20/02/2011

Mujack - 18/02/2011

Mujack lần này bạn Takamina có nhiều cái mới nhé.
Và khách mời lần này của Mujack là Suga Shikao. 1 anh ca sĩ, nhạc sĩ mà mình nhạc anh ấy mình ko thích, phong cách biểu diễn mình cũng ko thích nốt chỉ thích mỗi phong cách tham gia TV show của anh này thôi.

Cái mới đầu tiên và cũng là cái đáng mừng nhất chính là bạn Takamina đã dẹp cái cục tỏi trên đầu đi rồi. (vâng, dù là bạn búi tóc nhìn cũng xinh nhưng mình thích bạn ko búi tóc hơn).
Lý do tại sao củ tỏi lại biên mất rất đơn giản, đó là vì còn tóc đâu nữa mà búi lên, bạn Takamina đã cắt phăng đi 7 cục thiệt bự rồi sao (tham khảo bài này để thấy cái cục tóc bị cắt đi đó)
Ôi mừng ghê, bạn Takamina đã trở về với cái đầu nhìn iu lắm kìa.
Photobucket


Rồi cái mới số 2 là cái camera mà cái Mujack cho bạn cầm đi.
Photobucket
Ko thể hiểu nổi tại sao lần này lại cho Takamina cầm 1 cái camera còn bự hơn ng bạn nữa chứ. Ôi tội bạn lùn.
Photobucket
Và coi cái tướng đứng nè, thiệt tình.


À càm ràm mode, ko thể hiểu nổi ai là stylist cho bạn trong cái chương trình này nữa. Nếu mà là bạn tự chọn thì ... mình ko tin đâu.
Vì sự thể là cái bộ đồ lần này nó ... quá rộng so với bạn í nhất là ... nó lại đi rộng ở chỗ ... thật ra thì ko cách gì rõng nổi của Takamina.
Báo hại Takamina đang ngồi lâu lâu phải lấy tay kéo áo lên. Và mình thấy đc 1 đống dây nhợ của bạn. Ôi tội lỗi quá. Mà cái màn đó nhanh quá cap lại ko kịp nhưng nó nhiều lắm.
Ôi giời ơi, vị nào là vị nào chọn 1 cái áo bèo nhèo thế này cho bạn Takamina.


Do cái anh khách mời này ảnh thích món bánh của 1 quán cà phê nào đó, mà mình ko rảnh nhớ tên nó, mình có ở Nhật đâu mà. Cho nên mọi ng đc thử bánh.
Ôi cái mặt ăn uống của bạn phải gọi là số 1.
PhotobucketPhotobucket

Cái mới số 3 mới ghê, chính là giọng cười mới của Takamina.
Mình nghĩ rằng mình làm fan bạn đủ lâu từ thời nảo thời nào luôn rồi, mình coi đủ để nghe hết giọng cười của bạn rồi chứ, ai dè chưa nhé.
Bạn í vừa phát minh ra một giọng cười man rợ khác nữa. Ôi Takamina.
Và lần này là nó có tiếng thế này "hắc hắc hắc". Vâng y chang vậy đấy. Ôi giời ơi là giời. Nó ko hề nữ tính chi hết lại còn rất ... man rợ nữa.
Girl ... be girly.
Do bạn nghe 2 chú nào đó diễn hài, 2 chú này là bạn cái anh khách mời.


Anh khách mời lần này rất thú vị, rất lively, anh ta hoàn toàn hòa hợp với 2 vị MC của chương trình, mọi ng có như bạn thân lâu ngày ko gặp trò chuyện thoải mái lắm.
Hóa ra là vì anh ta tham gia chương trình Mujack là lần thứ 4 rồi. Nhưng cũng ko phủ nhận là anh này rất vui tính. Làm bạn Takamina quay chương trình cũng thoải mái hẳn ra. Bởi vậy chả có tí girly nào dù bộ đồ vớ vẩn bạn mặt rất ư là girly.


Đến phần sau của chương trình mới thú vị. Chương trình dành vài phút để làm phóng sự giới thiệu về anh MC còn lại của chương trình. Anh MC mới là anh MC chính, còn Takamina là MC nữ đời thứ tư thôi. Đây là Mujack lần thứ 30 của bạn, hi vọng là bạn sẽ ko bị đạp ra khỏi chương trình nhanh quá.
Mình coi cái phóng sự sơ sơ thì đoán thế nào bạn cũng sẽ làm crying baby cho coi, nhưng thấy bạn cười hà hà hoài thì cũng an tâm. Ai dè, khúc cuối lại khóc thiệt, mà cái hay nhất đó chính là ... vừa khóc vừa cười.
Ôi mèn ơi, so KAWAIIIIIIIIIIIII

0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment