26/04/2011

Lại bệnh và phải 10 năm sau fan mới biết

Từ clip tin tức của sáng sớm ngày hôm qua (25/04/2011) tường thuật lại quá trình quay CM cho H.I.T và khi đang quay cái CM đó thì Takamina bị bệnh.
:| :| :|

Chẳng biết cái CM quay từ cái đời nào nữa thành ra chẳng ai biết bạn đã bị bệnh.
Nếu không có phần tin tức về chuyện quay CM này thì chắc không biết luôn quá. :|
Chán đời cái bạn Suberi queen này. Chán luôn cái Agency Ogi Pro của bạn.


Đây là cái clip nói đến.
Nghe cái giọng thấy mà ghê, nói không ra hơi luôn. Còn phải xin lỗi không tiếp chuyện được nữa chứ. :|

Mùa này là mùa các front girl của AKB48 bệnh liên tục nhưng các bé khác từ các Agency khác không khỏe hay có chút vấn đề là manager lên blog thông báo tình trạng ngay. :|
Ai đời như bạn Takamina im luôn, lặng im như tờ.

À mà giờ thì bạn khỏe mạnh lại rồi cũng không lo nhưng cái chính là tự nhiên đợt trước không có post blog ... có phải vì bệnh mệt quá không post không? Chẳng ai biết.

Trước đây thì mình sẽ không nghĩ đến chuyện này vì Takamina lười lắm lại không thích post blog thành ra ok, cả tháng không thấy bài mới là chuyện bình thường. Mà hồi đó thì công việc cũng chưa nhiều như bây giờ. Giờ thì các girl nhà AKB48 toàn bị OVERWORK cả.
Không muốn tự hù bản thân nhưng Takamina đang tạo cho fan như mình một thói quen rất xấu đó là cứ mà bạn không thấy đâu, bạn biến về xó nào là lại thấy lo, không biết bạn có bệnh nữa không :| Ôi mà cái bạn này cứng đầu lắm bệnh cứ phây phây đi làm thôi :| Bệnh này của hầu hết cái idol rồi, ko trách được. :|

Thêm cái Agency không biết dùng từ ngữ gì để nói. Chưa thấy có cái Agency như cái Ogi Pro, talent nhà bị bệnh mà không thấy đá động gì hết, chả thấy thông báo tin tức tình hình các talent gì hết luôn.
Cái hồi Takamina vào viện luôn cũng chả thấy tăm hơi động tĩnh gì từ cái Ogi Pro, làm hồi đó lo đến sốt lên vì tự nhiên official blog bảo Takamina nhập viện rồi còn bên cái blog bạn thì im ru đến mấy chục ngày. Phải đến khi Takamina vát cái thân (chẳng biết khỏe đến đâu rồi) đi tham dự cái concert Girls Pop Factory thì mới biết là bạn còn sống :|. Rồi hồi Haruna bị bệnh cũng rứa, toàn Haruna tự tweet lên Twitter của mình để báo tình hình chứ chẳng thấy bóng dáng tăm hơi của Manager nào ra cho được một cái thông báo. Chẳng bù với Assan, Tomochin, Chiyuu, Yukirin, cơ số các bé khác ... bệnh cái thông báo đầy blog.

Mình thuộc type ủng hộ chuyện thông tin rộng rãi cho công chúng biết chứ cứ mà im lặng thì lại làm fan như mình suy nghĩ vu vơ (như đã nói khúc trên rồi đấy).
Mà với cái tính của bạn Takamina thì thôi rồi, không trông mong gì rồi, thế nào chuyện này cũng lặp vài lần cho coi, chỉ trông vào cái Ogi Pro thôi mà thấy cũng chẳng khá khẩm hơn chút nào. :|

Ôi mà Takamina ơi, bạn làm ơn lo cho cái sức khỏe của bạn hộ với. Hic.

1 comment: