20/02/2011

Mujack - 11/02/2011

Ôi đễ trễ quá mới viết thế này. Nhưng thôi kệ ng ta nói có còn hơn ko hơn mà.
Khách mời của kỳ này là AAA (một nhóm nhạc hỗn hợp nam lẫn nữ khá là nổi tiếng) nhưng AAA lần này chỉ cử 1 chị và 2 anh tham gia Mujack thôi.
Nhưng cái show này chứng kiến 1 màn show off quái lạ của bạn Takamina.
Love my Oshi

Đại thể là mọi chuyện vẫn diễn ra như bình thường của bao kỳ Mujack, bạn Takamina sẽ cầm cái camera đi thăm mọi người trước.
Và nếu ai hay đọc blog takamina sẽ thấy là bạn í có thói quen xài từ Yahooi, vâng, giờ ko chỉ trong blog nữa xài cả ngòai đời rồi.
Yahooi. *MOE*

Nhưng bạn Takamina ốm quá, thấy thương ghê, cái bộ đồ bạn í mặc nhìn bạn í ốm nhom. Ko thích chút nào, tròn tròn 1 chút, có chút thịt vào nhìn yêu hơn.
Photobucket

Ôi mà bạn í khi đi vào gặp khách mời thì bạn í khen chị nữ xinh đẹp quá, khen lấy khen để luôn. Còn 2 anh giai thì ... bạn ko có chú ý đến là mấy.
À có cái anh giai kia sao anh ấy ăn mặc như bạn ... Assan nhà AKB48 thế này, dù anh ấy là nam nhân trăm phần trăm. Nhiều khi mình cũng ko hiểu nổi gu các bạn nam bên ấy là thế nào. Sao lại có thói đời nam mặc quần sọt và legging thế kia nhỉ.
Lại thêm cái màn "tôi vừa viết Twitter bằng Iphone nữa" Ôi mèn ơi, giống bạn Assan rứa.
Ô mà mình ko thích cái anh này, mình ko thích mấy bạn nam nhìn như ... đàn bà.

Thế nhưng, cái gu của anh này lại rất là nam tính. Ko thể hiểu nổi. Vì cái sở thích của ảnh là ... ngắm chân các bạn nữ. Cái này là về gu thời trang thịnh hành tại Nhật, cái này thì mình có biết, các nam nhân bên ấy rất thích kiểu các bạn nữ mặc áo khóac ở ngoài dài che hết quần đùi luôn và giầy bốt cao. Tả mà ko thể hiện cái sự pervert của mình thì khó thành ra thôi mình ko tả nữa. Ôi mà các ví dụ chương trình đưa ra ko có nằm trong top của mình. Ko thích gì hết trơn dù mình thấy cái màn này là rất hi vọng rồi.
hôhô nhưng bù lại có cái màn thiệt là vĩ đại khác, bạn takamina thiệt là vĩ đại.

Số là anh chàng ta kể đên cái kiểu thứ 3 anh ta thích là vớ dài đến đầu gối và mặc quần sọt ngắn. Chú MC của chương trình ko tưởng tựơng ra được.
Cái bạn Takamina mới hài, bạn í ngồi kế bên bảo này zzz-san (chú đó tên gì dù mình đã coi 30 show rồi vẫn ko nhớ nổi tên) rồi vỗ vỗ vào đùi mình ý là "nhìn tui nè, mẫu đây nè".
Trời ơi là trời, cái màn bạn í vỗ vỗ vào đùi mình thiệt là đã. Bạn í có 1 cái vẻ rất ư là chảnh. Ôi iu Takamina quá, chết mất thôi.
Bạn làm cho cái 1 anh nhà AAA vỗ tay tán thưởng bạn nữa, anh í ngồi cười ko nhịn được. Còn 2 vị còn lại thì mắt tròn mắt dẹt. Ôi Oshi của tôi.
Đã vậy còn chưa hết, sau đó còn vừa nói vừa vỗ nữa chứ. Y chang kiểu "này anh thấy chưa" " anh hiểu chưa thế".
Ôi trời ơi bạn đang khuyến khích các vị phạm tội hay sao hả thế này. Và cái chú MC kia đã hiểu ra vấn đề "À đây nè".
Sau đó Takamina còn đứng dậy để biểu diễn. Ôi mình ko thích đôi giầy của bạn ấy.

Chết rồi, lại pervert, ôi giời ơi, sao lại quay ngay cái chỗ ấy nhỉ.
Photobucket

Nhưng mà vậy đi thì đc rồi, hot rồi.KHÔNG, đây là takamina, phải bựa phải suberi mới được.
Love my Oshi for the rest of my life.
Photobucket
Ôi bạn làm cho cái chị nhà AAA đó cười lớn thiệt lớn luôn. Đúng là....

Đến tiếp theo là cái màn anh mà có cái gu ăn mặt giống Assan và có cái sở thích thú vị kia đọc Rap, ảnh đọc rap thì dỡ mà cái hay nhất chính là cái bạn Takamina ngồi vớ vẩn theo ở đằng sau.
Đại loại thì nó sẽ thế này.
Photobucket


Sau đó thì đến chị gái nhà AAA nói về sở thích của chị ấy là lẩu cay.
Takamina ko thích ăn cay cho nên bạn cũng phải rất cố gắng mà ăn thôi và còn phải khen nó ngon nữa. Ganbare my Oshi.
Photobucket
Bạn Takamina rất dễ đọc cái gì bạn í thích hay ko thích nó sẽ lên hết cả mặt thế này này. Ôi iu ơi là iu mà.

Ô mèn ơi, mình chụp đc cái cap đã quá. hahahaha
Photobucket

Cái này là dành cho ai có hứng thú với màn vỗ đùi của bạn Takamina.


0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment