13/02/2011

Takamina + Fashion = Bựa + HOT

Single thứ 20 của AKB48 lần này bonus cho phần trình diễn thời trang của 16 Senbatsu (chỉ có các senbatsu mới có màn này thôi, các bé còn lại không có) dĩ nhiên là có cả bạn Takamina.

Và cái phong cách thời trang cùng phong cách trình diễn của bạn í thì nó là cả 1 trời BỰA và nhưng đặc biệt nhất là ở TYPE B nó thiệt là HOT, HOT kiểu Takamina.

Cả type A và type B đều là phong cách thời trang thông thường của Takamina.

Type A là bạn í mặc áo sơ mi trắng, quần yếm và đi giầy thể thao, quên nữa còn cái nơ trắng nho nhỏ trên đầu.

Đôi giầy thể thao này hàng LIMITED kết hợp giữa Hello Kitty và Reebook có 3 màu chính như dành cho Takamina hay sao á đó là hồng, trắng và đen. Điểm nổi bật của đôi giầy chính là có gắn nơ bên thân và đế giày là hình Hello Kitty. Đôi giầy y chang thiết kế chỉ để dành riêng cho Takamina. Bạn Takamina đi dạo với Miichan sau khi ghi âm chưong trình radio của No3b xong đã phát hiện ra nó và mua ngay. Và vài ngày sau đã mang đôi giầy đi làm handshake event với các fan.
Không ngờ là giờ nó lại được lên cả bonus DVD của AKB48.

Ôi mà mình không biết ai chứ bạn í mặc cái bộ đồ này nó hợp kinh khủng.
Nhìn bạn nhỏ xíu 1 cục trắng trắng xanh xanh đi tới đi lui.
Và sự BỰA ko tưởng thể hiện ở mấy cái POSE của bạn.
Photobucket
Cái này đúng là chỉ có Takamina mới làm nổi.


Đến type B còn vĩ đại hơn.
Thời trang của Type B vốn cũng là phong cách ăn mặc thông thường của bạn í.
Áo khóac da, áo thun bên trong, còn đeo băng Leader, váy ngắn và giày bốt. Nhưng cách bạn mặc và gắn... cái kiếng ... lên mặt thiệt chịu ko nổi. Đã vậy còn thêm cái tướng đi quá ư là bựa.

Và đặc biệt nhất của type B là màn xịt máu mũi fangirl ... tự nhiên đang đứng mà bạn lột áo giữa sàn catwalk, OMG, mình coi cái này lúc đã 1h AM rồi mà vẫn cười thiệt lớn ko nhịn đc.
SO HOT.

Photobucket
YOU FANGIRLS SAY WHAT !!!!!
(rumiko : Aaaaaaaaaaaaaaaaa)

Đã vậy còn bonus cho 1 nụ cười thiệt là quyến rũ khúc gần cuối nữa.Nhưng tuyệt vời hơn là cho cả màn trầm tư suy nghĩ của một vị khán giả lên hình nữa chứ. Vâng bựa quá mà ko suy nghĩ kể cũng lạ.

Và trước khi vào trong thì còn bựa thêm 1 lần nữa để khoe giầy nữa. Thiệt chịu ko nổi cái sự DORKY hay cái sự BỰA của Takamina. Mỗi lần mình nghĩ cái này nó đã là bựa nhất rồi thì thế nào bạn cũng sẽ moi ra một cái bựa hơn để thể hiện cho coi.
Y chang chuyện bạn lâu lâu lại có mấy màn HOT và SEXY lên, mình cứ tưởng là ko có thì nó lại lòi ra.

OH GOD, I LOVE MY OSHI SO MUCH.



5 comments:

  1. Trời ơi trời ơi trời ơi!!!! Mình xịt máu mũi đầy ra rồi =)) ôi giời ơi.. có Chúa chứng giám là đêm qua 3 đứa mình, em Kel và Teji đã hú hét muốn bể nhà với cái type A, đòi bắt cóc, đòi túm bỏ bao mang về nựng rồi.. người gì mà kawaii quá sức tưởng tượng đi được!! trời ơi.. bận bộ đồ yêu ko tả nổi.. mình lên mode ko kìm lại được luôn =))=))

    Ôi may mà lúc đó chưa có type B, có nữa chắc 3 đứa khỏi ngủ, ngồi la hét luôn tới sáng luôn. Trời ơi trời ơi!!! Mình chết mất!! cái nụ cười ở gần cuối show B ấy, bạn mà cười với mình vậy, mình ngất tại chỗ cho coi XD XD

    ReplyDelete
  2. hahaha, ôi cái type B, cuối cùng em cũng coi được rồi :)) giời ơi, em thích cái nụ cười của bạn sau cái màn lột áo xDDDDD giời ơi, đẹp gì đâu, đẹp dã man rợ luôn :X :X :X

    ôi mà sao nhỉ, cái CHECK THE BODY là 1 nè, rồi tới cái này, sao mà em thích bạn ấy mặc áo thun cộc tay ghê nha, ko thì áo ba lỗ cũng được, ôi nhìn dễ thương quá :)) với lại nhìn phẳng lì luôn, đã đã :))
    FLAT IS BEAUTIFUL =)) =)) =))

    ReplyDelete
  3. Hahaha nói đến Flat thì nó có 1 cái slang mà ss có xài trên blog á là DFC. DFC là gì thì em tự search google đi. :))

    ReplyDelete
  4. tui thích nhất là đoạn "today theme is..." cơ =))

    mà Taka đâu phải loli đâu mà DFC =))

    ReplyDelete
  5. Ô hô hô, DFC có đâu có nghĩa là chỉ stand cho loli.

    À sở thích ông giống Walffe bên S48 nhỉ. Mà lần này kiếm đâu ra anh nào có phát âm ấn tượng quá, ko biết có phải cái ông giám đốc phát hành hồi đi US với AKB48 hay là chính là DGSK đọc cho nhỉ.

    ReplyDelete