30/03/2011

My crying baby

Đúng như câu nói đại diện cho bản thân Takamina "Nhìn bề ngoài thì như một tiểu yankee nhưng bên trong lại là một trái tim thủy tinh", trong những dịp hoạt động cùng AKB48 khi nhắc đến những thảm họa đã xảy ra tại Nhật Bản là Takamina trở thành crying baby ngay.

Mà tựa bài này đã thì mình đã dùng đến lần thứ hai rồi, bài đầu tiên là bài này

26-03-2011
AKB48 tham gia Okinawa International Movie Festival với phần mini live và phần kêu gọi quyên góp.

Takamina sau màn phát biểu thì nước mắt đã tuôn rơi xối xả và cái ảnh bạn í khóc đã trở thành hình ảnh minh họa cho rất nhiều bài bào mạng về sự kiện này của AKB48.
Tấm ảnh đó thế này
Photobucket
Mình ko biết vị nào đã chụp ra tấm ảnh này, nhưng phải nói đây là một tấm ảnh đẹp. Đẹp theo rất nhiều nghĩa.
Đẹp xuất phát từ cái tình cảm Takamina bộc lộ ra bên ngoài. Bạn không biết đã rơi bao nhiêu nc mắt vì những sự kiện đã xảy ra cho nước Nhật cũng như cảm thấy bản thân ko làm gì đc để giúp mọi ng rồi.
Đẹp vì một nhiếp ảnh gia đã chụp một khoảng khắc thật sự đáng lưu trữ.
Mắt Takamina vẫn còn đỏ hoe, nước mắt còn đọng lại trên khóe mắt và cả trên má trong khi Takamina đang thể hiện cả một sự cố gắng ko khóc nữa, nc mắt đừng chảy nữa. Lúc này lại còn là họp báo có rất nhiều ký giả cũng như có rất nhiều fan ở đó, nhưng Takamina vẫn làm ko đc.
Cô gái này thật sự, thật sự, thật sự ... rất tình cảm và rất ... thật.

Một trong những tấm ảnh khác mình tâm đắc là tấm này
Photobucket
Mình thích tấm ảnh này ở chỗ, Takamina nhìn thẳng vào vị fan đang đến quyên góp và đang cúi đầu cảm ơn người đó.
Nhìn thẳng một ai đó là thể hiện sự tôn trọng bạn dành cho đối phương và với biểu hiện của Takamina cho thấy bạn ấy rất lấy làm tiếc vì chuyện bạn í cứ nước mắt ngắn dài.
Có thể nhiều người ko cảm thấy như mình nhưng mình cảm nhận được cả một sự chân thành của Takamina khi tham dự sự kiện này, bạn ấy thật sự mong muốn có thể kêu gọi quyên góp để giúp đỡ mọi ng và bạn ấy rất trân trọng những ai đã đến tham dự chứ không phải Takamina ở đó vì đó là công việc của bạn ấy, công việc của 1 idol.


27-03-2011
Gần đủ AKB48 bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ở Yokohama Arena.

Sự xuất hiện bất ngờ ko báo trước này xuất phát từ lý do an ninh, vì với việc xuất hiện của AKB48 hiện nay sẽ kéo theo rất nhiều fan cùng tụ tập lại một chỗ, dẫn đến tình trạng khó đảm bảo an ninh trong giai đoạn vẫn còn dư chấn như hiện nay.
Ban đầu các staffs nhà AKB48 đã quyết định là ko cho các girls nhà AKB48 xuất hiện nhưng với sự sự dẫn đầu của Captain Takamina, mọi ng đã đến đề nghị đc xuất hiện tại Yokohama Arena.
Lý do mà Takamina đại diện các thành viên nói với TGSK là "Vì các fan đã tập trung lại thế này, tụi em cũng muốn được góp mặt để gặp gỡ mọi người."
SHE IS THE LEADER.
Và vì các bạn đã xuất hiện để gặp fans bản thân các bạn cũng quyên góp nữa.
Photobucket

Mình ko biết ngày hôm đó Takamina có khóc ko, nhưng với tính cách của bạn í thì hết 80% là vẫn có nc mắt tuôn rơi.


29-03-2011
Show diễn mở màn của nhà hát sau khi sửa chữa. Team A show.

Và đây cũng là hình ảnh khiến mình có cảm hứng viết ngay bài này trong khi mình chỉ còn một ít thời gian để ăn sáng rồi đi học.
Photobucket
Takamina hát bài Dareka no Tame ni~What can I do for someone tại rạp hát của AKB48 và ...
(1 điều cần lưu ý ở đây là bài này live :D nhưng live kiểu AKB48 tức là chỉ có vài mic mở thôi, 1 trong mấy cái đó là của bạn Takamina :D)
Phải nói cái cảnh bạn í vừa nén nước mắt, vừa cố gắng hát cho mình 1 cảm xúc thật sự rất mãnh liệt.
Mình nghĩ cái câu I will love this girl for the rest of my life có thể sử dụng mãi mãi.
(thật ra ngoài Takamina ra cũng có nhiều bé khác cũng khóc khi hát bài này nữa :_(
nhưng mình ko có nhiều cảm xúc lắm khi thấy so với Takamina. Nguyên nhân là gì thì mình ko biết, có thể tại bạn í là Oshi của mình chăng ?)

3 comments:

  1. thôi để mình nói cái câu đó cho.. "I will love this girl for the rest of my life."

    Mình điên khùng kinh khủng với cái vụ mạng mẽo và lịch học + làm việc + làm bài của mình hiện nay.. nên rất, rất hiểu cám giác của bác.

    Và.. ôi mình không diễn tả được :d mình nghĩ bác hiểu là mình yêu cái bạn Capt này đến mức nào. Thôi thì hiểu nhau vậy.. bạn ấy.. đúng là priceless mà.

    Gần đây, càng lúc cái thôi thúc muốn được đi Nhật gặp bạn nó càng lớn, lớn không kìm lại được =)) =)) ôi mà cái 21st single nó ngốn sạch tiền mình rồi.. có muốn tiết kiệm, cũng ko tiết kiệm nổi =))

    ReplyDelete
  2. Mình tự hỏi sao trên đời có người dể khóc đến như vậy nhỉ :-?
    Mình phải công nhận tấm hình đầu tiên rất là đẹp như kiểu bạn rumiko đã nói.
    Tinh thần trách nhiệm của bạn ấy cao quá :((
    Lạc đề 1 tí , cái áo mà Takamina design đơn giản đẹp mà có ý nghĩa nữa....Sao mà muốn ôm con người bé nhỏ đó vào lòng ghê :((

    ReplyDelete
  3. @daniel : về mặt y học, khóc cũng là một cách tốt để bộc lộ tình cảm đó mà :p. Mình cứ nghĩ thà để Takamina khóc còn đỡ hơn là cứ cái gì cũng đè nén lại, bạn í vốn đã có 1 vài dark side rồi :p

    Nói đến cái áo của bạn í thì, cái design đơn giản đó thể hiện cá tính của bạn í rõ ghê. Bé nào viết blog cũng bảo đúng là ko hổ thẹn là design của Takamina :)).
    Và cái áo đó thì cũng làm mình sáng mắt ra một số điều và mình cũng phát hiện là mình đánh giá Takamina hơi thấp ở 1 vài điểm rồi. :)

    ReplyDelete