20/03/2011

[Fanfiction]Destiny - Chương 2

Case I
Chương 2 : Lần đầu phá án (1)

« Tại sao hai người lại mặc đồ nam ? »
« Vì tụi này là trợ lý của cậu. »
« Trợ lý nữ cũng được mà. »
« Không được, sếp đã là nữ rồi, thêm một dàn trợ lý nữ nữa thì không được. Tuy đây là đất nước có nền kỹ thuật công nghệ phát triển nhất Trái Đất nhưng tư tưởng khác biệt nam nữ vẫn còn. Nếu thấy một dàn đối tác toàn nữ thì sẽ không mấy tin tưởng cậu đâu. Hiểu rõ ? » Miichan vừa nói vừa nhìn vào gương để chỉnh lại cà vạt của mình. «Takamina để giới thiệu, tớ sẽ là Kuu, trợ lý riêng của cậu. Còn Kojiharu sẽ là Riku, luật sư của cậu. Còn nữa tớ đã tổng hợp danh sách khách mời và làm cả một bản kế họach đầu tư để cậu trình bày nếu được hỏi đến. Cậu đọc qua đi. »
« Ok. »
« Captain. Chiyuu đây, đồ của Capt xong rồi gửi đến nhé. »
« Cảm ơn Chiyuu. »
« Thêm vài thông tin thế này để cậu nắm rõ tình hình. » Haruna vừa nói vừa tiến lại chỗ trước gương mà Miichan vừa rời khỏi. « Limiter của 2 đứa tụi tớ cũng là mức 3 tức là hiện nay Miichan chỉ ở cấp BB còn tớ là B+. Tớ cũng đã nghiên cứu qua điều kiện của Trái Đất rồi, với sức mạnh của chúng ta hiện nay và với tình hình dân cư đông đúc tại Tokyo này thì khả năng cảm nhận Magia và cảm nhận Jewel Tempus sẽ yếu đi rất nhiều, nhiều khi là không phát huy được hết. »
« Đã hiểu. »


-*-

Event của đài TBS tại nhà hàng Nihon là một trong những sự kiện thường niên nổi bật của làng giải trí Nhật Bản, nơi các nhà sản xuất, đầu tư, giám chế, đạo diễn, diễn viên, nhân vật nổi tiếng … gặp gỡ lẫn nhau để bàn thảo các phi vụ làm ăn, chương trình sản xuất mới, giới thiệu các gương mặt mới và cả để cho những chuyện hậu trường tình cảm diễn ra. Số lượng khách mời tham dự rất lớn và bên ngoài khách sạn lẫn đại sảnh đều chật kín phóng viên tác nghiệp. Khi ba người Takamina, Kojiharu và Miichan đến nơi cũng là lúc phần dạ tiệc bắt đầu.

« Chào Takahashi-san, hân hạnh được đón tiếp cô tại event của đài chúng tôi. »
« Vâng chào ngài, tôi rất vinh hạnh được tham dự sự kiện lần này. »
...


« Người thứ mấy rồi ? »
« Tớ không có đếm. Mà hình như gần hai chục rồi sao đấy. »
« Cậu tạo cái thân phận gì mà phiền phức quá vậy Miichan. »
« Chịu thôi, là do Jewel Tempus chọn ngay đài truyền hình để lẩn vào mà. Giới giải trí phiền phức lắm chọn thân phận nhà đầu tư cho cậu là đã đỡ phiền hà và dễ nhất rồi.»
« Nói đến Jewel Tempus có ai có tín hiệu gì của nó không ? »
« Không, Captain.»

«Capt ơi, dù sao cũng lỡ tham dự rồi ngài hãy thoải mái một chút đi, để cho Haruna và Miichan thở với, hai người họ đã thay ngài tiếp đón cả đống khách rồi còn gì. » Giọng Yukarin nài nỉ vang lên.
« Ừ, Takamina cho tớ với Haruna nghỉ xả hơi chút đi mà. »
“Xin lỗi vì đã không để ý đến việc hai cậu mệt đến vậy. Vậy cứ thư thả chút đi nhé.”
“Roger.” Nói rồi Kojiharu và Miichan đi mất để lại một mình Takamina.

“Ê Capt, cô nàng 5 ngón của ngài cũng đến tham dự kìa. Hướng 3 giờ đó.» Quay người theo hướng Yukarin nói, Takamina thấy lại gương mặt quen thuộc sáng nay đã tặng cô dấu ấn 5 ngón tay trên mặt. Cô nàng 5 ngón, trích lời Yukarin, đang mặc một chiếc váy màu trắng dài, hở vai, không quá cầu kỳ cũng không quá đơn điệu, mái tóc dài ngang vai của cô hờ hững lướt nhẹ theo từng bước cô đi. Nàng xinh như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Không chỉ mình Takamina phát hiện ra điều đó mà rất nhiều người cũng cùng quan điểm vì gần như mọi ánh mắt đều đổ dồn theo bước chân cô tiến vào bữa tiệc.
« Captain, Captain Takamina. »
« Hả ? »
« Có cần điều tra lý lịch cô gái này cho ngài không ? »
« Không, cần gì chứ. »
« À ha, không cần. Ngài nhớ ngài nói vậy nhé, Captain.»


Sau khi tiếp thêm khoảng vài ba vị khách là nhà sản xuất từ các nơi thì Takamina bắt đầu cảm nhận được sự tấn công của cơn đói. Cô thầm nghĩ, mình đi dự tiệc mà mãi chưa ăn gì hết thế này, kiếm gì ăn đã. Nghĩ là làm Takamina tiến về phía dãy bàn để thức ăn ở bên phải phòng tiệc.
« A, thức ăn của Trái Đất ngon thật. » Khi chuẩn bị lấy đến đĩa thứ 2 thì Takamina bắt gặp một anh chàng mặc vét đen, còn khá trẻ, thuộc loại dễ nhìn, nhìn cô một cách chăm chú và bắt đầu tiến về hướng cô đang đứng. « Lại nữa à ? » Takamina kiểm tra nhanh danh sách khách mời trong đầu để xác định nhân dạng người này nhưng không thấy ai khả dĩ. « Thôi cứ chờ anh ta đến giới thiệu là được. » Nhưng thay vì tiến ngay đến chỗ Takamina như những vị khách từ nãy đến thì anh ta lại ra vẻ làm như chỉ lấy thức ăn và rồi dần dần thu hẹp khoảng cách giữa cô và anh ta. « Anh cũng lắm trò đấy. Được rồi để coi anh muốn gì ? »

« Takahashi-san ? »
«Vâng, là tôi, không biết có chuyện gì ? »
« Rất lấy làm tiếc vì đã phiền cô dùng bữa, để tôi tự giới thiệu, tôi là Thanh tra cao cấp Kudo của Tây Tokyo. Chúng tôi đang tiến hành điều tra một vụ án và hi vọng cô có thể cung cấp một chút thông tin. »

Án mạng. « Haruna, Miichan có cảnh sát đến kiếm tôi vì cần điều tra một vụ án nào đó. »
« Tụi này đến ngay. »

« Takahashi-san không biết cô có thể lên tầng 4 hay không, hiện chúng tôi đã thành lập một tổ chuyên trách ngay tầng 4. Xin hãy cố gắng làm ra vẻ bình thường và đừng lộ chuyện này ra ngoài vì sự kiện này đang được báo chí theo dõi rất sát. Cô cũng thấy số lượng phóng viên bên ngoài rồi nếu để lộ ra sẽ rất phiền phức. »
« Được, anh cứ ra ngoài trước, tôi sẽ cố gắng tìm cách để lên sau. »
« Cảm ơn cô. » Nói rồi viên thanh tra xách đĩa thức ăn đi mất để lại Takamina đứng đó. Khoảng 2 phút sau thì Miichan và Haruna đến hội ngộ với Takamina.
« Haruna theo tôi lên gặp cảnh sát Tokyo. Dù sao chị cũng là luật sư của Esther Takahashi. Miichan cậu ở lại đây theo dõi tình hình, nếu có dấu hiệu bất thường nào, người khả nghi hay Jewel Tempus thì báo ngay. Chuyện của phía Trái Đất cứ để họ tự giải quyết, chúng ta lo chuyện của mình là được rồi. »
« Roger. »


-*-

Khi vừa bước ra khỏi thang máy, Takamina thấy ngay Kudo đang đứng đợi trước một cánh cửa lớn phía bên phải.
« Mừng là cô đã đến, Takahashi-san, xin mời vào. Xin lỗi đây là ? »
« Chào anh, tôi là Wakamatsu Riku, luật sư của cô Esther Takahashi đây. Theo đúng luật thì tôi có quyền tham gia cùng thân chủ của tôi phải không ? » Vừa nói Kojiharu, hiện đang là Riku vừa giơ tay ra chờ cái bắt tay của Kudo. Kudo có chút bất ngờ nhưng nhanh chóng bắt tay với Kojiharu.
« Vâng, mời hai vị. »

Vừa bước vào Takamina đã rất bất ngờ khi thấy cô nàng 5 ngón cũng có mặt trong phòng. Cô ngồi ngay chính diện căn phòng và đang chậm rãi trả lời câu hỏi của một cảnh sát nữ với một nét mặt lạnh lùng và bình thản. Trong phòng hiện có khá đông người. Kudo dẫn Takamina và Kojiharu xuyên thẳng qua số người đằng trước để đến một chiếc bàn trống cuối căn phòng. Khi thấy cả ba bước vào rất nhiều người đã quay lại nhìn Takamina và Kojiharu một cách chăm chú. Kudo mặc dù nhận thấy nhưng vẫn tảng lờ như không biết mà còn đi nhanh hơn về phía cuối phòng.

« Takahashi-san, Wakamatsu-san xin mời ngồi. Để không mất thời gian của hai vị tôi sẽ vào thẳng vấn đề. Chúng tôi hiện đang điều tra cái chết của Suzuki Nanda.”
“À anh giám chế của đài TBS.”
“Đúng vậy, cô quen biết anh ta?”
«Không, tôi chỉ mới nói chuyện với anh ta có một lần vào ngày hôm nay khi đến tham quan đài TBS. »
« Đó cũng chính là lý do tại sao chúng tôi mời cô đến hợp tác điều tra. Vì cô là một trong những người cuối cùng gặp mặt nạn nhân. Khi gặp cô anh ta có biểu hiện gì đặc biệt hay có thái độ gì bất thường không ? »
« Không, anh ta rất bình thường. Tôi với anh ta chỉ nói với nhau có vài câu. Anh ta hỏi tôi thấy thế nào về chương trình đang quay và điều kiện vật chất của đài. Tôi thì không chú tâm đến chương trình nên nói là không rõ còn về điều kiện của đài thì tôi khen là khá. Sau đó thì anh ta được gọi vì có việc cần giải quyết, để lại tôi tự tham quan trường quay. »
« Sau đó cô có gặp lại anh ta nữa không ? »
« Không, sau đó trợ lý Kuu gọi điện báo tin là xe đã đến nên tôi ra xe về khách sạn, kết thúc chuyến tham quan đài TBS. »
« Chỉ có vậy thôi ? »
« Vâng, chỉ có vậy. Rất tiếc là không giúp được gì nhiều cho các anh. »
« Cô về khách sạn lúc mấy giờ ? Có ai làm chứng không ? »
« Tôi về đến khách sạn là khoảng 18h, đây là lần đầu tôi đến khách sạn Season nên có làm thủ tục Check-in, anh có thể kiểm tra với lễ tân của khách sạn. »
Kudo ghi chép một lúc vào biên bản trước mặt rồi gọi một đồng nghiệp đứng trực gần đó lại, nói nhỏ rồi quay lại ghi chép. Được một lúc thì anh ta ngừng tay, khuôn mặt trầm tư suy nghĩ. Sau một lúc thì anh ngần ngừ rút một tấm ảnh từ trong tập hồ sơ kế bên ra.

« Đáng lẽ không nên để một quý cô như cô nhìn thấy cảnh tượng này nhưng thứ lỗi cho tôi. Đây là ảnh chụp cái chết của Suzuki Nanda. Cô có nhận ra điều gì khác thường trong bức ảnh này không ? »

Bức ảnh trước mặt Takamina và Kojiharu đang chụp một người đàn ông bị đâm ngay cổ, nằm chết trong một cái rương. Kudo để ý biểu hiện hai người trước mặt mình rất cẩn thận. Anh nhận thấy cô nàng Nhật kiều Takahashi không có phản ứng gì đặc biệt, điều bất ngờ hơn là cô ta không la hét hay biểu hiện sợ hãi như các cô gái thông thường thì thấy cảnh máu me, chết chóc. Còn anh chàng luật sư đi cùng thì lộ rõ vẻ hứng thú còn cầm cả tấm ảnh lên và ra vẻ như đang tập trung nghiên cứu. Sau chừng vài phút thì Takamina quay sang hỏi anh,
« Các anh phát hiện ra Suzuki-san chết lúc nào ? »
« Cách đây 1 tiếng. »
« Địa điểm ? »
« Trường quay của đài TBS »
« Có phải là trường quay số 92 không ? »
« Phải. » Kudo kinh ngạc nên hỏi ngay. « Sao cô biết ? »
« Cái rương này tôi đã thấy khi đứng trong trường quay số 92, nơi tôi gặp Suzuki-san. Tuy không chắc là cùng một cái nhưng hỏi lại cũng không mất gì. »

Thật kỳ lạ. Kudo thầm nghĩ nhưng trước khi anh kịp hỏi lại thì Kojiharu, người nãy giờ chú tâm nghiên cứu tấm ảnh đã bỏ bức ảnh xuống bàn và nói,

«Suzuki-san bị giết trong khoảng từ 19h đến 20h, à không từ 19h đến 19h30 không hơn. Khoảng thời gian đó tôi vừa hội ngộ với thân chủ tôi là cô Takahashi đây tại khách sạn Season cùng trợ lý cô ấy là Otawa Kuu. Cô ấy có chứng cứ ngoại phạm rõ ràng và quan trọng là không có động cơ để giết ông Suzuki. Thân chủ tôi đến Nhật đây là lần đầu tiên, thân phận của cô ấy thì các anh đã biết rồi. Nếu muốn rõ hơn nữa thì các anh có thể hỏi bên phía Nhập Cảnh. Còn giờ thì để cô ấy ký giấy tờ và kết thúc việc hợp tác cảnh dân ở đây đi. Cô ấy phải quay trở lại bữa tiệc, còn rất nhiều đối tác chúng tôi cần gặp.»
«Làm sao anh biết Suzuki Nanda bị giết trong khoảng từ 19h đến 19h30 ? »
«Rất đơn giản, tấm ảnh anh đưa đã thể hiện rất rõ. Các anh phát hiện xác chết cách đây 1 tiếng tức là tấm ảnh này được chụp lúc 20h30. Căn cứ theo cách máu tụ và chảy xung quanh vết thương, đồng thời các cơ cũng còn mềm, chưa có dấu hiệu đông cứng thì thời điểm gây án là rất gần, cách từ 1 tiếng cho đến 1 tiếng rưỡi tức là vào khoảng 19h cho đến 19h30. Tôi nói không sai chứ ? »
« Không sai, anh nói gần y như những gì pháp y của chúng tôi đã nói. » Nghe đến đó Riku chợt nở nụ cười. « Hai vị phải chờ cho nhân viên của chúng tôi xác minh thông tin cung cấp đã. Khi xác minh xong các vị có thể đi ngay. Hi vọng là không phiền các vị tiếp các đối tác. » Kudo đột nhiên cảm thấy hai người ngồi trước mặt mình rất đáng nghi. Họ có thể bình thản nhận tin, xem qua hình ảnh và còn phân tích một cách rất rõ ràng thời gian tử vong của nạn nhân cũng như đưa ra cả bằng chứng ngoại phạm chi tiết. Nếu không có sự chuẩn bị từ trước liệu có làm được vậy?

Nửa tíêng trước khi đọc qua danh sách những người cuối cùng tiếp xúc với Suzuki Nanda, anh đã không hề nghĩ đến chuyện phải hỏi cô nàng Nhật kiều này. Anh đọc sơ qua giới thiệu biết cô là nhà đầu tư đến từ Mỹ, còn rất trẻ, với nạn nhân vốn chẳng có quan hệ gì, nếu có hỏi chắc cũng không phát hiện được gì mới. Nhưng theo đúng trình tự thì anh phải hỏi qua. Khi vào phòng tiệc và lần đầu trông thấy cô, anh đã rất ấn tượng với một cô nàng nhỏ nhắn đang mặc một chiếc váy dạ tiệc đen thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, trò chuyện rất thoải mái khi tiếp hết khách này đến khách kia. Trong phòng tiệc vốn không thiếu người đẹp thậm chí còn có rất nhiều minh tinh, người mẫu nổi tiếng xinh đẹp nhưng cô gái nhỏ vốn dĩ không phải một trang tuyệt sắc nhưng vẫn rất thu hút vì bầu không khí khác hẳn bao quanh cô. Còn anh chàng đi theo mà cô giới thiệu là luật sư của mình thì thuộc loại đẹp trai ăn mặc rất chải chuốt. Và Kudo phải cay đắng thừa nhận rằng anh ta là type có thể có bất cứ cô gái nào và vào bất kỳ lúc nào anh ta muốn. Nếu anh ta ở trong phòng tiệc chắc hẳn sẽ có vô số người nhầm đó là diễn viên hay người mẫu. Tiếng trả lời của Takamina vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Kudo.

« Anh không cần lo quá. Do luật sư của tôi làm quá lên thôi, tôi cũng chán gặp mặt rồi, coi như anh giúp tôi có chút thời gian nghỉ ngơi. » Takamina vừa nói vừa mỉm cười với viên thanh tra. « À anh không ngại nếu tôi hỏi vài điều chứ ?»
« Không thành vấn đề, nếu có thể trả lời tôi sẽ trả lời cô.»
« Mọi người trong phòng là nghi phạm hay hợp tác điều tra như tôi ? »
« Cả hai. »
« Cô ấy thì sao ? » Kudo quay đầu nhìn theo hướng chỉ của Takamina, rồi trả lời ngay
« Acchan à, với tôi cô ấy không thể nào là nghi phạm được. Nhưng các đồng nghiệp của tôi vẫn muốn thẩm tra cho chắc. » Nhưng Kudo thừa biết họ chỉ sẵn tiện kiếm cớ để có thể gặp mặt và trò chuyện với Maeda Atsuko thôi, người anh vừa gọi là Acchan. Acchan là biệt danh mà hầu hết các fan gọi Maeda Atsuko.
« Anh là fan của cô ấy ? »
« Dĩ … à thôi vấn đề này có liên quan gì đâu. »
« Nhưng sao cô lại hỏi về cô ấy ? »
« À … ừ… vì chỉ có tôi, cô ấy và cô kia là nữ trong phòng này, không tính các đồng nghiệp của anh. »
« Ừm. » Kỳ lạ, ngày càng kỳ lạ, Kudo nghĩ thầm.


