17/02/2011

Crazy, Takamina new hairstyle, No3b new single

Lại một lần nữa cái PV của No3b siêu bèo, cực bèo.
EPIC RECORDS đi chết đi, lại đầu tư 1 cách bèo bọt cho No3b rồi. Chừng nào 3 bé nhà No3b mới có được 1 cái PV đàng hoàng để ngẩng cao đầu nhìn các sub-unit còn lại hả trời.

Và trong cái PV này bạn Takamina có 1 cái hairstyle mới.
OMG mình bị addicted vào cái hairstyle này rồi.

Cái chính ở đây là cái hairstyle này nó ... ko có gì mới hết trơn vì nó là kiểu tóc đuôi ngựa cột thiệt cao nhưng cái mới ở đây chính là cái mái của bạn í.
Mèn ơi, ko thể nào mà tả được, nhưng phải nói là mình CRAZY với cái đầu mới này của bạn Takamina luôn.

Còn cái PV của No3b thì thôi, dẹp đi là vừa, lại 1 cái PV Studio bèo bọt.
Nhưng mà chủ yếu là mình nhớ quả đầu mới của bạn Takamina thôi.
Ôi giời ơi.

À ai thắc mắc nó như thế nào thì nó thế này
Photobucket


Và giời ơi bạn fan Takamina nào ko bấn cái cảnh dưới đây thì ... thôi, kệ bạn, chứ mình là mình tiêu rồi.
OMG HER LEGS SHOW OFF TIME and her new hairstyle, and the dress.
OMG SO SEXYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY
Photobucket


À trong PV thì bạn Takamina còn 1 cảnh thế này nữa.
PRINCESS and ....
Photobucket

0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment