25/01/2011

Takamina và TV show (tuần từ 24/01 đến 30/01)

Hôm nay, 25/01 Takamina vẫn chưa post blog lại trên blog No3b chỉ có mỗi Miichan update mới thôi, thành ra phải đi mò khắp nơi 1 chút thì mới biết 25/01 bạn Takamina làm gì.
Nhờ vào quá trình mò mẫm thì ra được thêm lịch phát sóng một số chương trình có góp mặt bạn Takamina trong tuần.
Và còn lại là 1 màn radio đầu năm đậm chất Takamina.
Ngoài ra, thông tin thêm là hiện nay là tuần thứ 4 của Album No Sleeves trên bảng xếp hạng Oricon và hiện các bé No3b đã tẩu tán được hơn 91,703 bản. Với tình hình này có thể hết tuần sau là các bé nhà No3b sẽ đạt hơn 100.000 bản. 1 con số không tệ đối với album của một sub unit.


Trước tiên là về công việc hôm nay của bạn í.
Hôm nay thứ ba 25/01 Takamina đi ghi hình cho chương trình Mujack tập tuần này với khách mời là Flumpool, 1 nhóm nhạc nam với 4 thành viên.
Ghi chú thêm rằng Takamina là fan của nhóm này, đĩa nhạc đầu tiên bạn í mua cũng là của nhóm này và cũng có thời gian bạn í để nhạc chuông là 1 bài của Flumpool. Photobucket
Hình ảnh từ blog của đài KTV.
Image Source,Photobucket Uploader Firefox Extension
Takamina moi đâu ra cái ribbon size queen nhìn sợ luôn. Và lần này nó màu đỏ không phải màu hồng. Photobucket


Tiếp đến là ghi chú về các TV show có góp mặt Takamina trong tuần này từ 24/01 cho đến 30/01.
26/01 (thứ tư) thông thường là AKBINGO, nhưng có vẻ là tập tuần này cũng ko có Takamina và tập tuần này sẽ là phần nối tiếp tập tuần trước, câu chuyện gì đó về Mocchi (mà mình ko thèm coi đến Photobucket)Nếu tuần này thấy giới thiệu có Takamina thì down, ko thì thôi tiết kiệm chỗ Photobucket.
27/01 (thứ năm)AKB to XX.
28/01 (thứ sáu) có đến 3 chương trình.
1 (nếu không có gì thay đổi) sẽ là PON!, có thể là bạn sẽ đảm nhận phần ngồi nhà như dạo gần đây kéo dài hết suốt chương trình, hai là tham gia corner với 2 thành viên còn lại của No3b.
2 là 1 chương trình của NTV từ 19:00 đến 20:54, dạng chương trình trò chơi vận động thì phải. Đọc ko hiểu lắm Photobucket.
Với khung giờ này có thể nói đây là 1 chương trình Golden time, hi vọng là Takamina có thể xuất hiện kha khá 1 chút vì điều này rất có lợi để PR cho bạn.
3 chính là Mujack, chương trình âm nhạc bạn làm MC hằng tuần. Khách mời là Flumpool đấy.
=> Thứ sáu là Takamina TV day.
(thứ sáu còn có Shukan AKB nữa nếu bạn í cũng xuất hiện luôn thì hay quá Photobucket)


Phần cuối cùng của bài post ngày hôm nay là dành cho màn giới thiệu đỉnh đỉnh đại danh với giọng chảy nước đậm chất Takamina.
Đây là phiên bản 2011. Nghe rồi đừng nổi hết da gà lên nhé.Photobucket

Ôi sao mình iu cái range voice của bạn Takamina đến thế ko biết nữa. Photobucket

Phần nổi da gà trên là cắt ra từ chương trình radio ngày 24/01 có sự góp giọng của Takamina cùng với Sayaka, Sae, Moeno và Mocchi.
Phần 1 : http://www.youtube.com/watch?v=IUvDIzE1a54
Phần 2 : http://www.youtube.com/watch?v=01Ybhc-cJBI
Cả chương trình mình nghe chớp giựt chỉ nhớ được rằng phần 1 có phát single thứ 20 và phần 2 là bạn Takamina. Photobucket Thành ra chỉ để link thôi Photobucket.

0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment