19/03/2011

Aaaaaaaa Takamina đáng iu không đỡ được mà

SO ADORABLE.
SO CUTE.
I really really really want to hug her. She is just so CUTE.
djfahdjfakhjhfkjadhjahkfjahdkjcb


Số là trong kỳ AKBINGO tuần này (mình ngay từ đầu vốn ko có ý định viết về AKBINGO vì đó là chg trình hằng tuần ai cũng coi, mình viết thì cũng ko có gì khác chỉ mắc công xì poi thêm nhưng kỳ tuần này bạn Takamina ADORABLE quá đi mấtttttttttttttttttt) trở lại với màn talk show giữa các bé nhà AKB48 và các bé nữ nhân bình thường khác để thấy rằng cùng 1 vấn đề thì normal girls nghĩ gì, idol girls nghĩ gì.


Và khi được hỏi đến câu "Takahashi-san nghĩ sao về chuyện kết hôn?"
Bạn Takamina đã trả lời "Tôi không có nghĩ đến, tôi không có ý định kết hôn."
Và cũng từ khi bạn bắt đầu trả lời câu hỏi này bạn í bắt đầu đỏ dần lên. YES, SHE BLUSHED. Và càng giải thích cụ thể câu hỏi này thì bạn í càng đỏ dữ dội hơn nữa.
ARGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH JUST SO ADORABLE.

Ban đầu vừa trả lời thì còn như thế này
Photobucket

Khi bắt đầu lý giải thì đã đỏ đỏ đỏ lên đến thế này này
Photobucket
Đến cả cổ bạn í nó cũng đỏ luôn rồi.
Photobucket
Ôi giời ơi đỏ toàn thân.
SO CUTE.

Về đoạn sau thì bạn giảm đỏ đi đc 1 chút.

Mãi cho đến khi nghe bạn blah blah về chuyện ko kết hôn thì em Chin rất hứng thú
Photobucket
đã hỏi ngay rằng "Takamina không kết hôn thì ko sợ đến khi 80 tuổi già cô đơn một mình sao? Cậu không sợ cô đơn hả?"
Photobucket
Thì em Chin làm bạn đỏ trở lại rồi. Ôi mèn ơi.
Bạn trả lời em Chin có thể tóm tắt đại thể là "Cuộc sống vốn là như vậy mà."
Photobucket
So với em Chin là thấy ngay cái sự BLUSH đáng iu siêu cấp vô địch của bạn Takamina là như thế nào.
Photobucket


Khi đã trả lời xong cái chủ đề kết hôn này, bạn Takamina vẫn còn mang một khuôn mặt ửng đỏ và biểu hiện thế này này,
Photobucket
Và ở cái góc này sẽ thấy là bạn í ngay cả lỗ tai cũng đỏ nốt. Và còn đỏ một cách rõ rệt ko thể che giấu đc luôn.
Photobucket

Ôi trời ơi, cái đề tài này làm bạn ngại, mắc cỡ và ... BLUSH kìa trời. She is so serious about this subject. Ai đó đến hốt bạn đi đi kìa. Giời ơi là giời. Cứ kệ bạn í nói ko muốn. Ôi giời ơi.



Arghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
THIS GIRL IS JUST SO ADORABLE.
I'm out of words.

4 comments:

  1. aishhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh >"<
    bik nói gì nhỉ
    tại sao tạo vật lại tạo ra 1 kon người đáng iu đến thế >_<
    Ai đó đến hốt bạn ý đi là ai thế :))
    cái tấm kế cuối thiệt là khó đỡ, chết mất thôi :))

    ReplyDelete
  2. Bạn ấy còn bồi thêm :"Nhưng mà đứa bé thì đáng yêu lắm và nghĩ không biết bé con của mình trông thế nào nhỉ?"

    Tuy nhiên thì giữa người đàn ông và ước mơ của tôi thì đàn ông... ước mơ quan trọng hơn.

    Ôi quyết tâm thật :))

    Nhớ cái ep 6 SP to XX á cũng có hỏi khi nào kết hôn, bạn quả quyết 40 :)) rồi nguyên đám ở dưới hùa nhau nói "cũng còn sớm mà" => hehehe =))

    ReplyDelete
  3. =))=)) Ahahahahaha =)) hóa ra là nói về chuyên kết hôn hả? =))=)) ôi mình cứ thấy sao bạn KAWAII thế này, đang ngượng hả trời?? hỏi gì bạn mà bạn ngượng thế kia??? =))=))

    Ôi hóa ra là thế à.. =))=)) giời ơi, kệ bạn =)) Assan đâu, anh JOY đâu =)) cứ hốt bạn đi đi =))=))

    Mình yêu bạn quá nha.. yêu cả cái nhà AKB.. thiệt tình cả tuần rồi mình chả có hứng thú làm gì hết trơn.. may sao h lại có lại rồi :X :X

    ReplyDelete
  4. @pell : mình cũng ko biết ai đó là ai đó luôn.
    Nhưng mình thiệt là muốn ai đó hốt bạn Takamina đi cho rồi :)) :))
    Cách bạn BLUSH lên thiệt là đáng iu hết sức, có mấy idol đc thế này chứ :))


    @tea : Ôi chính ngay ở câu đấy đấy, cái câu "con nít đáng yêu lắm không biết con tôi thì thế nào ấy" bạn í còn có mấy cái biểu hiện đáng iu ơi là đáng iu và bạn í BLUSH còn dữ dội hơn nữa.

    Nhưng nói đến chuyện lựa chọn thì phải nói bạn í đã chọn rồi là chỉ có 1 thôi, ko co thay đổi.
    Haizzz thành ra dù mình rất muốn ai đó hốt đi nhưng chắc khó rồi.


    @dee : bác ơi có bạn Assan ở đó chắc bạn í đã bay vào rồi. Takamina đáng iu đến thế kia mà. Ôi mình yêu bạn Takamina đến chết mất.

    Chứ bác ko thấy khi nghe bạn nói rồi bạn đỏ đỏ lên, em Chin là ẻm bay vào hỏi ngay à.
    Hôm qua RyoH nói với mình, có Assan ở đó dám bạn Assan nói ngay "Ôi Takamina ko có cô đơn đâu, còn có tui mà."
    Ôi thiệt là.
    Đúng là cái nhà AKB48 rất là đáng yêu.

    ReplyDelete