26/01/2011

Linh tinh

Tình hình là hôm nay 26/01 đã xài hết thời gian onl nhảm buổi tối mà vẫn ko mò ra bạn Takamina đi đâu. Bạn í lại đi đâu đó làm 1 cái project secret nào đó nữa rồi.
Takamina có post blog nhưng bạn chỉ nói về AX ngày thứ 3 và thứ 4 để kết thúc chuỗi bài thông báo thôi. >"< 
Thành ra đây sẽ là 1 bài post linh tinh, lượm chỗ này 1 chút chỗ kia 1 chút + 1 chút phân tích vớ vẩn. Photobucket


Đầu tiên là vài cái comt về mấy bài blog của Takamina.
Bài thứ 1
Bạn í lại siêng năng post lại hết list bài hát từ top 50 đến 26 và phần encore rồi. Photobucket
Trong bài này highlight nhất là phần bạn í thông báo No3b được Aki-p tặng danh hiệu MVP.
Photobucket
Chúc mừng 3 bé.Photobucket
Chúc mừng 3 MVP (à vợ bạn cũng là MVP đó nhé, ko như ai kia Photobucket

Bài thứ 2
Vẫn vậy, post đủ hết từ top 25 đến 1 và phần encore.
Và quan trọng nhất là bạn í lại post thêm phần cảm ơn mọi người vì đã giúp Itoshisa no Accel được diễn ngày thứ 4 và BIRD diễn ngày thứ 3, còn thêm cả những bài của No Sleeves nữa.
Vâng, lại cảm ơn rồi.
Hạng như thế chẳng xứng với bạn í tí nào. WOTA của Suberi toàn là 1 hội FAIL cả thôi.
Lại nhắc đến chuyện thứ hạng của các unit của Takamina tại AX. Mình thật ra không hiểu lắm về việc tại sao BIRD và Accel lại hạng không cao. Nhìn mặt tích cực thì người ta sẽ nói là hơn 3xx bài thì có mặt đã là tốt rồi những bài thuộc hàng kinh điển và là fan fanvorie như Junai no Cresendo còn ko có trong bảng xếp hạng.
Nhưng hãy thử nhìn thứ hạng của các solo song khác của các bé khác xem nào. Solo của Rena hạng mấy mình ko nhớ nhưng tóm lại là hơn hạng solo của Takamina, còn solo của Yukirin hạng gần top 10 và solo của Yuko trong top 10. Chuyện solo Yuko top 10 có nhiều chuyện để bàn nhưng việc tăng hạng từ 11 vào đến top 10 thì thật fan Yuko ko chỉ ngày 1 nhiều ra mà còn là dạng làm bài tập rất đầy đủ mới biết là Yuko có solo song. Còn chuyện đen tối là nhà Ohta Pro có nhúng tay vào hay không thì không ai biết bởi vì lần này AX ko công bố bảng xếp hạng giữa kỳ. Lần trước đều có công bố BXH giữa kỳ với chứng thực đỏ bên dưới nói rằng "Đây là kết quả của 1 bên thứ ba độc lập, bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến tính xác thực đều ko thuộc thẩm quyền của AKS", ấy thế mà năm nay lại không có. Dù không muốn, bản thân mình cũng đang tự đặt câu hỏi về độ đen của kết quả năm nay khi ko chỉ solo của Yuko nhưng ngay cả unit của Sasshi vẫn có thể vào được top 10. Nói thì quá đáng nhưng mình ko tin wota của Sasshi thuộc hàng cứng và nhiều đến thế. Bởi mới vừa handshake event gần đây thôi thì Sasshi vẫn chưa phải là hàng dài nhất với thời gian endless như các front girl hiện nay.
Solo của Rena hạng cao là chuyện rất đỗi bình thường, bài đấy có thể hạng 1 SKE48 top 30 đã cho thấy Rena có 1 lượng wota chịu chơi thế nào. Mình lại cứ nghĩ bài này phải vào được top 10 cơ. ^^
Solo của Yukirin hạng cao cũng là chuyện có thể hiểu vì Team B hiện đang giữ kỷ lục trình diễn stage mới nhiều nhất AKB48, bài này được trình diễn nhiều sẽ rất có lợi cho Yukirin chưa kể đến chuyện theo bảng xếp hạng của wota Nhật thì Yukirin hiện đang dẫn đầu cách rất xa Takamina chứ ko phải sát nút như năm trước nữa.
Đó là phân tích sơ sơ tình hình các bé kia nhưng với Takamina thì lại là cả 1 vấn đề rất rất lớn. Nếu có nhiều thời gian hơn mình sẽ viết 1 bài blog khác cụ thể hơn về chuyện này.

Ngòai ra trong bài blog thứ 2, Takamina còn thông báo việc AKB48 chiếu Majisuka 2, có vẻ bạn rất hào hứng với chuyện này và còn bảo fan là hãy thử chờ xem Minami có vai trong lần này không nhé.
Nghi quá, nghi quá. Photobucket
Cái prediction này của 1 bạn bên S48 mà mình khoái nên vát về đây.
They can make some lame reason behind Minami motives of faking her death like maybe she wants to see how Acchan learn to move on and becoming stronger each day on her own without Minami besides her.
OMG Faking her death. Photobucket
Fan thật sự rất rất vĩ đại khi ko những nghĩ ra chuyện faking her death mà còn nghĩ ra cả lý do để giải thích cho chuyện đó nữa. Photobucket
I love my fandom.Photobucket

Sau đó thì bạn í thông báo về single thứ 20 sắp phát hành của AKB48 tên gì ấy nhỉ "Sakura blah blah ... gì đó" Photobucket

Tiếp nữa là thông báo về việc Recochoku có 1 corner riêng giành cho AKB48, ko cần nói cũng biết chuyện này là vĩ đại thế nào nhỉ. Recochoku vốn là hệ thống tính sales no physical tức là hàng download lớn nhất Nhật Bản hiện nay.
Bạn í mong là mọi ngừơi sẽ ủng hộ. Đại loại vậy. Photobucket


Hãy linh tinh đến 1 cái khác, đó là 1 bảng xếp hạng nào đó của 1 tạp chí nào đó (có thể là MySOJO) về top Oshimen nhà AKB48. Dĩ nhiên có dính bạn Takamina nên mình mới post.
Kết quả khá là thú vị và bất ngờ.
Image Source,Photobucket Uploader Firefox Extension

AKB48 ACE dĩ nhiên hạng 1.
Fashion leader hạng 2. Chuyện bình thường thôi, độ popular của Chin đang tăng theo tốc độ tên lửa mà.
Hạng 3 là Mayuyu CG girls, dream girl của các anh chàng mê anime.
Hạng 4 là bất ngờ lớn nhất vì đó chính là Miichan Photobucket.
Và hạng 5 là SUBERI QUEEN nhà chúng ta. Mariko-sama chia sẻ hạng 5 chung với bạn í đấy. Photobucket.
Còn lại thì tự mọi ngừơi tự coi tự thấy rồi. LOL cho việc Yuko mà hạng 7.
Và chuyện nhảm nhí nhất là hạng 12 là 1 em NMB48 nào đó Photobucket giời ơi em này là em nào Photobucket Em này có thể  vượt qua cả Rena của SKE48. Chưa kể hạng 15 lại là 1 em NMB48 nữa chứ.
Oh la la thật là chưa gì chiến dịch PR cho các bé nhà NMB48 đã bắt đầu rồi. Photobucket.


1 chuyên mục linh tinh khác của ngày hôm nay là về chuyện em fangirl của bạn Takamiba bên SKE48 Team KII, Akane front girl hàng đầu của KII và của cả SKE48 vừa post blog khoe em ấy vừa mua cái album No3b. Phát hành cả tháng rồi mới mua à. Cái em này. Photobucket
Và bài mà em í thích nhất là NEXT HEAVEN. Photobucket
Còn đây là cái ảnh em í với cái album (mình rất là phân vân ko biết có nên quăng cái ảnh này lên ko, nhưng thôi kệ nói thì phải có bằng chứng Photobucket)
Image Source,Photobucket Uploader Firefox Extension
Hôm nào rảnh sẽ làm 1 bài về sự fangirling của em Akane này với bạn Takamina. Cũng thú vị lắm, đậm chất fangirl, kiểu kouhai ngưỡng mộ sempai á, ko phải dạng phi tần gì của bạn Takamina. Với lại mình ko thích em này, mình ko ship ẻm với Takamina đâu . Photobucket


Chuyên mục linh tinh cuối cùng là vài câu quote mình rất khoái khi đọc được.
Câu số 1 : I don't consider CnJ an official AKB48 single.
Câu số 2 : He is going to release songs with controversial PVs that he knows will get banned, just as not to jinx the formula.
Ghi chú : CnJ = Chance no Junban, single thứ 19 của AKB48. he = Aki-p


Bonus cuối bài, hình ảnh suberi queen đi mua đồ ăn cho các bạn nhà AKB48 bằng tiền túi của queen, nhưng hình ảnh này đó đàng hoàng lắm, biết tạo dáng và tươi cười khoe hàng mua được kìa, chứ ko phải là bê bối khi về đâu. Photobucket
Image Source,Photobucket Uploader Firefox Extension

1 comment:

  1. hạng 11 : Yukirin
    Hạng 12 : Kadawaki Kanado (NMB48) http://nmb48.com/member/kadowaki_kanako/
    Hạng 13 : AKicha
    Hạng 14 : Rena
    Hạng 15 : Yamada Nana (NMB48) http://nmb48.com/member/yamada_nana/
    Hạng 16 : Rie
    Hạng 17 : AMina
    Hạng 18 ; Jurina
    Hạng `19: Ishida Haruka
    Hạng 20 : Harugon

    ReplyDelete