24/01/2011

AX 2011 và AKB48 drama Sakura kara no Tegami (2)

Mãi đến 17h (giờ Nhật Bản) thì TGSK mới update tiếp hình ảnh về ngày cuối cùng của AX 2011 nhưng đáng tiếc là chỉ từ top 15 đến top 6.
Trong khi đó trang chủ của bộ drama nhà AKB48 Sakura kara no Tegami đã kịp cập nhật lịch trình chiếu các tập cũng như thành viên tham dự vào các tập và còn có cả sơ đồ chỗ ngồi trong lớp 3-C nữa.


Từ top 15 đến top 6 thì dĩ nhiên bạn Takamina không có unit nào tham dự cả nhưng bạn í lại xuất hiện với tư cách senbatsu của cás single và trong Unit Heart Gata Virus phiên bản No3b.
Hình ảnh Takamina trình diễn Heart Gata Virus
Image Source,Photobucket Uploader Firefox ExtensionImage Source,Photobucket Uploader Firefox Extension
Ôi cái cục lúc lắc gì đó nhìn còn bự hơn cả bạn Takamina :D


Lại nói về drama thì sơ đồ chỗ ngồi như sau
Image Source,Photobucket Uploader Firefox Extension
Lớp trưởng đúng là lớp trưởng, lớp trưởng Takamina ngồi hàng đầu và là ỡ dãy giữa nhất trực diện bàn giáo viên luôn :))
Sau lưng lớp trưởng là em Mayuyu kế em Mayuyu là bạn Sae, love interest của ẻm trong phim. :)) Ô thật là quá ư có dụng ý.
Bạn Kasai hàng cuối và cùng dãy với Takamina, nhìn ngay là biết bạn í đi học cho vui thôi chả học hành gì rồi và đã vậy bác stylist còn bonus cho bạn Kasai 1 cái kiếng gọng màu hồng chói lòa nữa chứ. :))
Đấy là về phần chỗ ngồi.
Tiếp theo là về thứ tập chiếu các tập. Theo danh sách mới công bố của NTV thì Takamina xuất hiện cũng kha khá, ko như dự kiến ban đầu là chỉ có 2 tập focus vào.

Takamina sẽ xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 28/02 là tập truyện ngắn thứ 6 với tên gọi là 「敦子の秘密」(1) "Bí mật của Atsuko"  (1)
Takamina sẽ xuất hiện chung với Acchan, Mariko-sama, Sasshi, Natsumin.

Đến ngày 01/03 Takamina sẽ có 1 tập truyện ngắn của riêng mình với tên gọi 「みなみとママと絆の話」 "Minami và mama và buổi nói chuyện thân tình",  đây là tập truyện ngắn thứ 9.

Đến ngày 02/03 Takamina lại một lần nữa góp mặt trong tập truyện ngắn thứ 11 là phần tiếp theo của tập thứ 6, 「敦子の秘密」(2)"Bí mật của Atsuko" (2) cũng với dàn diễn viên tương tự phần 1.

Đến ngày 05/03 thì Takamina sẽ xuất hiện trở lại ở tập truyện ngắn thứ 16 「敦子の秘密」(3) "Bí mật của Atsuko" (3).

Và ngày 06/03 là ngày trình chiếu tập cuối cùng với sự tham gia của tất cả các diễn viên.

Nhìn sơ qua tổng thể có thể thấy Takamina chỉ có duy nhất 1 tập truyện ngắn dành riêng cho bản thân mình còn lại thì bạn í tham gia với tư cách tuyến nhân vật phụ trong 3 tập truyện của Acchan. Nhưng cũng là được xuất hiện kha khá, không nên quá đòi hỏi. Bởi nếu đòi hỏi quá thì AKS GOD sẽ trừng phạt đấy.

0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment