04/02/2011

I love Takamina's live voice

Trong chương trình radio show tuần này của No Sleeves (No3b) Takamina đã live 1 bài hát giáng sinh nổi tiếng là "Last Christmas" phiên bản tiếng Nhật (dĩ nhiên) không nhạc. Hát chay hoàn tòan.

Nhưng điều đáng tiếc là chỉ có mười mấy giây thôi đã vậy còn bị giọng nói của Haruna và Miichan chèn lên. Và chính bản thân Takamina cũng bị 2 người kia làm phân tâm. Ôi No3b.



Ôi thiệt tình voice của Takamina đã quá.
Trầm và rất ấm, rất thích hợp với nhạc giáng sinh. Nếu để bạn hát hết bài có phải hay không đã vậy bài này còn thuộc loại khó nữa. Khúc sau đã lắm tiếc rằng thời gian không đủ, chỉ cho Takamina hát đến đây thôi.

Với mình giọng Takamina là loại giọng hiếm. Bạn hát là dùng giọng mũi và tông trầm, thích hợp nhất là hát tình ca hoặc không là rock nhẹ sẽ khoe được hết cái đẹp trong voice của bạn. Chưa kể range vocal của Takamina rất đã.
Thật tình Takamina hiện nay nếu không phải bận đi quay TV show này nọ thì bạn nên dành thời gian luyện giọng đi. Giọng trầm ở nữ vốn rất hiếm, bạn năm nay đã 20 rồi, nếu không tập luyện thường xuyên để về sau sẽ khó phát triển.
Và mình ngàn lần mong các vị nhà OGI hay AKS làm ơn cho bạn live đi hoặc hát những bài khó chút, không thì kinh điển một chút chứ với cái đà âm nhạc hiện nay, thể loại idol kiểu King records chuyện trị và cái quỷ Epic Records chẳng hiểu sao từ nhạc độc đáo riêng biệt của No3b đã chuyển sang cái nhạc anime tầm thường thấy ghê.
Uổng, uổng, uổng quá.

0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment