05/04/2011

Takamina diễn tại rạp hát của NMB48, Team N 1st Stage Dareka no Tame ni

OMG Mình đã tránh ko đụng gì đến tin tức AKB48 trong thời gian gần đây để tránh làm bản thân bị ... kích động trong thời gian này thế mà ....

OMG Takamina diễn chung với Team N của NMB48 Team N 1st Stage Dareka no Tame ni (cũng tức là Team A 3rd Stage hồi xưa) ngày hôm nay thứ 2 04-04-2011.
Ôi giời ơi là giời, không thể tin được mà, OUT OF THE BLUE, out of nowhere :_(

PS : Mình cảnh báo trước, mình kích động thật sự thành ra bài viết nó rất kích động. Vậy nhé.


Takamina đến diễn tại show của Team N là một chuyện hoàn toàn bất ngờ, bạn í không chỉ diễn 1 bài mà là cả show vì dù sao bản chất nó cũng là Team A show.
Và để nhắc cho mọi người điều này, Team A 3rd Stage là gắn liền với BIRD và cũng trong show ngày hôm nya các bé nhà NMB48 đã chuẩn bị bánh để chúc mừng sinh nhật sớm cho Takamina. OMG.

Photobucket

Chuyện này làm mình kích động bởi vì các lý do sau (mình đã ko có thời gian và đang thi (mình ko phải thi 5 hay 6 môn, mình đang thi đến mười mấy môn =)) và chỉ trong 2 tuần thành ra mình đang rất không bình thường =))) lại còn thế này nữa :|, thành ra chân thành nói với các bạn là nếu đọc mà ko hiểu được thì thông cảm và tốt nhất là đừng đọc nữa :p)

1. Takamina

2. Takmina và NMB48 (OMG, connection "48" huh, Takamina vốn là thuộc về Tokyo còn NMB48 ở tận OSAKA)
Và làm ơn đi nha đừng có 1 ngày đẹp trời nào đó quăng ra cái tin thiệt là chấn động "AKB48 Team A Captain Takahashi Minami chuyển đến NMB48".
Tại sao mình lại nghĩ đến điều này đó là vì không biết mọi người có chú ý không nhưng MUJACK chương trình hiện nay Takamina làm MC vốn là một chương trình của đài truyền hình tại OSAKA, trình chiếu chủ yếu ở khu Quan Tây.
Ngoài ra, AKB48 to XX tập nào Takamina cũng tham gia và cái chương trình đó cũng chủ yếu nói về Osaka.

Chuyện Takamina đến diễn tại một show khác ngoài Team A vốn không phải là chuyện lạ gì. Bạn í từng đến diễn tại show Team K khi mà Team K mới ra mắt, còn show của thực tập sinh để thế bé mèo Miho nữa cũng đã diễn.
Thành ra lần này vốn ko quá lạ nhưng mà tự nhiên với tất cả những gì liên quan đến Osaka đều có Takamina, thành ra tự nhiên mình lo lo một ngày nào đó chuyển bạn í đến đó luôn thì .... thật là hài. =))

Lý do số 2 mình có thể là lo xa, mình có thể tự kể khoảng trên chục lý do Takamina ko chuyển đến NMB48 =)) cái đó chỉ là 1 dự đoán thôi, coi như chuyện đùa nói cho vui cũng được =)). Nhưng với PJ48 thì Nothing is impossible thành ra ... đến khi đó thật chắc mình chỉ có biết =)) =))


3. Đây mới là lý do làm mình kích động nhất.
Rất khó chịu (mặc dù mình đã cố gắng ko nhớ đến rồi) Đó chính là tại sao bạn í đi diễn show của Team N tại Osaka được tổ chức cả sinh nhật sớm (mình nghĩ đó là 1 vinh dự cho bạn í) nhưng cái chính đó là không có show SINH NHẬT của Takamina ngay tại rạp hát AKB48.

Chuyện này dính đến chuyện cải tổ cấu trúc tổ chức nhà hát của AKB48 (mình lờ chủ đề này, mình ko muốn emo vào thời điểm này với cái tin đó, cái tin này cùng với election là 2 chủ đề mình ko muốn đụng đến) thành ra mình sẽ lờ cái đề tài này đi.

Cái điều làm mình khó chịu cùng cực chính là tại sao có thể gửi bạn đến tận OSAKA để diễn show của Team N và còn đc làm 1 cái sinh nhật nữa trong khi ngay tại TOKYO ngay tại rạp hát của AKB48 ngay với các thành viên của AKB48 lại không có show sinh nhật cho Takamina
Đừng đừa chứ. Mình ko phải muốn viết ra điều này cũng không muốn đề cập đến, nhưng phải công nhận Takamina sinh ra dưới một ngôi sao không hề may mắn. Với cái Concert với tên mình đã bị cancel, ok fine, không phải là 1 big deal. Nhưng ngay đến cả sinh nhật mà cũng dính đủ thứ linh tính thế này thì ....
Takamina sinh nhật năm 17 đã chỉ có một mình rồi (ALONE nhé một mình bạn í sinh nhật 1 mình thôi) nhưng may mà có sinh nhật 18 và 19 được tổ chức sớm (đều vào ngày 07-04 :x :x). Và một trong những điều mình cảm động nhất và thương các bé nhà AKB48 nhất chính là Team A nổi tiếng với các cô nàng cúp show nhưng show sinh nhật Takamina 2 năm rồi luôn là FULL SHOW. :D

Vậy còn năm nay, vừa dính cải tổ vừa dính đủ thứ và rồi mất tiêu luôn cái show sinh nhật. Nhìn qua lịch diễn tại rạp hát thì thế nào cũng phải từ 2 tuần cho đến 1 tháng Takamina mới có cơ hội làm sinh nhật. Và chuyện này mình ko thể nào stand nổi. Nhà hát của AKB48 là nơi Takamina sống vì nó, chết cũng vì nó, là nơi bạn í coi là gia đình thế mà ngay tại đó có cái show sinh nhật cũng không thể làm cho gần đúng ngày là thế nào?
Mình không thể chịu nổi quyết định của các staff nhà AKB48, show Team K và Team B với thực tập sinh đã có thể diễn thế còn show Team A?
Mấy vị tính làm gì vậy ? Tính kéo sinh nhật của Captain đến khi nào ?

Và mình bảo đảm ... nếu cứ kéo dài đến thế này thì sẽ thành ra 1 show sinh nhật chung của Paru và Takamina cho coi. (sinh nhật của Paru là 19/04)
Đừng đùa mà, là Kojima Haruna và Takahashi Minami đó.
Ai chấp nhận được chuyện đó thì xin mời, mình không chấp nhận được. Các bạn là wota của các bé đó các bạn FINE với chuyện đó nhưng mình thì KHÔNG.
Đừng ai nói với mình cái lý lẽ là 2 bạn cũng là thành viên của AKB48 như các bé còn lại, các bé kia có thể làm thế thì tại sao 2 bạn lại không thể làm thế ? Trả lời đơn giản vì đó là cảm xúc của mình, end of story.
Với mình các ORIGINAl có vị trí đặc biệt quan trọng. Ko có các ORIGINAL không có AKB48 của ngày hôm nay, càng không có SKE48 cũng như NMB48.


Hiện tại lịch diễn chỉ cập nhật đến ngày 10/04 thôi và mình đang rất hi vọng là mình bựa, mình suy nghĩ linh tinh, kích động vớ vẩn =)) và sinh nhật của Takamina sẽ không bị kéo quá trễ và tệ hơn là không phải làm chung với Haruna.

Sau này đọc lại chắc sẽ là rất hài nhưng mà cứ kệ, giờ là nó như vậy =))


Còn ai thắc mắc tại sao Takamina lại xuất hiện ở show Team N thì rất đơn giản với các lý do sau
- PR cho NBM48, show này sẽ được chiếu trên tivi vào tháng 5. :))
- PR cho bài Dareka no Tame ni (tên của stage đấy :)))
- PR cho Takamina =)) (yeah, maybe, who know =)))


Vài cái ảnh đáng giá :x
BIRD đôi :x
Photobucket

Bài nào đó ko rõ :x
Photobucket

4 comments:

  1. ..............................

    Bởi đời mình nó đang miserable theo Oshimen của mình đây hay sao thế này hả trời??? Mình chưa có internet tới tận tuần sau, và đó là cả 1 câu chuyện sẽ kể sau cho bác..

    Back to Takamina.. WHAT THE HELL ON EARTH that AKS is thinking??????? Mình chấp nhận cái concert của bạn bị hủy..vì natural disaster là ko thể tránh được..nhưng hôm qua tranh thủ onl đc và nhìn cái lịch diễn..mình muốn đập máy luôn. Điên khùng. Ba trời. Quá thể. Không hiểu nổi. Càng không chấp nhận được.

    Thôi tóm lại là như bác nói =)) ông trời bảo bạn đừng làm idol chi cho mệt nữa =)) =))

    Ôi cái số bạn nó rệp quá sức tưởng tượng.. và thực tình thì mình không hiểu nổi, nói bao nhiêu cũng không hiểu.. đang PR cho bạn mà, cho Leader, cho Captain mà?? tại sao ngay cả cái Sinh Nhật cũng không được đàng hoàng? giỡn hả?

    @*(^$(&@%^(@%&)@(%&@*(%^&@$^!(

    Tóm lại là mình shut đây, nhưng... URRGGGHHH!! Mình đi làm banner SN cho bạn đây.. :(

    ReplyDelete
  2. Rồi bác à =)) tèn ten tén ten luôn =))
    No Birthday show luôn =))

    Our Capt is so lucky =)) I'm amazed =))
    Mình ko muốn quá bức xúc nên ko viết bài mới chứ ko chắc mình viết đc bài luận 2000 chữ về vấn đề này rồi =))

    Takamina sẽ diễn stage A6 vào ngày 12 tháng 4 tới đây và theo như cách đăng tin trên trang ticket thì ko thấy ghi chú sinh nhật bạn =)) hi vọng là các bé vẫn làm cho bạn sinh nhật=)) chứ còn vậy thì =))

    Mà cái show hay lắm bác ơi =))
    No Assan No Mariko No Haruna =)) =)) Our Capt is the only original left =))

    Đời Capt thiệt là amazing =))

    ReplyDelete
  3. =))

    Đc rồi, sống chết mình cũng phải fan letter cho bạn =))

    Takamina đợi mình nha =))

    Tới giờ nhảm rồi =))

    ReplyDelete
  4. :f :f :f :f

    Cái icon đúng ghê gớm =)) =)) =)) ôi giời ơi =)) mình no comt nhé =)) mình đi tự kỉ đây =)) =))

    ReplyDelete