30/01/2011

Sự crazy trong những bài blog của Takahashi Minami

Trong mấy ngày qua với những bài blog của mình Suberi Queen đã thể hiện tính crazy không phải thấp của mình. Hình như điều này là đặc tính của tất cả các thành viên hay sao ấy và ở Takamina thì nó còn thuộc 1 cấp độ quái đản cao hơn. Photobucket

Trước hết hãy nói về bài blog ngày 27-01-2011 hay rumiko này hay gọi là tai nạn nhà vệ sinh của Takamina.
Vâng bạn í đã viết blog để kể rằng, bạn ấy hôm nay đó đi quay CM giữa chừng thì muốn đi WC nên đã nhờ Manager M dẫn đi và không hiểu sao vị manager này lại dẫn bạn đi đến ....
nhà vệ sinh ... nam
Photobucket
Và bạn í đã quăng cả chuyện này lên blog để kể cho mọi người với cái tựa là những chuyện ko mong muốn của Takamina.
Ôi Takamina ko cần phải che giấu làm gì, bạn chỉ là đi đến nơi thuộc về bạn mà thôi mà. Hãy thoải mái đi, fangirl như mình ko có vấn đề gì đâu. Photobucket


Tiếp đó là bài post đầu tiên của ngày 28-01-2011
Giời ơi sao bạn có thể nghĩ ra cái chuyện "thú vị" đậm chất suberi queen để đi hỏi mọi người thế này.
Số là sáng hôm ngày 28-01 bạn đi thu âm B-side của single ANSWER và bạn đã thấy cái này
Photobucket
Và bạn đi hỏi mọi ng là trong cái hàng cho này Takamina-cho (là em này đây Photobucket ) tính từ trái sang là em thứ mấy ?
Giời ơi, sao bạn có thể rảnh đến độ đi đếm coi mình nằm ở đâu và ... rảnh hơn đến độ hỏi fan là mình nằm ở đâu. Suberi queen ơi suberi queen.
(nhưng mà phải thành thật mà nói là ... do đây là câu hỏi của Takamina cho nên mình đã căng mắt ra mà nhìn và đếm coi bạn đang ở đâu. Kết luận : I'm a hopeless fangirl. Nothing new huh? )

Rồi ngay sau đó bạn đã có ngay câu trả lời và không chỉ có câu trả lời, bạn lại còn thể hiện cái crazy của mình trong bài post nữa.
Và câu trả lời là em Takamina-cho nằm thứ 11. Photobucket
Rồi khúc sau bạn khoe là bạn đi cắt tóc, cắt đến 10cm vì cả năm rồi bạn chưa đi cắt tóc lần nào.
Và ko những chỉ có cắt bạn còn bó cái mớ tóc của mình thành cái cục này
Photobucket
Và theo bạn khoe thì ko chỉ có 1 cục mà có tới tận 7 cục. Photobucket Vâng 7 cục tóc lận =.=


Tuy là nhiều khi crazy ko kiểm soát được nhưng bài post của Takamina nhìn chung là dễ thương lắm.
Bạn có viết 1 đoạn mà mình thấy nó rất đáng iu và đậm chất Takamina thế này. Bạn viết rằng "Tôi rất mừng khi nhận được comment của các bạn từ đợt mở thử nghiệm và tại TeamOgi BBS vì tôi biết rằng những bài post của mình có người đọc. Điều này làm tôi vui lắm."
Đấy Takamina là như thế. Photobucket


Còn 1 đoạn nữa cũng thễ hiện khá rõ cá tính của bạn đó là việc bạn đi ăn một mình. Takamina nói rằng "đã lâu lắm rồi tôi mới có dịp đi ăn một mình đấy."
Đây chính là một phần cá tính của Takamina, bạn í ko ngại đi ăn một mình thậm chí phải nói là bạn í rất enjoy khi đi ăn một mình. Bạn từng viết khoảng 3 bài blog về chuyện này nếu có thời gian mình sẽ viết 1 bài blog phân tích cái tính này. Photobucket

1 comment: