20/02/2011

Atsumina moment - 18/02/2011

Thật ra là đã post cái cap đắc giá nhất lên idol48vn.com rồi nhưng sau màn vừa ăn cơm vừa coi lại full show thì đã phát hiện ra thêm nhiều cái đáng iu của 2 bạn nhà BCCC này nữa.
I love my BCCC couple.
Chuyện xảy ra vào buổi ghi hình trực tiếp của Music Station ngày 18/02/2011.

Xuất phát từ chuyện AKB48 ngày càng nổi tiếng ngày càng bự ra nên dĩ nhiên là các bé nhà được coi như là cây đinh của MS lần này rồi. Và các bé có được màn phỏng vấn riêng trước chương trình luôn. Và trong cái màn phỏng vấn riêng khoảng 4 phút rưỡi đó đã xảy ra vài cái Atsumina moment thế này.

Pre-show
Số là bạn Acchan và bạn Takamina đứng hàng đầu và Miichan với Sasshi đứng hàng thứ 2. Tại sao lại nhắc đến Miichan và Sasshi ở đây, bởi vì 2 em ấy được phỏng vấn và bởi vì single lần này của AKB là single tốt nghiệp và sẵn tiện trong AKB có 2 em đó vừa tốt nghiệp cấp 3. Cho nên camera phải quay xuống 2 em, mà muốn vậy mấy bạn hàng đầu phải cuối xuống trong đó có Takamina, Acchan và Yuko.

Rồi lạc đề : Mariko-sama vô cùng Mariko luôn bởi vì mọi người đang chúc mừng cho 2 em Sasshi và Miichan nhưng bạn sama nhà này thay vì cũng chúc mừng chung đi, ko có đâu à, bạn sama đứng ở hàng sau cùng giơ tay chào 1 cái và nhìn trực diện ống kính máy quay cười rõ tươi. Ôi giời ơi.
Và sau cái màn PR vô cùng thú vị của mình đã quay sang cười với bạn Haruna đứng kế bên. Ô hô hô Mariharu nhá.

Quay lại với Atsumina, số là lại phỏng vấn bạn Sasshi thế là bạn Acchan biết mình rảnh rỗi rồi ko có gì làm. Thế là bạn í đã rất tự nhiên vòng tay qua tay của Takamina. Hành động diễn ra nhanh gọn chuẩn xác kéo theo hậu quả là kéo bạn Takamina về phía mình, tránh xa ai đó đang đứng kế bạn Takamina.
1. Chuẩn bị, lùi lại
Photobucket
2. Hoàn thành
Photobucket
Ôi nhanh lắm và tự nhiên lắm mình chụp lại cũng rất vất vả đấy.

Series cap thể hiện cái sự thân mật của 2 vị nhà BCCC trước chốn công cộng, đang truyền hình trực tiếp và rất đông ng xung quanh.
Có cảm tưởng bạn Acchan đang tuyên bố rằng "She's mine"
PhotobucketPhotobucketPhotobucket
Nói chuyện thì nói chuyện nhé tay thì ko có bỏ đâu à
Photobucket

Rồi nữa chưa hết nhé, do đến mà phỏng vấn em J, mà J thì đứng sau lưng bạn Takamina nên bạn Takamina phải cúi xuống để quay em J ôi mà bạn í thì cần gì, bạn í ko cao đên thế đâu mà nhưng mà vẫn phải cúi xuống. Thế là chúng ta có cái cap thế này.
Photobucket

Đây là hình ảnh mình thích nhất trong mấy cái cap.
Photobucket
Tuy là nó ko tình cảm bằng mấy cái kia nhưng mà nhìn tổng thể thì rất hay vì thứ nhất là ở cái mặt của bạn Takamina và bạn Acchan, thứ 2 là ở thế tay mà Acchan đang để. Thứ 3 chính là cách đứng của bạn Acchan. Tạo thành 1 hình ảnh rất là BCCC (1 bạn đang rất ư là cố gắng, còn 1 bạn đang rất ư là tự nhiên)
Just love this couple. Please, be together forever girls.


Show
Trong suốt quá trình của show may mắm thay, vâng phải gọi là may mắn thay vì các lần MSta trước bạn Takamina toàn bị đạp ngồi hàng thứ 2 thôi, ko có đc ngồi hàng đầu để tham gia trả lời phỏng vấn đâu, thế nhưng ko hiểu sao lần này lại có thể ngồi hàng đầu và ngồi kế Acchan nữa chứ.
Lý do ư : với tư cách là Shipper của BCCC mình sẽ nói là bạn í ngồi đó là vì bạn í chính là thuốc tăng lực của Acchan.
Còn khách quan thì rất là đơn giản vì tháng 3 là No3b ra single mới rồi nên bạn í ngồi đấy sẵn tiện PR cho No3b thôi.
Sao lại nói Takamina là thuốc tăng lực cho Acchan vì rất đơn giản là khi bạn Acchan đc phỏng vấn trực tiếp thì nhìn như hết hơi, nhìn rất tệ nhưng khi mà 2 bạn í ngồi đó để coi bảng xếp hạng các bài hát năm 1999 thì bạn Acchan lại rất lively.
Acchan hào hứng ngồi cùng bình luận với Takamina. 2 bạn nhiều bài ngồi nói làm xàm gì với nhau rất lâu và rất vui vẻ.

Photobucket
Cái gif này thể hiện được chút đỉnh sự lively đó nhé.

Phải công nhận là 2 bạn nhìn rất rất rất dễ thương, cứ cùng nhau cười cười nói nói.

À cái màn dễ thương nhất chính là cái màn đến bài hạng 1, là 1 bài của GLAY, bạn Takamina rất thích bài này còn hát theo nữa thế mà ko biết bạn Acchan quay sang nói nhảm gì đó với bạn Takamina làm bạn Takamina tự nhiên mắc cỡ ko hát theo nữa. Nói đến biểu hiện thì giống như kiểu bạn í mắc cỡ khi Shiichan khen ngợi trong AKBINGO danso vậy ấy. Mà ko chỉ 1 lần mà những 2 lần như thế.
Acchan này, bạn đã nói gì với SUBERI QUEEN thế ?????

Phần này ko cap đc vì nó rất là nhỏ, nó chỉ là 1 cái khung bé xíu tí tẹo nằm bên trên thôi.

Phỏng vấn.
Ô rất thú vị là ko hiểu 2 bạn có thông đồng trước với nhau ko nhé.
Mà câu hỏi gì đó dành cho bạn Acchan thế là bạn Acchan moi bạn Takamina ra trả lời. Ô mình thiệt hận cái trình độ bèo bọt của mình ko thể hiểu đc bạn í đang kể xấu cái gì SUBERI QUEEN.
Ôi mà SUBERI QUEEN yêu lắm nhé, bạn í kể xong SUBERI QUEEN ngồi cười há há há.
Photobucket
Đây là cảnh bạn Acchan vừa nhắc đến chữ Takamina, dòm mặt bạn Takamina hài quá.

Rồi đến phiên bạn Takamina trả lời phỏng vấn thì bạn í lại ... bắt đầu với những câu chuyện SUBERI ngàn năm của bạn ấy và đối tượng lần này lại dính đến NO3B và Acchan. Hơ hơ mà ko hiểu sao lần này SUBERI QUEEN ko có SUBERI lắm vì bạn í kể xong có ng cười nhé. (ôi ko tính mình, bạn ấy nói nhảm gì thì mình cũng cười cả)
Photobucket
Cảnh bạn Takamina bắt đầu vào chuyện về Acchan.

Đấy đã bảo là rất nghi ngờ có thông đồng mà, sao ng lại kể chuyện của ng kia và ngược lại thế kia.
Còn nếu ko có thông đồng thì "WE ARE A COUPLE" nên chúng tôi enjoy chuyện kể về đối phương.
OK, enough, I know I'm crazy.
Nhưng phải nói là khi Takamina kể chuyện về Acchan thì trông Acchan tươi hẳn lên và còn cười cái nụ cười "nhăn mũi" nổi tiếng của bạn í nữa.

Ôi mà cái khúc này nhé, mình khoái cái ngôn ngữ cơ thể của bạn Acchan kinh hồn, bạn í cứ dựa dựa ng vào bạn Takamina ấy. Nhìn rõ ra là bạn í rất muốn ôm lấy cái tay của bạn Takamina như Pre-show nhưng mà thôi dù sao thì cũng kỳ cục nên dĩ nhiên là bạn í ko làm vậy.


Còn lại thì ko còn highlight mà moment nữa, mình còn bị cái nhóm 2 chú nào đó làm cho hết hồn vì sự hát dỡ của các chú ấy và vị sự tự tin rằng các chú ấy rất đẹp giai. Ôi giời.

PS : ko hiểu sao lại thành ra 1 bài hơi dài rồi nhỉ. Ôi fangirl.

10 comments:

  1. The CC QUEEN IS BACK!!! LOL.. ôi mình yêu cái bạn CC ấy kinh khủng =))) nhờ bạn ấy mới có BCCC (trích lời RyoH)

    Ôi thiệt tình, cái hôm mình coi cái đoạn phỏng vấn đc cut ra ấy, mình đã nghĩ: "Ô, 2 cái bạn này, hỏi người này mà trả lời về người kia là sao??" =)) =)) ôi chết mất.. mạng mẽo nhà mình nó ko có cho phép mình download cái gì hết =))) ôi chắc mình sẽ ngập đầu khi mò qua lại bên kia thôi =)))=)))))) chết mình rồi.

    I LOVE MY ATSUMINA!! BCCC FTW! LOL. CC cứ thế đi nhé.. ;)) ôi đóng phim về là quất cho mất cú liền mà.. cứ hễ bạn ấy xa BC khoảng 1 thời gian dài là thể nào về cũng có chuyện coi =))

    ReplyDelete
  2. Cái câu hỏi dành cho Acchan là

    "メンバーの困ってしまう面を考えて下ださい!"

    Đại loại là: Hãy nghĩ về vẻ mặt lúng túng của các thành viên.

    => Thành viên nào có vẻ mặt lúng túng (bối rối)?

    (em chém gió)

    Acchan liền ngay: Dạo gần đây thì là Takamina

    Nguyên văn là : 最近 Takamina のですね

    Phần sau nghe như nước đổ đầu vịt ;______;

    ReplyDelete
  3. @dee : do thời gian của mình cũng hạn hẹp nên mình ko viết đủ hết các show bạn tham gia nhé.
    Bác về thì đúng là down mệt nghỉ đấy.
    Ủa mà chỗ bác ngay cả torrent cũng cắm ko đc à, nếu đc thì cứ cắm torrent rồi vi vu thôi.

    @Tea: cảm ơn em rất rất nhiều nhé.
    Câu đó mình thấy kanji nên làm biếng tra quá, cũng ko có thời gian bỏ ra nữa.
    Mà đã chém gió sao ko chém thành bão ấy, để mình biến nó thành thế này
    Hỏi : Nếu nói đến khuôn mặt lúng túng hay mắc cỡ thì bạn nghĩ đến ai?
    Acchan : Dạo gần đây là Takamina.

    Bạn Acchan vừa về thôi nhé, trước đó có gặp đâu :)) Ôi mà bạn í vừa làm cho Takamina mắc cỡ khúc trên chứ đâu.
    Nhờ em mà cái sự fantasie của mình nó có vẻ tăng lên nữa rồi. :))

    ReplyDelete
  4. Ôi ss chém gió hay thế =)), thiệt ẩn "ý"

    Mà bạn đúng là tỉnh ruồi hẳn ra khi ngồi kế Takamina. Lúc coi perf, em hết hồn :"Acchan gì mà như obaa san thế trời :|"

    ReplyDelete
  5. Mà sao khi nói là Takamina. Bạn Acchan khai cái sự tình trạng một mình của Takamina rồi gì nữa mà liên quan tới TV, rồi sau đó cảm ơn, xin lỗi.

    Chắc màn tự độc thoại của Takamina. Nghe thì cũng type đc xíu nhưng dịch hiểu ra thì không ;______;

    ReplyDelete
  6. Hahaha nhờ có em nữa nên mình coi lại rồi.

    Đại thể thì Acchan kể chuyện Takamina ngồi coi tivi đến cái ranking thấy AKB48 xếp hạng cao bạn í tự nhiên ngồi cảm ơn rối rír, kiểu là bạn í cảm ơn fan rồi staff gì đó đại loại vậy. Mà cái quan trọng là lúc đó 2 bạn đó đang ở đâu thì mình ko có hiểu >"<.
    Chỉ hiểu đc đến khúc cảm ơn thôi còn khúc xin lỗi hay khúc sau thì ... bó tay :))

    Thôi vậy khi nào có thời gian thì học tiếp tiếng Nhật vậy. Chứ cái trình độ ba cọc ba đồng này thiệt là chán.

    ReplyDelete
  7. Em nghe toàn cuộc từ hôm bữa thì:


    "メンバーの困ってしまう面を考えて下ださい!"

    Đại loại là: Hãy nghĩ về vẻ mặt lúng túng của các thành viên.

    Chữ 困って: troubled

    Acchan liền ngay: Dạo gần đây thì là Takamina

    Nguyên văn là : 最近 Takamina のですね

    Acchan nói "Lúc mà xuất hiện nói chuyện trên TV thì..."

    Takamina :"Sao? Gì?"

    Acchan :"Takamina và em thật sự rất lo lắng"

    MC :"Như thế nào?"

    Acchan: Những ngày gần đây thôi. (ý là cảm giác 2 bạn hay Takamina lo lắng)

    Rồi khi mà xem bảng xếp hạng của Music station... AKB là "trung tâm" (hạng 1) thì... tự nhiên (Takamina)ngồi cảm ơn rối rít." (em nghĩ là kiểu thở phào nhẹ nhõm kèm sung sướng. ở câu dưới là rõ :p)

    Takamina: "Thì lòng cảm khích của tớ có thể trôi (thể hiện) ra mặt hết trơn chứ bộ."

    "Watashi wa mirai datta..." [chả hiểu]

    ...

    Acchan :"Dou datta kana motte?"

    Chị MC : nói gì đó đó.

    Acchan :"Zehi minasan ni mou member doshi wakaranai touka kana motte."

    Hết ^^"

    Thế là "hiện tại" trong Music Station rồi (2 bạn). Đúng Acchan nắm bắt nhanh thật với lại đc ngồi kế bên nữa chứ =)).

    Cảm ơn ss cái phần ranking em mới xem lại những gì em type ra rồi kết nối lại mới hiểu đc thêm sơ sơ và "chém" tiếp :-s.

    Em cũng đang học và rất hay phăng đâu trúng thì trúng, ko trúng thì thôi.

    ReplyDelete
  8. Comm nhiều quá (ngại :D)

    Chạy đi ra :">

    ReplyDelete
  9. Anonymous23/2/11 07:23

    làm ơn ; ; cho mình link down với

    ReplyDelete
  10. @Tea : ê đừng chạy đi, chạy lại phụ các lần khác nữa chứ. :))

    @tintoi : torrent full show bạn nhé, đừng hỏi mình mấy cái link khác mình ko có biết đâu, tại đây là link từ đó mình down cái show này : http://www.hello-online.org/index.php?app=xbt&CODE=details&torrent=34006

    ReplyDelete