17/04/2011

Atsumina moment - 29/03/2011 (2)

Bởi vì ngay trong show Team A 6th Stage ngày 29/03/2011, còn một phần sau rất đáng iu nữa mà mình bữa ko đủ thời gian ngồi gõ nên hôm nay viết thêm vào.
BCCC go go.

Chuyện là thế này vốn là phần MC mà mặc cái bộ đồ màu trắng ... quái dị không có Takamina, Takamina làm phần MC trước đó với bộ đồ màu đỏ cơ nhưng chẳng hiểu sao hôm đó lại chuyển bạn sang làm phần MC khúc sau là đó cũng là nơi đánh dấu lịch sử vì đã hơn 2 năm rồi 2 bạn Assan và Takamina không có làm MC chung ở nhà hát. :D

Đội hình nó thế này
Photobucket
Dĩ nhiên là Assan luôn luôn luôn luôn là Center ... và không hiểu sao bạn Takamina cũng được ăn ké chui vào center luôn vì bình thường MC Takamina đứng ở rìa bên phải, thứ ba từ ngoài đếm vào.

Chủ đề hôm đó là cái gì đó mình không để tâm lắm chỉ biết là Mariko-sama tự nhiên lại đi comment rằng "Minami đó nhìn lúc nào cũng già hơn tuổi thật của em ấy."
Photobucket
Khi nghe được câu đó thì bạn Takamina làm cái mặt như thế này nè.
Cái này mình không phủ nhận nha, có rất nhiều người vẫn lầm tưởng về độ tuổi của bạn ấy. Nhất là cái tập đi trông trẻ hồi Nemousu Ss1 có rất nhiều fan hồi xưa trên S48 sau tập đó ngỡ ngàng khi biết Takamina mới có 17 tuổi thôi :)). Các vị ấy nghĩ bạn ấy cũng phải 20 rồi thì phải =)).
Còn bây giờ thì càng khó nhận ra hơn, nói chứ tại mình nhìn bạn ấy lâu quá rồi mình thuộc luôn rồi chứ cứ thử đặt bạn í kế Assan hay Chin xem là thấy ngay cái sự khác biệt giữa các bạn dù là Takamina bằng tuổi 2 em ấy.

Và Atsumina moment là ở ngay đây, khi bạn Assan chỗ này dễ thương vô cùng khi bạn ấy nghe thấy Mariko-sama nói câu đó đã đi massage vai cho Takamina.
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Ôi mà mình không phải muốn nói đâu chứ bạn Assan luôn thể hiện bằng cách này hay cách khác là bạn ấy rất thích đụng vào Takamina. :))
Nhưng chỗ này thì bạn í đáng iu vì bạn í cũng chỉ muốn thể hiện là Takamina đừng có gồng quá nữa, thả lỏng một chút nào, Takamina không cần cái gì cũng phải cổ gắng đâu.

Thật ra mà nói thì bạn Takamina bị cái bệnh trách nhiệm cao và bởi vì bạn í lúc nào cũng nghĩ bản thân phải làm tốt đã thì mới nói được người khác, nếu bản thân mình không tốt thì không có tư cách nói các cô bé khác. Chính chỗ này sẽ tạo cho Takamina một cái áp lực vô hình rất là lớn.
Và Atsumina moment chỗ này là cho thấy bạn Assan rất là hiểu bạn Takamina nhé. :x :x Go girl.


Nhưng mà cái hấp dẫn vẫn chưa kết thúc, cái thú vị còn ở phía sau này, đó là ở chỗ này
Photobucket
Mình rất là thắc mắc bạn Assan bạn í đang nhìn CÁI GÌ? đây?
Mà ánh mắt rõ rành rành là nhìn về phía thấp của Suberi queen nhé.
Photobucket
Assan ơi bạn nhìn cái gì đấy?

Chuyện này xảy ra thường xuyên nha, bạn Assan rất hay nhìn bạn Takamina một cách đầy bí ẩn và ẩn ý. Thật ra có thể là bạn í chả có nhìn cái gì đâu ... nhưng ai mà biết chứ, bạn ấy là Maeada Atsuko mà. =))
Là ng từng nói câu "Ở bên cạnh Takamina rất vui, nếu được thì chúng tôi nên kết hôn đi."
Nên ai mà biết bạn í đang có mưu đồ gì với bạn Takamina chứ.
Mình là mình ko có nói gì hết đó nha, mình chỉ nói đến đây thôi à.

0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment