08/02/2011

Takamina và Tomochin

Không hề nghĩ đến chuyện sẽ có ngày đi viết một bài như thế này.
Ôi bạn Chin thật đúng là đại tài khi không những lên được blog Takamina và còn làm Takamina viết cho 1 bài tình cảm nồng nàn như thế nữa chứ.
Người duy nhất mình thấy bạn viết một cách tình cảm như vậy từ trước đến nay chỉ có một người đó là nữ thần của Takamina Rinatin. Giờ thì ...

Ghi chú : tình cảm nồng nàn = rumiko's words

Bài post ngày 07 tháng 02 năm 2011 này, thật tình thì nó dễ thương và đậm chất Takamina.
Love my Oshi.

Mọi chuyện phải kể từ thứ bảy, ngày AKB48 tổ chức handshake event cá nhân lần cuối cho single thư 19, trong ngày hôm đó bạn Chin và bạn Assan (ghi chú Assan = Acchan, lý do tại sao thì đọc lại bài trước về Atsumina sẽ biết) do sức khỏe gặp trục trặc đã phải bỏ ngang công việc (tội 2 bé >"<). Thành ra bạn Takamina đã viết bài blog này đại ý thế này bạn í thấy nhiều comt quá và bạn í nói rằng mọi người có vẻ lo lắng cho Tomo và Assan quá ha. Bạn í thấy Tomo ngày mai là event rồi (chủ nhật là event Dear J của em Chin) thành ra bạn hi vọng là mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Còn Assan thì bạn í vừa nói chuyện điện thoại, Takamina nói rằng Assan trông ổn lắm. Mọi người đừng lo nữa.
Còn thêm câu Mina và Assan đang quay phim chắc là rất vất vả.
Còn bạn í thì bạn í khỏe lắm mọi người đừng lo (ừ, bạn có chuyện đi, bạn biết mình).

Phải thấy rằng bạn í lo cho 2 người Chin và Assan lắm. Nhưng Assan thì gọi được và gọi ngay nhưng Chin thì không gọi được vì Chin vào bệnh viện mất rồi (bệnh viện nào cũng cấm di động cả).

À lạc đề về Atsumina (tội em Chin) chuyện là thế này, trên tờ FRIDAY số nào đó (mình ko nhớ nổi) có cái ảnh Assan do ai đó chụp (mình cũng ko nhớ nốt) chỉ nhớ được chuyện ảnh Assan hay do Takamina comment thôi và cái ảnh này không ngoại lệ. Takamina comt cho cái ảnh Assan đang bấn di động (chả biết làm gì, cái bạn Assan mà một ngày ko đụng vào cái mớ hàng high tech của bạn í chắc bạn í sống ko nổi) Takamian comt thế này "Chúng tôi rất ít khi email qua lại, vì có chuyện gì chúng tôi cũng gặp mặt nhau nói trực tiếp không thì nói chuyện qua điện thoại" (đại loại vậy).
Đấy mới nói là 2 cái bạn này có 1 cái mối liên hệ rất ư là mạnh mẽ chỉ gặp trực tiếp hay nói chuyện với nhau thôi chứ mail miết gì chứ.


Rồi quay lại với em Chin. Photobucket
Chuyện trên là thế cho đến thứ hai, sau khi em Chin đã hoàn thành xong cái event 5000 ng của mình thì sáng sớm thứ hai em í hứng khởi hay mưu toan sau đó mà gửi cái tin nhắn trở thành cái bài blog chấn động của bạn Takamina.

Takamina đã viết thế này
Khi tôi vừa cập nhật blog xong thì tôi nhận được 1 cái mail thế này ngay trong phòng khách sạn
Bzzzz Bzzz (giời ơi là giời tiếng tin nhắn, Suberi queen ơi là Suberi queen)
Không biết có phải là thông tin gì không
[Tomo]
Minami,
Cảm ơn vì đã lo lắng cho tớ trên blog nha,
Cậu có muốn nói chuyện điện thoại với tớ không?

Này này
Cậu ấy dễ dễ thương quá đi
Cậu ấy đọc blog của Takahashi đó
Tim tôi đập liên hồi
doki doki
Ôi trời ơi
Ngực tôi thì giống như bị bóp nghẹt lại
Và không cần nói là tôi gọi điện ngay cho cậu ấy.
Photobucket


Trời ơi Suberi queen viết tiểu thuyết tình cảm tâm lý tuổi mới lớn hả trời. Photobucket
Nó tình cảm nồng nàn không chịu được luôn. Photobucket
Đã vậy bạn Takamina còn gắn rất rất nhiều icon tim vào bài blog nữa chứ.
Phải công nhận là em Chin quá ư xuất sắc, quá ư tài ba, Suberi queen thuộc type ít khi nào bộc lộ kiểu tình cảm kiểu này lắm, thế mà bạn í làm cho 1 bài thế này.
Ôi giờ mình phải chấp nhận em Chin rồi à. Wota quèn thôi, Suberi queen chọn ai thì phải ủng hộ em đó thôi. Photobucket

Nói cho dông dài thì cuối cùng giờ chuyển sang gọi là em Phi Tomo mà (vì Takamina gọi Tomo chứ không gọi Tomochin như mọi người.)
Cái bạn Assan đó đi đóng phim với em Mine luôn đi nhé. Khi về coi chừng bạn Takamina đã kiếm được dịp nào đó tặng cho em phi Tomo 1 cái blue rose cầu hôn như Yukarin luôn thì hài. Photobucket

4 comments:

  1. em nghĩ là, sis nên lựa tên để gọi cái cặp đôi này đi là vừa rồi đó :))

    ReplyDelete
  2. @Pi : Mình ủng hộ cặp này hết sức :))
    Mình nghi nghờ bạn Chin này lâu rồi (Kì đà , ngủ dựa lên dựa xuống và 1 vài hành động kì lạ khác nữa)
    P

    ReplyDelete
  3. đề nghị: takachin :))

    ReplyDelete
  4. Ban đầu mình tính là Tomomina vì Tomomi và Minami, nhưng bé RyoH bảo là dễ lộn với Chiyuu, nên tự nhiên nghĩ ra cái Chinami. Nhưng cái Takachin của em thedeath coi bộ thú vị hơn. Chắc xài Takachin.

    ReplyDelete