27/02/2011

Mujack - 25/02/2011

Khách mời tuần này là aiko.
Và đây cũng là tập đặc biệt dành cho aiko, tuần này là phần 1, tuần sau sẽ tiếp phần 2.

Trang phục tuần này của bạn Takamina.
Photobucket
Simple is the best. Đơn giản vậy thôi nhưng hợp với bạn í.

Đoạn đầu là cho aiko nói về việc mình đã 3 lần lên Mujack đây là lần thứ 4. Rồi chương trình chiếu mấy cảnh highlight hồi xưa. Rồi khúc sau thì 1 bác nào đó ra tham dự chung.
Nói chung là đoạn này chỉ có nói nói và nói, thêm đc 1 vài tấm ảnh rất thú vị để bình luận gì đó. Mà toàn về aiko thôi, mình chả có hứng cũng ko có thời gian mà theo dõi => SKIP.

Đoạn tiếp theo mở đầu bằng cảnh này
Photobucket
Takamina ngồi chờ aiko.
Bạn í khá là căng thẳng, dĩ nhiên rồi aiko dù sao cũng là sempai lâu năm rồi, đây cũng là lần đầu tiên bạn í nói chuyện riêng thế này với aiko.
Photobucket

Đại thể của đoạn nói chuyện là về PV trong các năm qua của aiko, kinh nghiệm trình diễn, blah blah ... Đoạn này chương trình thiết kế theo kiểu Takamina trò chuyện cùng aiko cho nên có những chỗ bạn Takamina sẽ kể về họat động của AKB48 so với aiko,1 nghệ sĩ solo sẽ khác thế nào.

Mình ko nghe đc hết đoạn đối thoại của 2 ng, cũng ko dự định sẽ cố gắng nghe hết. Tất cả là do thiếu thời gian.

Bạn Takamina trong buổi trò chuyện có mấy điều thú vị thế này.
Đầu tiên chính là ngôn ngữ cơ thể của bạn í. Takamina có những biểu hiện mà thông thường với các bé nhà AKB48 bạn í ko thể hiện ra, bạn cũng ko thể hiện thế này nếu tham gia TV show khác khi ngồi trực diện máy quay. Vì đây là đối thoại với bậc đàn chị nên bạn í có mấy biểu hiện khác hẳn.
Photobucket
Chống tay lên cằm và chăm chú lắng nghe. Cái này thì so với các TV show khác thì ko mới nhưng so với các bé nhà AKB48 thì mới. Nếu đây là các bé nhà AKB48 bạn Takamina sẽ ko có biểu hiện này.

Đây là lần đầu tiên mình thấy bạn í để tay lên đùi kiểu thế này
Photobucket
Đoạn này bạn í đang kể về chuyện nếu so với aiko sau hậu trường chỉ có 1 mình thì bên AKB48 rất đông ko có như vậy đâu. Thông thường 1 lúc là có hơn 10 cô bé chạy vào sau cánh gà, nên lúc nào cũng rất ồn ào, các staff phải hướng dẫn đg đi liên tục. Điều này xem qua Making of sẽ thấy rất rõ.

Diễn đạt ý muốn nói với các động tác cơ bản nhất
Photobucket

Haha hãi hùng trước những điều aiko kể
Photobucket

Tập trung cao độ
Photobucket

À trong khi 2 ng nói chuyện thì có 1 đoạn nói về sở thích thì bạn Takamina nói về sở thích của bạn í là bài Paradox của W-inds. Chị aiko còn hát 1 đoạn blah blah gì đó rồi hỏi phải bài này ko ? Takamina cười bảo, aiko-san lộn rồi ko phải vậy, là thế này nè.



Và thứ hai là ... chị aiko rất là giàu kinh nghiệm, và rất thoải mái với bậc đàn em. Chị ấy cứ hay đụng vào bạn Takamina. Hahaha.
Đây là 1 vi dụ
Photobucket
Còn vài cái nữa mà ... nhưng do tiết kiệm thời gian mình ko cap làm gì.


Mình thích bạn Takamina trong đoạn đối thoại này.
Bạn í là một Takamina khác hẳn. Bạn í hành động có tiết chế hơn, ko cười quá ư man rợ như bạn í vẫn hay làm hay có những biểu hiện bựa kiểu Takamina. Takamina lúc này nghiêm túc khi nói chuyện cùng aiko, nhưng bạn í vẫn giữ phong cách vốn có trước giờ của mình là hào hứng khi kể những chuyện về AKB48 và rất thích thú trước những điều mới mà aiko chia sẻ.
Nếu là 1 MC tự tin thì Takamina chưa đạt đến nhưng là 1 kouhai chịu khó học hỏi và lắng nghe thì bạn í làm được. Nhưng mà nói chung là bạn í làm cũng chưa ok lắm, vì aiko vẫn có lúc nhìn bạn í ko đc tin tưởng cho lắm :)). Cái này cũng bình thường thôi. Nhưng biểu hiện này của aiko thì ko nhiều chỉ có 2 lần thôi, cũng may. Aiko có nhiều chỗ trò chuyện cùng bạn rất hào hứng và nhập tâm, thế là đc rồi. :))


Phần còn lại thì lại chuyển về studio thông thường của Mujack , aiko sẽ trả lời một số câu hỏi từ các fan mà Mujack đã ghi hình từ trước.

Phần đối thoại với Takamina mình nghĩ là vẫn còn và sẽ chuyển sang kỳ sau.

0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment