14/03/2011

Atsumina moment ??? hay sự pervert hiếm hoi của bạn BC

Trong cái giai đoạn hết disaster này đến disaster khác làm mình cũng tự nhiên chán nản hẳn ra và chắc chắn là trong giai đoạn tới các họat động của AKB48 sẽ bị giảm bớt. Cái thời tiết kiệm thì chẳng ai hơi đâu mà quan tâm tới idol.

Nhưng mà thôi ko bàn đến cái chuyện ko vui đó nữa, bàn đến chuyện vui vẻ thôi.
Số là mình lục được hàng cũ và cũng nhờ nó mà có chút hứng thú trở lại.

Lần này là trong khi 4 bạn Takamina, Assan, Yuko và Mayuyu ngồi comment về những phần biểu diễn của AX 2010.

Và phần comment của 4 bạn là ngay trong bài hạng 25 của AX 2010 "Kuroi Tenshi" (Hắc thiên sứ) unit song của Assan (cùng Akicha và Reinyan), mình thích bài này lắm nhé.

À nói đến comment performance thì bạn Takamina là THE LEGEND, bạn ấy có thể comment về mọi thứ trong mọi bài hát từ vũ đạo đến trang phục, đến các bé. Phải nói là để cho Takamina là sẽ rất vui vì bạn í sẽ ko có yên lặng làm ko khí chán nản mà bạn í sẽ tự nhiên lâu lâu moi ra vài chuyện để nói. (Ô iu Suberi queen quá thể) Chưa kể bạn í comment mấy bài hát hơi nostalgic 1 chút là ngồi coi DVD mà cũng khóc theo(Love this girl).

Vào chủ đề chính nào kẻo bảo mình "treo đầu dê bán thịt chó" viết tựa thì thế mà nói về linh tinh gì đâu ấy. Thôi thì trở lại với Atsumina moment nhé ??? mà có xem là Atsumina moment ko thì tùy các bạn thôi.

Số là ngay vào đúng bài này thì bạn Assan rất vui (bài của bạn í mà lại) bạn í đoạn đầu blah blah gì đó về chuyện bài này cũng hạng cao dù năm nay có rất nhiều bài hát và bài này đã diễn đc 1 năm rồi.
Cái bạn Yuko nịn đầm bay vào khen "Ô, A, ấn tượng ghê"
Và bạn Takamina cũng ko kém cạnh bạn í cũng khen tới tấp nhưng mà nói nhỏ hơn Yuko :)) Giời ơi. Và khi bạn Assan kết thúc rồi thì đến bạn Takamina ngồi khen bạn í. Ô hô hô.

Đại thể đoạn đó sẽ như thế này
Ta : Acchan hát mấy bài hát cool như Kuroi Tenshi thế này á (bạn Assan ngồi đó "Ừ ừ") là lần đầu.
A : Ừ ... lần đầu á khác hẳn với phong cách trước đây của tớ.
Yu : Ờ thì lâu lâu đổi món cũng tốt mà.
Ta : Tớ thì tớ thích Acchan phiên bản kawaii lắm
(Assan nghe đến thế là "Ừ ừ") nhưng mà tớ cũng thích Acchan hát mấy bài kiểu này nữa.
Yu bay vào : Tui thì tui thích mấy bài dạng này lắm nha.
Ta : Bài này đúng là 1 bài hát hay ha.
A : Thiệt hả ?
Yu : Tui thấy phong cách hơi cô đơn hợp với em đó.
Ta : Đúng vậy.

Assan : Cười hà hà.

Đoạn về Akicha và Reinyan mình cắt
Đoạn sau là tới màn pervert của bạn Takamina. Ô hô hô.

Ta : Điểm thu hút chung của cả 3 người họ trong bài hát này chính là their beautiful legs (đôi chân xinh đẹp) của họ.
Yu : Aaaa... đúng rồi. Ê nè, nãy giờ cậu nhìn đi đâu vậy?
Ta : Ờ thì ... nói sao bây giờ

Yu (ko tha) (Assan khoái chí ngồi cười hà hà) : cậu dòm giò của mấy cô ấy hả?
Ta : Thì khi tớ coi video...
Yu : Uhm
Ta : Tớ sẽ nghĩ ngay là "Ôi chân của mấy cậu ấy đẹp thật."

Yu (cười hahahahahaha) (Assan cũng cười) : Ra là cậu dòm giò của mấy cô ấy thật.
Ta : Ờ thì ... nhìn chút đó mà.

Bạn Assan đoạn giới thiệu bài hát thì từ từ tốn tốn như hết hơi đến cái chỗ này tự nhiên hào hứng lên bay vào comment.
A : Mấy đôi giày cao gót cao lắm đó.
Yu + Ta : Ô vậy hả.
Ta : Khi nhảy chắc khó khăn lắm.
A : Ừ khó lắm, nhưng nhờ đôi giày cao nên đôi chân tụi tớ nhìn đẹp hơn.
Ta : À thì ra là vậy.
Hơ hơ hơ

Ôi mà chưa hết, cái đỉnh điểm của bạn Takamina nó ở câu này. Sau khi để cho bạn
Yuko và Assan ngồi bàn về cái chiều cao.
Ta : Ô nhìn bắp chân của mấy cậu ấy nó cũng thon hơn.
(Ôi giời ơi là giời)
Assan nghe được thì cười hơ hơ.
Yuko comt ngay : Ừ đúng rồi. Cái này gọi là sexy đó.
Cũng nhờ cái đoạn bựa này của bạn Takamina mà mình cười hỉ hả. Ôi Suberi queen cũng có lúc pervert chịu ko nổi mà.

Đoạn tiếp theo bạn Assan nói về chuyện hát bài opening cho ngày cuối (Kuroi Tenshi hạng 25 mà) lo lắng thế nào. Bạn Takamina dĩ nhiên là khen theo.
Sau đó là đến màn bạn Takamina khen những đoạn thú vị trong bài là đoạn giữa của Kuroi Tenshi khi Akicha và Reinyan mỗi ng nắm 1 tay của Assan ấn vào bức tường đằng sau (sân khấu AX thì ko có nhưng thông thường ở theater sẽ có).
Ta : Đây là một trong những đoạn mà tớ thích nè. Đáng lẽ phải có 1 bức tường đằng sau ha?
Yu
:(bạn Yuko ko có biết bài này) à ra là chỗ này phải có bức tường hả?
Ta : Ừ ừ. Mà chỉ có duy nhất bài này mới có thôi. Chỗ này đỏi hỏi bạn phải hát bằng mic của partner trong bài.

(bài của Assan bạn í làm như bài của bạn ấy, ngồi giải thích cho Assan, trong khi cái bạn Assan kia thì chả thèm lên tiếng, giời ơi)
Yu : À hiểu rồi.

Đoạn sau thì Yuko quay sang hỏi em Mayuyu nghĩ gì về bài này. Vì có bạn Takamina nãy giờ pervert và nói nhiều công thêm sự nịn đầm của Yuko và sự hứng thú bất chợt của Assan, em Mayuyu ko có chỗ chen vào. Đoạn này mình cắt luôn.

Trở lại với bạn Takamina, lúc này chắc chắn là bạn í quay sang nói chuyện với Assan rồi. Vì đại thể thì cái đoạn nó thế này.
Ta : Tớ là tớ vẫn rất chú tâm vào cái đoạn mấy partner chỉa mic vào cậu. (Assan nghe đến đâu ừ đến đó). Rồi có lúc nào các cậu đụng trúng mic của nhau không?
A : cái này ng ta gọi là teamwork đó
(nói câu này giọng chảnh lắm nhé)
Ta : À, ... ra vậy, vậy nên cho dù là có gần cũng ko đụng trúng ha.

Rồi đoạn tiếp theo cho bạn Assan kể lể chuyện tập bài này nó khó thế nào. Cắt luôn.

Đến đoạn bạn Takamina hết dòm khúc dưới chuyển sang dòm đến chi tiết trên đầu tóc bạn Assan nhé. Mà là khi bạn Assan kể hết rồi mọi ng im lặng đc 1 vài s là bạn Takamina sẽ ra đề tài mới ngay.
Ta : Cái vật trên phụ kiện trên đầu cậu á... là Pansy hả ?
Yu : ờ ha, Pansy.
A : phụ kiện trên tóc tớ hả?
Yu : Pansy, một loại hoa.
(bạn Assan diễn bài này hơn một trăm lần rồi mà cái phụ kiện trên đầu bạn í bạn í còn ko thèm để ý đến nó là cái gì nữa, nhiều khi bạn í còn ko nhớ nữa thế mà có vị Suberi queen đi dòm cho kỹ vào rồi đi hỏi nữa. Ôi giời ơi.)
Cái được thể bạn Yuko hỏi tiếp
Yu : phụ kiện trên tóc thì khác nhau nè, còn trang phục thì sao?
A : đồ diễn hả, cả 3 tụi này giống nhau.

Cái bạn Takamina coi đến màn này là khen nữa. Khen lần thứ n cái bài này rồi.
Ta : Chỗ này là chỗ tớ thích nè ... mấy cái động tác tay khó lắm à nha.
A : A... cái này hả?
Ta : Ừ... tớ hay nghĩ ko biết Atsuko làm sao hay quá.
(tự nhiên chỗ này chuyển sang gọi Atsuko ngon ơ, khúc trên đang Acchan)
Pause 1 chút, cho bạn Assan coi cái đoạn bạn Takamina đang nói là gì. (bạn í nãy giờ dòm cái gì ấy nhỉ, Takamina chăng ?????)
A : À thật ra thì động tác của tụi tớ giống nhau nhưng do thực hiện vào những lúc khác nhau nên nhìn khác nhau đó mà.
Ta : giống nhau hả.
A : Ừ.
(cứ như bạn Takamina bị hụt hẫng vì cứ nghĩ là nó rất khó. Tội nghiệp quá, thần tượng Assan sụp đổ rồi)

Đến đây thì hết bài rồi. Bạn Takamina Yuko và Assan tự sướng la hét hoan hô dữ dội. Em Mayuyu sau đoạn giữa thì về sau ko thấy tăm hơi.

6 comments:

  1. A nghe ss kể mà vừa hồi hộp vừa mắc cười =))=))=))

    Cũng muốn coi muốn coi :)))

    ReplyDelete
  2. @tea tea: nè bạn, hehe, your wish is granted.
    http://www.youtube.com/watch?v=92TYsOj44lg

    Hồi đó mình coi mà ngồi cười lăn lộn, khi mà hỏi bác dịch cho mình đó =)) vì nghe giọng bạn, Acchan và Yuko mà =)) =))

    ReplyDelete
  3. @dell: thanks bác nhá, dạo này ham hố quá :))

    ReplyDelete
  4. Mới coi cái making AX2011, Kuroi Tenshi năm nay xuống hạng rồi :))

    Nhưng mà đc cái camera quay cái bạn Taka ấy, comm 1 câu :"Trong phần này/bài này, tôi thích Acchan nhất đó." (Kono de Acchan ga ichiban suki)

    ReplyDelete
  5. @Tea Tea
    Bird của Takamina còn xuống hạng mà nói gì đến Kuroi Tenshi của Assan. >"<
    Bird là legend song của Takamina thế mà, wota của Takamina thật là ...

    Ôi đúng là bạn Takamina rất thích cài bài Kuroi Tenshi này và rất thích bạn Assan trong đây. Hahahaha, Takamina chung thủy lắm, thích cái gì thì chỉ có cái đó hoài thôi.

    ReplyDelete
  6. Hehehe

    Mà ko có bài nào bạn Acchan solo nhỉ. AX năm nay vui quá. Takamina solo 2 bài rồi còn bài huyền thoại Bird của bạn. Em chỉ khoái coi Making :))

    Rồi cả 3 bạn No3b ôm nhau tình thương mến thương lúc đc AK Pi xướng tên là MVP ngày t3. Ôi, thích tình thương mến thương của 3 bạn quá >"<

    ReplyDelete