09/03/2011

Những mẩu chuyện nhỏ đáng yêu về Takamina hay tính galăng của Suberi Queen

Mặc dù rất tự tin vào trí nhớ của bản thân nhưng do dạo này phải nạp quá nhiều kiến thức thành ra cơ chế tự delete sẽ bắt đầu khởi động dẫn đến nguy cơ là những chuyện về Takamina mà mình biết sẽ bị mai một dần.
Đề phòng chuyện đó xảy ra nên làm mấy bài ghi chú sẵn tiện giới thiệu cái đáng iu của Takamina.

Những chuyện này đa số đều đến từ blog của các cô bé khác trong AKB48, bản thân Takamina chưa bao giờ kể mấy chuyện như thế này trên blog của mình.

Đầu tiên là những chuyện về tính galăng của bạn í.

À tình hình là mình ko có time mò lại link của mấy bài blog đâu cho nên bạn nào thích thì có thể tự mò lấy. Còn những gì mình nhớ thì sẽ nhớ và mang máng như thế.

Chuyện số 1 (đến từ blog của Paru (Kojima Haruna)
Chuyện lon nước cam
Trong một dịp tập trung để chuẩn bị concert nào đó của AKB48. (vâng trí nhớ giảm sút rồi >____________< quên rồi), bạn Paru đã viết blog thế này
Tôi hôm nay tự nhiên muốn uống nước cam
Thế là đã đến máy bán nước tự động để mua
Nhưng xui xẻo thay là đã hết mất rồi
Thế mà
Chẳng hiểu sao Takamina thấy thế nào ấy
Đã đi đâu mất
Và lúc sau quay lại với 1 lon nước cam tươi cho tôi.
Cảm ơn Takamina rất nhiều nha.

*Ảnh* (ảnh bạn Paru chụp chung với Takamina) (mình hiện ko có ảnh này ở đây với mình =.= đau buồn quá)


Chuyện số 2 (đến từ blog Meetan, blog Ameblo nhé, Meetan còn có 1 cái blog Gree nữa)
Chuyện hộp bento
Cũng gần tương tự như chuyện trên bạn Takamina rất hay để ý chăm sóc cho mọi người.Photobucket
Nhưng lần này thì mình ko nhớ đc rõ Meetan đã viết cấu trúc thế nào.
Đại loại thì cũng như trên là cũng từ một đợt tập trung cho concert với tình trạng không đủ bento. Khi Meetan đến chỗ để bento thì đã hết mất rồi, bạn Takamina thấy thế đã đi đâu đó (ko ai biết bạn ấy đã đi đâu) và quay lại với hộp bento cho Meetan.Photobucket
Thế là Meetan viết blog cảm ơn rối rít dĩ nhiên có kèm cả hình ảnh. (và mình cũng giữ hình đó với mình luôn =.=)

Cũng kể từ lần đó thì Meetan rất hay bám vào Takamina, bảo là chưa thấy ai dễ thương lịch sự lại biết quan tâm thế này. Có đến vài series ảnh Meetan harass Takamina về sau cũng một phần xuất phát từ sự kiện nàyPhotobucket


Chuyện số 3 (đến từ blog Miichan)
Chuyện đôi giày cao gót
Số là hôm đó là ngày ghi âm cho chương trình radio hằng tuần của No Sleeves do việc hòan tất sớm nên bạn Takamina và bạn Miichan đã cùng nhau đi mua sắm và ăn tối. Nhưng do hôm đó Miichan mang đôi giày cao gót cao quá đi 1 hồi thì đau chân đi ko nổi nữa, thấy thế bạn Takamina liền đổi đôi ủng đế bằng của mình cho Miichan. Photobucket
Cái này thì mình có ảnh nhé.
PhotobucketPhotobucket


Chuyện số 4 (đến từ blog Chiichan (Nakata Chisato))
Chuyện chữ ký
Số là bạn Chiichan có hâm mộ 1 cô nàng người mẫu nào đó mình đã quên và trong 1 sự kiện Takamina tham dự thì có gặp mặt chị người mẫu này. Bạn Takamina biết được từ đầu là Chiichan có hâm mộ chi này thế là bạn Takamina đã cầm tờ báo mà chị ấy lên bìa mang đến xin chữ ký của chị ấy cho Chiichan. Photobucket Chị ấy ký tên ghi rõ là Dear Chiichan nhé.
Chiichan có chụp tờ báo lên thôi ko có chụp Takamina.
Và viết blog cảm ơn bạn Takamina quá chừng.


Chuyện số 5 (đến từ blog Miichan)
Chuyện đôi giày phần II
Cũng tương tự như chuyện số 3 hay là chuyện số 3 lại 1 lần nữa lập lại.
Bạn Takamina lại 1 lần nữa đổi giày cho Miichan để Miichan đi lại dễ dàng hơn.Photobucket
Lần này thì ko có ảnh của 2 ng.

1 comment:

  1. Hôm nay ngày 8/3 kể chuyện ga lăng của Takamina :x. Hợp ghê cơ :))

    ReplyDelete