08/04/2011

[Personal entry]How I met my Takamina

Ý tưởng đến từ S48 nên nhân dịp sinh nhật 20 tuổi của Takamina mình bỏ thời gian ngủ mà ngồi gõ cái này vậy. :))
Coi như lưu giữ kỷ niệm vậy. :p

Đã ghi chú Personal Entry rồi nhé :p

Lần đầu gặp mặt
Là khi mình học đại học năm nhất, trong một ngày nghĩ tết rảnh rỗi lang thang Internet thì đọc được tin về một nhóm nhạc idol Nhật Bản có số lượng thành viên rất đông vừa major debut, tò mò nên mình search youtube single debut của nhóm đó. Và bài đó chính là Aitakatta.
Và thật là may mắn cho AKB48 khi mà cái bài nó chẳng đọng lại gì trong đầu mình ngoài trừ Aitakatta và hằng hà sa số các cô bé average :)).
Mình vẫn còn nhớ mình khá ấn tượng với Takamina ở cảnh cuối cùng của PV khi bạn cùng Yuko chạy ra chỗ tàu xe gì đó, young beauty. :)) Và mình nói thật là mình nhớ rằng mình đã nghĩ bạn í là người xinh nhất trong cả dàn AKB48 trong cái PV đó.
Rồi hết, mình give up với AKB48 vì bài Aitakatta hay quá mà =)).
Đến bây giờ bài đó vẫn là single mình không thích nhất của AKB48.

Bị ấn tượng và trở thành fan
Một khoảng thời gian rất dài sau lần đầu kia, mình không còn nhớ là nó dài thế nào nữa rồi =)). Mình cũng không nhớ là làm sao lại có thể bấm vào bài Keibetsu Shiteita Aijou bản live tại Music Japan nữa.
Và đó là nơi tình iu bắt đầu =)).
Bài hát vốn đã rất hay mà phần trình diễn tại Music Japan năm đó lại là LIVE thật sự và câu solo line của bạn Takamina đánh gục mình hoàn toàn. Tuyệt vời. Nổi bật giữa một nhóm đông đúc. Mình đã comment ngay bên dưới cái clip hỏi cô gái ở giây đó tên gì vậy, hai ngày sau thì bạn post clip trả lời, Takahashi Minami của AKB48.

Mình vẫn còn nhớ mình rất hay coi cái clip tại Music Japan đó vì mình thích bài Keibetsu (thích mọi thứ ở bài đó) và vì đó là một màn trình diễn tuyệt vời và đặc biệt mình chỉ mong đến solo line của Takamina.
Và khi mình biết được tên bạn í rồi thì mình tự search thêm bài hát của AKB48 và dĩ nhiên là về Takamina.

Những gì còn lại về sau đã là lịch sử rồi. Nếu mà gõ nữa chắc viết được truyện dài Takamina, rumiko và những lần đầu tiên quá. =))


Hi vọng chúng ta sẽ tiếp tục có một năm nữa vui vẻ cùng nhau nhé Takamina. :x


Je t'aime.

Mont Saint Aignan, le 8 avril 2011.

1 comment: