01/04/2011

Atsumina moment - 29/03/2011 (1)

Chuyện xảy ra tại Team A 6th Show Mokugekisha ngày 29/03/2011 show diễn mở màn đầu tiên của rạp hát AKB48 sau những thảm họa xảy ra tại Nhật Bản.

Cái moment này nó xuất phát từ sở thích cá nhân của mình, nhiều bạn sẽ ko thấy ra đâu mà nhiều khi còn nghĩ nó dở hơi nữa kìa. Yeah, I know. But, ... love is blind. :))

PS : ko hiểu sao lại thành một bài dài rồi, mình ko hề muốn nó dài nhưng ngồi type 1 hồi là nó lại dài ra, ko hiểu sao nữa.

Nguyên 1 show mình vẫn chưa coi vì mình ko có thời gian, chỉ cắm máy down và lướt sơ sơ qua thôi. Những phần thông thường mình thích coi trước là MC của các bạn, sau đó mới đến phần trình diễn.

Và may mắn là mấy cái Atsumina moment lại rơi ngay vào phần MC.
Với mình nó đáng iu và gợi tưởng tượng kinh khủng. :))
Subtext is the best :x :X

Cái mình thích nhất chính là cảnh sau khi diễn hết 4 bài hát đầu đến phần MC giới thiệu từng người, mình thích đến nổi bỏ thời gian ra ngồi gõ bài này trong khi mình phải học bài chứ nhỉ :)).
Số là với các show thông thường thì bạn Assan sẽ đại diện mọi người hô chào và lead phần "Mina-san konbawa AKB48 Team A desu" nhưng với show ngày 29/03/2011 này thì tự nhiên bạn Assan về chỗ của mình (center của sân khấu hàng đầu :))) rồi quay xuống hàng 2 nhìn Takamina và chỉ tay mời Takamina lên. :))
Photobucket
Vâng nhìn thấy thế tay rồi nhé, lòng bàn tay để ngửa và bạn í nhìn Takamina là mang í "Cậu lên nói đi này". Và bạn Assan cứ đinh ninh rằng Takamina sẽ lên.

Nhưng chỗ đó và việc đó vốn là của Assan mà nên Takamina ngay lập tức giơ tay nhường lại cho Assan, Takamina thể hiện nay vẻ mặt "của cậu mà".
Photobucket

Và đến đây nó mới hấp dẫn, bạn Assan ... điên lên (rumiko's words) chỉ lại 1 lần nữa, lần này là lòng bàn tay hướng xuống và giơ ngón trỏ ra rất rõ ràng còn hất đầu 1 cái đầy uy quyền, ý bảo
"Cậu đi lên đây cho tớ." thật ra nếu dùng 1 cách diễn tả khác nặng hơn là :)) "Cậu có lên không thì bảo." :))
Photobucket
Bạn Takamina lúc này làm cái mặt ngạc nhiên mắc cười lắm.
Đấy nhé the ACE đang ra lệnh cho the CAPTAIN đó nha.
Nhưng việc ai ng đó làm chứ, bạn Takamina ngay lập tức lắc đầu lia lịa và hất cằm lên nhìn thẳng Assan như nói "việc của cậu mà, làm đi rồi đến tớ sau." =)) Bạn í đang cương lại với Assan =)).

Dĩ nhiên là trước mặt hơn 250 người trong nhà hát từ khán giả cho đến thành viên cho đến staff thì Assan làm gì còn chọn lựa nào khác ngoài việc quay lên để bắt đầu phần việc của mình chứ. Và bạn Takamina khi bạn Assan quay trở lại làm việc rồi thì đứng thế này này, chống nạch nhé. =))Bạn í vừa chiến đấu với the ACE xong mờ =)).
Photobucket

Giời ơi, mình thích cái cảnh vài giây này kinh khủng, khoảng 5s là cùng vì nó thể hiện một mặt khác của nhà BCCC và tạo nên một trong những hấp lực khủng khiếp của cái nhà này. Đáng iu vô đối.
Bạn Assan vốn rất có uy và cả có quyền nữa và bạn í vốn chẳng hiền lành gì, cái cách bạn í chỉ tay bảo "Cậu lên đây cho tớ" thể hiện rõ cái bản chất queen của bạn í.Nhưng bạn í đụng phải cái bạn Captain cứng đầu và ngang không kém rồi thành ra ... :))

Tự nhiên mình cảm thấy mình biến thái ghê khi tự hỏi ko biết nếu 2 bạn í mà cãi nhau thì nó sẽ ra sao :)). Bạn nào cũng ngang và cứng đầu cả. :))

Nhưng mà cái việc này cho thấy là bạn Assan rất là ỷ y vào bạn Takamina :)), bạn Assan mà đã ko muốn làm thì sẽ đẩy ngay cho Takamina :)) nhưng mà bạn Takamina thì công tư phân minh lắm =)) khí độ leader của bạn í tràn trề =))
Nếu là chuyện khác chắc hẳn đã chịu thua và làm theo ý Assan rồi. =)) nhưng công việc của ai thì bạn đó phải làm chứ hỉ :)).

Nhưng thật ra ko trách Assan được bởi vì ngay sau đó là bạn Takamina cũng phải bước lên để thông báo, cũng có thể vì vậy mà bạn Assan kêu lên ngay lúc đầu để làm cho rồi. :)) Rồi bạn Takamina đảm trách luôn phần giới thiệu chủ đề của MC ngày hôm nay (thật ra công việc đó bình thg của Assan nhưng có vẻ bạn Assan lại ... ko chuẩn bị rồi :-?)

Nhưng Takamina có nguyên tắc của bạn ấy, mà mình lại ủng hộ Takamina à, nếu giả dụ Takamina mà bước lên thế nào ... fan của Assan cũng có ng nói là giành chỗ của ACE cho coi.
Và mình cũng biết là thế nào nhiều ng cũng nghĩ cái này thì có gì hay ho nhỉ =)),chỉ là một chút bất đồng giữa 2 ng trong công việc thôi mà. Mình ko biết chỉ là mình rất thích thôi, nó rất thật và đáng iu. :x Và với những việc diễn ra tiếp theo chuyện này sẽ cho thấy 2 bạn ấy thật sự rất rất thân :x


Rồi nhé, đến phần MC của bạn Assan, Takamina thừa biết là cái bạn Assan lại ko chú tâm và ko chuẩn bị gì rồi. Bạn Assan còn hỏi 1 câu rất vu vơ vớ vẩn gì đó nên bạn Takamina đã bay ra cứu bồ. :))
Đây quay lại nhìn Takamina nè :x
Photobucket
Ôi Assan chuyên gia, thành ra bạn í ỷ y vào Takamina cũng ko phải hoàn toàn lỗi bạn í, cái bạn Takamina kia cũng có lỗi nữa :)) Bạn Takamina giải thích cho Assan xong rồi nói "Vậy đó, cậu nói tiếp đi"
Giời ơi iu kinh khủng, và khán giả lúc đó cười ồ lên :)). Nhưng rồi bạn Assan lại bậy bạ gì đó nữa, khiến bạn Takamina đứng hàng dưới ko yên chạy lên gần (gần nhé) gần hàng đầu chỗ Assan để cứu bồ tập 2 nữa. :)) Coi cái mặt bạn Assan dòm bạn Takamina nói nè =))
Photobucket
Ko phải nói chứ mình thấy nó ... vô cùng nhiều ý nghĩa và nói thiệt đây cũng là 1 trong những lý do sao mình thích cái couple nhà BCCC đến vậy. Bạn Assan có những vẻ mặt chỉ dành riêng cho Takamina mà thôi.
Rồi sau đó bạn Assan lại phát biểu 1 câu gì nữa đó mà mình ko dám dịch vì sợ hiểu sai :)) (tại vì nó vớ vẩn kinh khủng) và câu đó khiến cho bà con im lặng ngạc nhiên Takamina speechless luôn :)).
Photobucket

May mà có em Sasshi bay vào blah blah gì đó rồi trở lại với Assan, bạn í vẫn cứ như đang ở đâu đâu á vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra hay sao đến nổi Nakayan đứng kế bên Assan phải đập vai Takamina 1 cái kêu Takamina cứu bồ tập 3 đi kìa. =))
Và dĩ nhiên là bạn Takamina lại bay lên. Ôi cái bạn Assan. =))
Photobucket
Photobucket


Và vẫn chưa hết nhé =))
Ôi giời ơi cái bạn Assan.
Đến cái phần MC của Nakayan khi mà Nakayan nói hết rồi chuẩn bị chào khán giả thì bạn Assan tự nhiên nghĩ ra cái gì đó bay xuống nói chuyện với Takamina.
Photobucket
Ôi giời ơi nhìn cái cảnh này mà coi =)) Trước mặt đông đảo bà con 2 bạn nhà làm cái gì ấy nhỉ, thiệt là thú vị mà =))

Mà ngay khi Nakayna nói xong thì tự nhiên 2 bạn dang ra để YEAH, ôi giời ơi. Cái tướng của Takamina là vẫn đang hướng về chỗ bạn Assan.
Photobucket
Yeah xong là bạn Assan bay vào nói tiếp.

Ôi mèn ơi mình thích cái cảnh này vô cùng nhé.
Photobucket
Sau Nakayan là em Mocchi, tội nghiệp em phi Mocchi vì bạn Assan đang nói chuyện với Takamina cho nên ko chú ý đến em í rồi.
Dòm 2 bạn nhà BCCC thiệt là đã, mà là ngay trước bàn dân thiên hạ nhé, cái nhà này thiệt rất quái dị.
Mà nói ban đầu đứng vậy đc rồi nhưng đến chỗ khán giả la lên bạn Takamina ko nghe rõ thế là bạn Assan tiến gần hơn nữa.
Photobucket
(*pervert mode* kisu đi =)), thiệt cái này với cái cảnh ở trên đúng là subtext tuyệt vời =)))
Bạn Assan nói chưa đủ còn phải diễn tả bằng tay nữa.
Photobucket

Đến đây thì hết rồi, mình dám cá là 2 bạn vẫn còn thủ thỉ thù thì gì đó với nhau nhưng do đây là MC của em phi Mocchi cho nên phải tập trung quay em í thôi, bỏ 2 bạn kia đi rồi. =))

Ôi mình thiệt rất thích 1 bạn Assan "lên đây nào" và một bạn Takamina "không là không". =))

Ngoài ra còn 1 phần mình rất muốn viết về show team A này cái phần MC ngay đầu show nhưng mình ko có thời gian, để khi khác vậy :()

7 comments:

  1. em sẽ nhắc lại cái câu mà em vẫn hay nói mỗi khi có AtsuMina moment =))
    Chị nhà em là nhất! =)) =)) =)) Nhờ có chị ấy mà mới có AtsuMina moment để bấn loạn =)) =))
    ôi chị ấy thật là đã mà, thật là tuyệt vời, thật là vô đối quá đi =))
    trên stage mà chị ấy làm như là chốn ko người vậy =))
    thiệt là chịu ko nổi mà =))
    ôi và 2 cái bạn này, 2 bạn ấy thiệt là dễ thương quá đi mà =)) =))

    ReplyDelete
  2. Ôi bác ơi, hôm qua coi xong show này mình nghĩ thế nào bác cũng sẽ làm 1 bài mà hóa ra đúng thật.
    Cái khúc đấy hôm qua coi mình cũng có để ý là bạn Assan có ý muốn kêu bạn Takamina lên đứng nhưng không để ý đến cái vẻ mặt "Cậu lên đây cho tớ" của bạn Assan=)).
    Bạn ấy đúng là Super S nhưgn đụng phải bạn Super Stubborn kia nên thành ra=))

    ReplyDelete
  3. 1 bài xả stress nghỉ giải lao tốt để bắt đầu học tập tiếp :P
    nói sao nhỉ :)) tính cách của bạn acchan thật là thú vị :)) coi cái 600s là cũng có hứng thú hơn, giờ thêm bài này của rumiko :)
    với lại cách diễn tả lại của rumiko khiến cho bài đọc trở nên thú vị cực kì :)) nhất là khúc diễn tả cuộc chiến của 2 bạn :))
    đọc cả bài mà cũng cứ nhe răng cười :taka

    ReplyDelete
  4. Hoàn toàn đồng ý vs mấy ý kiến trên.

    5s mà ss ru có thể làm thành 1 bài hay ho như vậy :x.

    Thích cái nhà này quá đi :x

    ReplyDelete
  5. Chờ moment lâu lắm òi...H mới được thấy lại :P
    Cái tấm thứ 6 , chòi oi , Acchan đang làm nũng Takamina à :">
    Mà 2 bạn này ngộ nha ! Chổ đông người mà xì xầm to nhỏ gì thế :"> (Kisu lun đi =] =] =])
    Phải công nhận là từ ngày làm shipper BCCC , soi moment riết , mắt tinh hơn nhiều =]...Tự hỏi là Takamina cải lời Acchan thế , về nhà bạn ấy sẽ như thế nào nhỉ ;))

    ReplyDelete
  6. đang lo sức khỏe của Acchan, vào đây đọc xong bài thấy lạc quan hơn rồi

    arigatou ~~~

    ReplyDelete
  7. @RyoH : ôi em ơi, em nghĩ chị ấy là ai, THE ACE of ACES mà =)) chị ấy muốn làm gì thì làm thôi, ai mà có ý kiến ý cò gì.
    Chỉ có the Captain mới trị nổi chị nhà em =))

    @Rain : :)) trời đọc câu comt của bác mình phát hiện ra mình cũng dễ đọc y chang Oshi của mình à trời =))
    Bạn Takamina vốn là Super M nhưng khổ cái bạn í M trong mấy chuyện khác còn trong công việc thì =)) bạn í cứng đầu lắm =)) Assan quá chủ quan rồi :))

    @pell + tea : hahaha, 2 ng thấy bài hay à :D
    Mình chỉ thấy mình viết linh tinh vớ vẩn thôi =)) Mọi ng ko chê nhảm nhí đã là mừng rồi =))

    @daniel : mình thường xuyên tự hỏi ở tấm đó đó. Cái vẻ mặt đó đúng thật là rất khó đỡ =))
    Tại ngay khúc đó là bạn Assan đang hỏi Takamina gì đó, kiểu hỏi và vẻ mặt đó y chang như kiểu ép buộc Takamina phải đồng ý =))
    Trình độ cao cấp hơn chuyện bạn í "cậu lên đây cho tớ" nhiều =))

    Jinglelovely : :D Your welcome.
    Nếu làm bạn thấy vui vì bài viết của mình thì đó là vinh hạnh của mình, ko cần arigatou đâu :p

    ReplyDelete