11/04/2011

[Personal entry]...


Thôi được rồi mình biết là mình ko có bình thường cho lắm nhưng mà đến cấp độ này thì thật đáng báo động. I need a break, seriously.

Cũng tại cái nhạc chuông di động là bài Answer (ôi vẫn chết cái câu Với anh chỉ có duy nhất câu trả lời ) thành ra hôm nay khi đang check qua các fanblog như thói quen để coi thông tin của các bạn nhà AKB48 thì do một bạn fan nào đó vừa gắn bài Answer thành nhạc tự phát khi vào blog mà mình thì không biết. Thành ra mình cứ tưởng có điện thoại nên cầm di động lên alô mặc dù nó ko hề rung, ko hề có chút tín hiệu nào. (sao lúc đó ko nhận ra hả trời)

Mà cái bài nó cứ chạy làm mình hoảng hồn của sao mình đã bấm nghe rồi mà vẫn còn nhạc chuông là sao, ai gọi vậy nhỉ ? Sau khoảng chừng chục giây điên loạn cứ ngỡ cái đi động khùng không cho mình nghe điện thoại nữa chứ.
Phải cả phút sau mới phát hiện ra là bài Answer đang phát ra từ cái laptop.

Ôi trời ơi là trời, cái di động nó đâu có khùng, có chủ của nó thôi.

=> đã đổi nhạc chuông trở về âm cơ bản, qua giai đoạn này sẽ đổi lại bài Answer.

1 comment:

  1. =)) ôi wow ủa mà ù đổi đt goy ah xD nhớ cái đt cùi của ù đâu có gắn nhạc AKB vô đc :))
    ô hô hô hô new phone ah ;)) có hình ko? =))

    ReplyDelete