc biệt, dĩ nhiên trúng ngay giao thừa mà lại, nhưng Nhật giờ ko ăn tết ta nữa, nên chẳng biết nữa.
Chỉ biết tập này là tập AKBINGO dài 1 tiếng bao gồm phần đọc chỉ tay, năm nào cũng đọc, hi vọng năm nay Takamina may mắn. Năm ngoái bạn í xếp áp chót nên sức khỏe năm 2010 có vấn đề quá >"<, chấn thương và sức khỏe suy giảm hoài. Hi vọng năm nay khá khẩm hơn.
À phần đọc chỉ tay năm nay ko có Acchan (bân quá mà ko về tham dự AKBINGO nữa, ko vui gì hết) và cả Mariko-sama. Ngoài chỉ tay thì sẽ có khoảng vài trò chơi mới. Và trang phục lần này là trang phục Noel, đo đỏ đáng iu. :)) Hài ghê giờ mới chiếu. 

04/02 (thứ sáu) có 2 chương trình,
Sáng là PON! Theo lịch thông báo trên web của NTV là No Sleeves cho nên có thể là 3 bạn cùng tham gia corner như bình thường. 
Tối khuya là Mujack (vẫn chưa biết khách mời là ai, blog của Mujack cũng ko thấy cập nhật)

06/02 (chủ nhật) là chương trình có tên tiếng anh là "CHECK YOU BODY" tiếng Nhật là gì đó ... mình làm biếng ko đọc. 
Takamina quay chung với Myao, Haruna, Chiyuu và Sayaka. 
Takamina viết blog bảo là đã phải vận động dữ lắm. Hèn chi có Sayaka, có Sayaka để nhà AKB ko bị mất mặt quá, chứ có bạn Chiyuu và ... Haruna thì thấy bèo rồi. Chưa kể nếu là màn nhảy cao thì ... bạn Takamina bèo luôn. Còn em mèo thì ... ba trợn lắm ko biết thế nào. 
Chờ đón chương trình này. À đây là 1 chương trình dài 1 tiếng nhưng khung giờ bình thường, ngay giữa trưa cho nên chắc là ko có fanservice rồi. Photobucket
Oh No, I need my fanservice (for ex, Haruna's legs Photobucket and Takamina everything Photobucket)

1 comment: