24/04/2011

Idol gặp fan chưa đủ phải gặp cả phụ huynh của fan nữa mới chịu được

Idol ở đây còn ai khác ngoài Takamina.
Chuyện xảy ra khi Takamina thực hiện 1 project của chương trình AKB to XX tập 10 phát sóng ngày 21 tháng 04 năm 2011.

Ghi chú : AKB to XX là chương trình truyền hình hằng tháng của AKB48 (1 tháng chỉ có tập thôi) và chương trình này phát hành cả DVD nữa.
Torrent

AKB48 to XX là chương trình có mấy cái project thú vị lắm. Mình tính rảnh sẽ viết đầy đủ các màn bựa của Takamina ở chương trình này (không hiểu tại sao cứ lên cái chương trình này là bạn lại bựa. À không đúng ra phải nói là bạn bựa ở gần như khắp các chương trình :)) nhưng chương trình này lại đặc biệt có nhiều màn kinh điển)

Đại thể thì cái project này đơn giản như sau : Takamina vào 1 căn phòng và chỉ có 1 mình bạn ở đó với mấy chú camera. Bạn được phát cho 1 di động gắn dây đầy đủ và 1 danh sách các fans (đây là những fans đã đăng ký tham gia AKB48 fanclub) rồi Takamina sẽ gọi điện thoại cho một số và tên bất kỳ mà bạn thích. Nội dung cuộc trò chuyện thì tùy Takamina thích dẫn đến đâu thì dẫn.
Project này bắt đầu từ tập AKB to XX tháng trước (tập 9 á).
Kỳ trước cho thấy số đầu tiên Takamina gọi thì không có người nghe máy chỉ có hộp thư thoại thôi nên bạn đã để lại lời nhắn. Sau đó thì bạn gọi cho 3,4 hay nhiêu số nữa đó mình quên rồi chỉ nhớ chính yếu là cuối cùng bạn gặp được 1 cậu fanboy 13 tuổi, Mayuyu Oshi =)). Bạn làm cái mặt thất vọng thấy thương lắm khi nghe thấy đó là Mayuyu Oshi.
Nhưng chỉ có như vậy thôi thì sao xứng là Takamina.
Takamina là vây nè, bạn í xin lỗi cậu nhóc đó là không phải Mayuyu gọi cho em nhưng mà Takamina với Mayuyu cùng Agency đó nha cũng gần gần vậy rồi, coi như đỡ đi =)). Ôi giời ơi là giời. Cái chú nhóc đó cười quá trời cười. À lần đó bạn còn dụ được cái cậu nhóc kia hát ca dao qua điện thoại nữa. Đáng sợ lắm. =))
(ghi chú cho ai ko biết, Takamina và Mayuyu chung công ty quản lý là Production Ogi)

Trở lại với kỳ này với cái màn gọi điện thoại đòi nói chuyện với phụ huynh nhé.

Số là bạn í te te gọi cho 1 cậu nhóc Yuuichi-kun (17 tuổi)
Ôi iu quá cái cách bạn cười khi nghe máy. :x
Photobucket
Rồi như thông thường Takamina luôn giới thiệu là AKB48 no Takahashi Minami desu.
Mà cái chú nhóc này lạ nha, không có phản ứng chi hết (ngộ quá, fan hiền ghê). Nhưng nói một hồi giải thích là project này nọ thì cậu này tự khai là Takamina Oshi.
Nghe đến đó là bạn Takamina đang cười cười chuyển sang thế này này
Photobucket
"Thật hả? Takamina Oshi hả?"
Ôi nhìn đáng iu quá khi nói chuyện với fan của mình
Photobucket

Sau đó bạn í hỏi cậu kia đang làm gì, cậu ấy bảo đang ăn cơm, thành ra Takamina xin lỗi là đã làm phiền khi cậu đang ăn cơm như vậy. Nhưng dĩ nhiên là cậu kia nói không sao rồi. Ôi rồi cậu với Takamina blah blah gì đó =)) rồi cái bạn Takamina nói chuyện với cậu ấy thấy chưa đủ hay sao đó, đỉnh điểm cũng chính là chỗ này.
Takamina hỏi cậu ấy là có Oto-san (papa) ở đó không vậy ? Cho bạn gặp mặt đi ?
Ôi giời ơi, chịu được không khi idol fan gặp còn chưa đủ, phải gặp luôn phụ huynh của fan nữa mới chịu được.
Photobucket
Đây là vẻ mặt khi đang chờ chuyển điện thoại cho Oto-san.

Ôi mà chưa đủ nhé, màn sau còn hấp dẫn hơn khi mà gặp đựơc Oto-san.
Takamina như thông lệ tự giới thiệu.
Mọi người có thể tưởng tựơng được không nó thế này
"Takahashi Minami của AKB48 đây ạ.
Người được gọi là Oshimen của Yuuichi đây ạ."

Photobucket
Mà nếu nói 1 lần thì cũng được đi, bạn nhà nhấn mạnh đến 2 lần, sợ bác kia không hiểu hay sao đó
"Oshimen của Yuuichi đó nha bác." =))
Ôi giời ơi, sợ bạn idol bạn nhà mình luôn. Mình sợ Oshi của mình luôn =)).

Ôi mình thề là cái đoạn còn lại cứ y như bạn í sắp sửa ... lấy con trai bác này, bạn í chào hỏi rồi căn dặn bác í thật cụ thể rồi hứa hẹn linh tinh rồi cảm ơn bác đã nuôi dạy Yuuichi thật tốt.
Ôi giời ơi, ko thể chịu nổi mà.
Mình thua bạn Oshi của mình rồi, bạn í từ mấy nhóc con mười mấy tuổi cho đến bậc cha chú mấy chục tuổi cũng nói chuyện được hết. Mà cái chính là nói chuyện với người ta cứ như người nhà. Cái thỏai mái, tự tin và nhiệt tình của bạn nó lồ lộ ra ấy.
Tội nghiệp bác kia, bác í chỉ biết "Ừ. Cảm ơn, Ừ, vậy hả?" hoặc bác í cười "hahahaha" còn lại không biết nói gì hơn trước cái bạn Takamina này. =))

Rồi sau khi nói chuyện hết với bác trai, bác í hỏi bạn có nói chuyện lại với Yuuichi-kun không, bạn nói vâng cho cháu gặp lại Yuuichi-kun đi. Rồi 2 người byebye.
Hết màn điện thoại. =))

Và cái bạn Takamina còn hài hơn khi nói ủa cái gì vậy nè, Sugoi quá đi (tuyệt quá đi).
Photobucket
Mới qua điện thoại thôi mà vậy đó nha, chứ mà cho bạn í mang quà đến tận nhà tặng cho fan đi thì phải hài hơn nữa =)).

Mình nhỏ đến giờ đúng là chưa thấy được ai như bạn Takamina này, sao mà có thể kiếm cả phụ huynh của fan để nói chuyện thế này. Mà là tự bạn í đề nghị cho bạn í gặp ba đi, chứ không phải là bị ép buộc phải gặp đâu. =))
Idol như Takamina UNIQUE đến đáng sợ. =))

15 comments:

  1. Yeah, thế nào cũng có bài mới mà =))=))=))

    Sợ cái chị này =))

    ReplyDelete
  2. Ôi! Đúng là chỉ có Takamina mới có thể nói chuyện với phụ huynh của fan =)) =))
    Bạn ấy thật quá nguy hiểm =))

    ReplyDelete
  3. Chỉ có Takamina mới dám làm vậy :)).>~ có idol nào vậy không =)).>~

    Cơ mà bấn cái nụ cười há há há của bạn này rồi =)).>~

    ReplyDelete
  4. Anonymous25/4/11 20:16

    em là new fan của AKB48 và mới bik đến suberi land mấy tuần gần đây.xin làm wen mọi ng:) thanks sis ru cho link download show nhưng khổ là em chưa xài torrent bao giờ, em mở lên down mà sao ngồi 40p hok thấy động tĩnh j hết, downloaded,uploaded,seeds,peers j 0 hết trơn, trong khi trên trang hello-online nó để list tới 100+ seeders :(

    ReplyDelete
  5. @Anonymouscũng muốn giúp đỡ bạn nhưng khổ nỗi kiến thức vế mấy cái này của mình chỉ trên mức cơ bản 1 chút thôi thành ra mình cũng ko biết là có vấn đề gì.
    Bạn google thử xem :p.

    ReplyDelete
  6. Anonymous26/4/11 22:14

    ngày xưa em google nát ra rồi,bik rõ bởi vậy nên mới hok xài torrent vì bik cái màn vừa down vừa up vs lại nhìu ng cùng làm mới nhanh, thấy link torrent là em né. ai dè cũng có ngày phải xài :(
    vậy chị ru khi down có phải đợi hok? vì em ở Anh chứ hok ở VN hok bik có bị trái giờ nên lên down chả có ai :(

    ReplyDelete
  7. @Anonymous Mình phải đợi chứ :p Thêm nữa là tốc độ internet của mình ko cao, thông thường thì file cỡ như chương trình này mình mất 2h hơn :p. Bạn xem lại connection của mình có mở ra hay có bị kẹt gì ko mà ko down đc.
    Múi giờ của mình cách bạn có 1h, vẫn ổn mà. Torrent tính quốc tế cao lắm với cái show này cũng mới đây seeds phải còn chứ ta (mình vẫn đang seed nè). Bạn ko down đc ngộ nhỉ ????

    Nếu là mấy cái cũ xưa thì mới phải chờ mòn mỏi thôi.

    ReplyDelete
  8. Anonymous27/4/11 02:48

    O_o vậy ra chị Ru cũng ở nc ngoài?vậy chắc hok liên wan giờ giấc rồi. mà 2 giờ là chờ 2 giờ mới có tín hiệu down hay là down trong 2 giờ ạ? em mở file torrent thì nó hiện cái box add new torrent rồi em ok thôi mà hok hỉu sao speed down lẫn up,seed,peer đều 0, time elapsed dc 1h mà vẫn hok động tĩnh. trong tab tracker thì hiện not allowed rồi http error 404 :(

    ReplyDelete
  9. Anonymous27/4/11 04:24

    Ru học lại tiếng Nhật rồi xem lại chương trình nhé.

    Tại sao Takamina lại gọi cho Yuuichi-kun?

    Tại sao Takamina lại muốn nói chuyện với bố của Yuuichi-kun?

    Takamina đã nói những gì với bố của cậu ấy?

    Ru hiểu sai 200% nội dung của chương trình rồi đấy.

    ReplyDelete
  10. @Anonymous Chào mừng bạn :)) (nếu đó là bạn :)) vì bạn nói chuyện với mình nhẹ nhàng hơn so với 4rum cho nên mình cũng ko dám khẳng định 100%)
    Coi như bài này của mình cũng phần nào thành công rồi vì bạn cũng xuất hiện mà. :p

    Hãy Relax! chút nào :p hãy xem đây là cách mình viết để dụ mọi ng xem qua chương trình nào.

    Trừ những gì in đậm quan trọng là ko bao giờ sai thì còn lại là blah blah của mình (;), tùy cách sẽ có blah blah cơ số các điều khác nữa :p

    ReplyDelete
  11. Ko hiểu có phải do các bạn Ano nhiều quá ko mà 1 bài Ano bị xếp vào spam đấy :p

    @ bạn ở UK : là mình down trong 2h, thông thường chỉ cần mình add torrent vào là từ từ thấy tính hiệu down mà.
    Bạn mở Preferences của chương trình torrent lên xem thử (mình xài utorrent) ngó qua cái connection, bandwidth và bittorrent của mình xem thử (mình cũng gà mờ nhưng mình nghĩ chương trìng khác chắc cũng có mấy cái tựa tựa vậy) coi mấy cái đó có cái nào bị chặn hay gì không thử xem.

    Rồi đến đó là mình mù rồi đấy, hết biết khúc sau rồi.

    ReplyDelete
  12. @ Anomyous no 2: Theo quan điểm của mình, thì bài này của bác Ru có 1 hướng rất rõ ràng, là chỉ muốn nhấn mạnh về cái sự bựa của bạn Takamina khi bạn ấy gọi cho fan mà lại gặp luôn cả phụ huynh của fan. Thế thôi, chứ còn nội dung chương trình hay cụ thể nói gì, bác Ru ko hề đề cập tới, cũng không khiến người đọc hiểu sai vì vốn có đề cập đâu, chỉ giới thiệu sơ qua. Mà mình chả nghĩ có ai đọc bài này mà lại để tâm đến nội dung chương trình làm gì cả. Chỉ chú ý tới sự bựa của Capt thôi.

    Và mình nghĩ, cá nhân nhé (là ý kiến bản thân nhé), thì đây là nhà riêng của bác Ru, bác ấy thích viết gì, hay là dẫn dắt mọi chuyện đi đâu là quyền của bác ấy.. Bạn có thể thích hoặc không, chả ai ép bạn vào đây rồi nhận xét bài viết của bác ấy cả.

    ReplyDelete
  13. Anonymous28/4/11 02:07

    để anonymous vì hok có lựa chọn 2, em đâu xài blog hay có cái nào trong chỗ comment as :)
    em cũng xài uTorrent nè. trong connection có cái proxy thấy nó để none em hok bik chọn cái nào
    còn cái bittorrent thì có chỗ báo tên cho tracker nó để trống hok bik điền j vô lun :(

    ReplyDelete
  14. nvrbckdwn28/4/11 11:47

    @Anonymous, Comment as : Name/URL, nhập tên và địa chỉ trang web của bạn vào (nếu có). Cái này dễ ẹt, tự mò cũng ra mà sao bạn lại không biết nhĩ ?

    ReplyDelete
  15. èo, mình tưởng cái đó là tên và web của blog cá nhân mà mình hok có nên hok nhập :|
    thông cảm cái blogspot này mình mù

    ReplyDelete