Chừng thêm 10 phút nữa thì nhân viên của Kudo mang đến cho anh một bản báo cáo dày. Anh đọc lướt qua các mục rồi nhanh chóng chìa biên bản về phía Takamina và Kojiharu. Các thông tin vừa đưa đến khẳng định lại những gì anh chàng Wakamatsu đã nói, anh không còn lý do gì để giữ hai người họ lại. Anh còn rất nhiều người khác phải thẩm tra. Cô Nhật kiều này vốn chẳng liên quan gì, có thể là do anh quá nhạy cảm và đa nghi.
« Cô có thể đi được rồi Takahashi-san, sau khi ký vào biên bản này. »
« Cảm ơn anh.» Vừa nói Takamina vừa nhanh chóng đặt bút ký nhanh vào biên bản lời khai trước mặt. Ký xong Takamina quay lên hỏi « Còn … Acchan ? »
« Cô ấy cũng vậy. »
« Vậy anh ở lại tiếp tục việc điều tra, chúng tôi trở lại bữa tiệc. » Nói rồi hai người bắt tay nhau và Takamina với Kojiharu trở lại phòng tiệc tại tầng 2 của nhà hàng Nihon.


-*-

«Takamina, giờ chúng ta làm gì ? Về khách sạn hay ở đây? » Vừa bước trở lại phòng tiệc là Kojiharu hỏi ngay.
« Chúng ta chưa thể về ngay được, còn Jewel Tempus. Với lại em không muốn gây nghi ngờ cho bên cảnh sát Tokyo, dù chúng ta hoàn toàn trong sạch không liên quan gì nhưng có vẻ anh chàng Kudo kia vẫn còn chút nghi ngờ. Cứ ở lại tiếp tục như không có gì sẽ hợp lý hơn, dù sao chúng ta cũng là nhà đầu tư. » Yên lặng suy nghĩ một lúc, Takamina quay sang nói tiếp với Kojiharu. « Đáng lý chúng ta không nhúng tay vào nhưng nếu giúp giải quyết vụ này nhanh chóng thì sẽ đỡ phiền phức hơn. Mayuyu. »
« Em nghe đây Capt. »
« Em đột nhập vào kho dữ liệu của bên cảnh sát lấy hết tài liệu của vụ án này và gửi cho mọi người. Yukarin tóm tắt vụ việc và gửi gấp cho tôi. Chiyuu và Myao, hai người tóm tắt lý lịch các bên có liên quan và tổng hợp danh sách nghi phạm. Miichan, cậu vẫn tiếp tục theo dõi dấu hiệu của Jewel Tempus. Haruna chị thay em tiếp mấy vị khách nếu lại xuất hiện nữa nhé. »
« Yes, Madam. »

11 comments:

  1. fic hay quá, đúng kiểu trinh thám mình thik, cảm ơn tác giả, cố găng post đều nhé

    ReplyDelete
  2. Nào nào nào =)) =)) =)) bác thiệt là vĩ đại =))

    Mà có cái đoạn chỗ anh thanh tra nói chuyện với Takamina, khúc về anh ấy là fan của Acchan bác để cái đối thoại dễ hiểu nhầm kìa :D 2 dòng trên dưới đều là của anh thanh tra đó.. nhưng xuống dòng như vậy dễ làm bà con nhầm thôi à.. :D :D

    Ô mình thích 5 dấu tay =)) =))

    ReplyDelete
  3. muốn cm nhìu lắm mà chả bik phải cm thế nào :))
    ấn tượng 2 thứ ở chap này
    1 là đúng dân ngoài hành tinh, nhiều chuyện đâm ra bị tình nghi lun :))
    2 là cái tên ( hay họ nhỉ ) của shinichi :))
    thêm 1 câu hỏi ngoài lề nữa, hợp tác cảnh dân là gì :))
    ah mình kết cái biệt danh cô nàng 5 ngón

    ReplyDelete
  4. Ấn tượng đầu tiên nhìn fic thấy rating 17+ , lại tưởng mấy cái trò "...." , ai ngờ âu là trinh thám phá chút hài hước , bạo lực nên thế . Mình thì chả thíc mấy cái fic "..."..
    Ấn tượng thứ 2 đọc fic xong mình cười như điên (xã stress tốt).
    "Cô nàng 5 ngón" biệt danh mới của Acchan chăng ? =]
    Mà tội bạn Taka nhỉ chưa gì mới tới Trái Đất chưa được nóng người nữa đã phải vén tay áo lên xữ án =]
    Beside, Acchan - con gái gì đâu mà dữ wá , mới gặp người ta là tán cái "BỐP" rồi . Số Taka thật là số hưởng =]

    ReplyDelete
  5. Fic rất hay và lôi cuốn XD
    À và mình phát hiện 1 lỗi nhỏ là: lúc thanh tra Kudo mời Takamina và KojiHaru vào phòng thì đã gọi KojiHaru là "Kojima-san", trong khi đó KojiHaru chỉ giới thiệu mình là Wakamatsu Riku

    ReplyDelete
  6. sis này, sis xây dựng chị nhà em thú vị quá nhỉ :)) tự nhiên bây giờ chị nhà em có quá trời tên luôn, nhờ sis đấy :))
    Yukarin thật là thú vị, lúc nào cũng chọc capt được :))
    ơ ủa mà sis ko cho sama nhà em vào à? sis cho vào đi, cho có MariHaru *mắt long lanh*
    chờ chap 3 siêu dài của sis đấy nhé :))
    hi vọng là sis update đều đều nhé :)) và đừng có bỏ giữa chừng đấy nhé :)) nhớ là đừng có bỏ nhé :))

    ReplyDelete
  7. ^ đừng quên threesome của em nữa :x, được thì takachin luôn nha :x

    ReplyDelete
  8. PS: hình như mình đòi hỏi hơi bị nhiều =))

    ReplyDelete
  9. @dee : ừ thì của anh thanh tra mà. Bác bị nhầm hả ? >"< để mình coi sửa lại.


    @pell : Kudo đấy à?
    Hahahaha Kudo này lấy từ tên của một trong mấy manager nhà AKB48. Kudo-san với Takamina cũng thân lắm vì Takamina gọi Kudo luôn bỏ cả thành tố -san ở sau.
    Còn hợp tác cảnh dân là 1 từ ghép Hán Việt, cảnh của cảnh sát, dân của dân chúng. Hợp tác cảnh dân có nghĩa là người dân hợp tác với cảnh sát để cùng giải quyết một vấn đề gì đó. :D


    @Daniel : mình để note rõ ràng mà :)) Mình ko có viết yuri, tức là "..." đâu :)) Ko phải gu của mình, mình cũng ko có tài đó.
    Rating vì chỉ số máu me và bạo lực mà.


    @Hisaki : cảm ơn bạn đã phát hiện ra lỗi dùm mình.
    Mình ban đầu tính để Kojima Riku nhưng sau đổi ý, hèn chi mình cứ nhớ mang máng là còn 1 chỗ chưa sửa. Thì ra là nó. :D


    @RyoH : ss tạo không gian trong fic lớn vậy là để có chỗ insert mọi ng vào và dĩ nhiên là có sama. ss có phân vai cho sama rồi nhưng còn lâu lắm thì sama mới xuất hiện. Em cứ từ từ chờ.
    Còn Mariharu cũng phải chờ luôn.


    @hamano akira : Maybe là sẽ có Takachin. Mình ko có bảo đảm. Nhưng Chin chắc chắn là sẽ xuất hiện, còn khi nào thì cũng y như mình trả lời RyoH là còn lâu lắm. :))

    ReplyDelete
  10. nản ghê :)), tự dưng cái google account nó ra thành cái tên này, em là tejinashi bên i48, nói để cho mọi người khỏi lộn :))

    ReplyDelete
  11. chờ chap 3 hay ghê á :X.>~

    Lâu rồi mới đọc được một cái fic như vậy .

    Không biết vị Capt sẽ trổ tài phá án thế nào đây .

    Cô nàng 5 ngón của Capt :))~---> thích câu này :))..~

    ReplyDelete