09/04/2011

Mujack - 09/04/2011

Khách mời tuần này kỳ 09/04/2011) là các anh Ikemen của nhóm idol D*Date.

Ôi cái tập tuần này dù là mình đang rất bận nhưng vẫn tranh thủ viết vì tập tuần này có nhiều chuyện thú vị về Takamina được bật mí lắm (ngoài ra mình thấy là mình mà có thời gian chút là mình có cả nùi đề tài để viết rồi giảm tải đc cái nào thì hay cái đó nhỉ =)) tập tuần trước vẫn chưa viết :|)
Bấn loạn bấn loạn kỳ Mujack này.

À mà mỗi khi bấn lọan thì bài viết nó dài lắm.

Mình đã giới thiệu là nhóm Ikemen idol thì theo mình là 4 chàng này Ikemen thật :)). Style cũng rất khá, nam tính. Và vì các vị là idol cho nên các vị cũng bịnh như các bạn nhà AKB48 và có mấy cái sở thích cũng rất ư biến thái. =))

Và như thường lệ bạn Takamina ôm cái camera đi vào phòng chờ của các chú nhóm D*Date (gọi chú đi nhé vì cái bạn đẹp giai nhất nhóm nhỏ hơn mình =)))
Photobucket
Ôi mà phải thấy giờ Takamina bản lĩnh cao cường lắm rồi, bạn í khá lạ tự tin khi bước vào trong khi các chú kia nhìn vẫn còn ngại ngùng ấy chứ. Thiệt là hài.
Và không hiểu sao các chú lại nhường phần mở đầu này để giới thiệu mấy đồ dùng trong túi của các cậu nhỏ nhất. Thế là bạn Takamina quay thôi, và cái chú đó moi ra cái gì đó mà bạn Takamina phải hỏi cho bằng được là tại sao lại có cái này trong túi vậy.


À trang phục kỳ Mujack của Takamina thế này, cái áo khóac đỏ bên ngoài thú vị lắm ngay chỗ eo bạn ấy có mấy cái họa tiết rất dễ thương. (bộ đồ của tập tuần trước đẹp hơn rất nhiều và còn ... sexy nữa =)))
Photobucket
Với lại mình thích kiểu đầu này của Takamina dù là lại kiểu củ tỏi (mà theo Dee nói là kiểu bà thím nào đó ;))) nhưng mình thấy kỳ này kiểu này rất hợp với bạn í và đi với bộ đồ thì nó đẹp :)).


Chủ đề lần này các chú nhà Date chọn là một chủ đề cực kỳ ... thú vị nhưng cũng rất biến thái =)) đó là về những biểu hiện của con gái mà các chú bị ấn tượng nhất. Mình tò mò à nha.

Đầu tiên là cái chú này thích các chị gái khi ăn xong thì dùng mu bàn tay quệt ngay mũi á và nói Oishi =)) Trời, cái này mình ko hiểu cho lắm, sở thích của chú này cũng quái lạ thật.
Photobucket
Hahahahha và mình nghe được bạn Takamina ngồi coi nói OH MY GOD =)) LOVE U TAKAMINA.
À tình hình là ngay chỗ này bạn bị cái chú MC bêu rếu mà bạn còn rất là nhây ngồi cười hà hà, bảo đúng rồi đúng rồi. =))Bởi Takamina cũng có thói quen như cái bạn nữ trong clip nhưng Takamina ko nói Oishi Takamina nói Ume =))
Photobucket


Chú thứ hai thì là cảnh các bạn nữ nấu ăn á, vừa nấu ăn vừa búi tóc cao và nói gì đó. =))
Photobucket
Cái này thì chắc 10 anh đúng đến hết 6 anh rồi, anh nào không thích bạn gái/vợ đảm đang chứ, cái câu "đường ngắn nhất dẫn đến trái tim đàn ông là thông qua bao tử " ngàn đời không sai. :))


Chú thứ ba là về động tác vuốt tóc của các bạn nữ sau khi tập thể thao xong.
Photobucket
OMG *giơ tay* với mình á động tác hất tóc và vuốt tóc của con gái là sexy nhất. Trong AKB48 có 1 bạn chuyên gia đó nha nhưng mình chỉ thấy bạn í ... chảnh thôi, ko thấy sexy :| kỳ cục ghê :|
Thành ra mình approve cái sở thích của chú này à nha =)).
Nói đến vuốt tóc thì Takamina cũng lâu lâu hay vuốt tóc lắm à, nhìn iu lắm cơ :x (để rảnh rồi sẽ giới thiệu).
À mà cái chú này bị ... bệnh lolicon, MC hỏi anh thích con gái độ tuổi nào. Chú đó trả lời 12-18 :| bạn Takamina hết hồn =)) hỏi lại ngay =))


Ôi mà cái anh cuối cùng nó mới biến thái nhất, anh này cũng là anh già nhất cả hội. Gừng càng già càng cay, ng càng lớn tuổi càng biến thái (à có một dẫn chứng khác là mình ở đây rồi thành ra mình chẳng ngại gì mà nói ra cái này =))).
Đại thể là anh ta thích nhất khi các bạn nữ sáng sớm chưa ngủ dậy đang còn nằm trên GIƯỜNG lăn qua lăn lại, lăn tới lăn lui và khi đó mà có điện thoại đó hả là chỉ có trả lời "Ừ hử" vừa ngủ vừa trả lời.
Photobucket

Ôi cái màn này mới vui vì bạn Takamina khi mà coi cái họat cảnh đó rất hồi hộp. =))Bạn í che mắt lại ko dám dòm luôn =)) trời ơi là trời. 20 rồi đó =))

Mà bạn í sau khi nó kết thúc rồi vẫn ko hiểu chuyện gì đang xảy ra liên tục hỏi lại Nani kore ? Chuyện gì thế này?
Cái chú kia mới giải thích blah blah gì đó.

Bạn mới nói là nam nhân khó hiểu quá =))
Ôi giời ơi là giời, lần trước trong AKBINGO bạn í Danso thì bạn í bảo con gái khó hiểu quá hà, giờ bạn í là nữ thì bạn í bảo mấy anh nam khó hiểu quá đi =))
Thế thì cái gì mới dễ hiểu hả Takamina ?
Just love my OSHI.


Đoạn sau còn vui hơn vì cái chú MC của chương trình sẵn dịp này đi bêu rếu Takamina =)). Ôi tôi chết mất thôi.
Đại thể thì chú ấy diễn tả lại cảnh bạn Takamina nói chuyện với Oba-san. =))
Photobucket
Ôi giời ơi là giời. Mới là chú đó làm thôi nhé thử mà chuyển sang bạn Takamina xem =)) mình thề là mình viết được 1 bài 2500 chữ về cái đề tài này luôn.
Đó là bạn í ngồi nói chuyện với papa là nũng nịu ngay =)) chân nó cứ đá lên đá xuống liên tục. ôi mà diễn tả thì nó khó ko lẽ mình cắt cái chú đó ra cho mọi ng coi =)), giời ơi nhảm quá =)) với mình ko có thời gian =)))


Ôi chịu không nổi cái tướng của Takamina mà =)) cái này là cái gì đây, ko có định nghĩa luôn =))
Photobucket

Màn tiếp theo là chú MC hỏi bạn í về thói quen của nam nhân mà bạn í thích và ko thích.
Takamina ko thích nhất là con trai quá chăm chút cho cái mái (tóc) của mình, bạn í diễn cảnh đó dòm mắc cười lắm.
Photobucket
Bạn í bảo con trai như thế thì nó ... kỳ cục lắm, tôi ko có thích.
Photobucket
Nhưng ngược lại thì bạn í thích nhất là các anh đi đi xong rồi hất cái tóc mái 1 cái. Vừa nói vừa vỗ tay 1 cái bảo cái đó là tuyệt nhất, vừa ngầu vừa nam tính. =))
Còn thêm vào đó là góc nhìn của nữ đó nha. (Ô yeah =)), my Oshi oh my Oshi)


Ôi hết cái này thì chuyển qua nói chuyện về cái chú thứ ba của nhóm, skip thôi. =))
À bài hát chính được dùng trong phần sở thích trước à là bài I will always love you (one of my favorite song of all time, hi vọng 1 ngày nào đó mình có thể làm đc 1 cái OPV Atsumina dùng bài này làm nhạc nền =)) vì cái bài này nó khó gắn vào lắm =)))


Qua kỳ Mujack này cho thấy là Takamina thích con trai nam tính chứ không thích các bạn ẻo ẻo lã lã đâu nha =)). Còn đẹp trai hay ko thì bạn cũng ko có để tâm =)).
Vì cái thú vị là trong chương trình kỳ này bạn rất thoải mái và bạn y chang Takamina thường ngày ấy, còn kha khá nam tính nữa =)) bạn ko có tỏ ra nhu mì hay hồi hộp hay cố gắng nữ tính trước mặt mấy chú D*Date. Khác hẳn bạn trước mấy chú nhà flumpool và W-inds (mấy nhóm nhạc mà bạn ưa thích á, mấy cái đó thì viết từ trong mấy bài trước rồi :)))


Và kết chương trình là cái màn này.
Photobucket
Ôi mèn ôi ác độc ác độc chưa chiếu quảng cáo cái bài BIRD của Takamina ở NMB48. Ôi mèn ơi mình thấy cái đó bất ngờ đến đứng hình luôn. Tại ko có chuẩn bị tâm lý từ trước đúng là ....
Camera còn quay đc cảnh 1 bạn fangirl ngồi hàng đầu khóc luôn =)). Ôi giời ơi là giời.
Nhưng mà tuần sau là có một khách mời khác nhé, cái tập Takamina và NMB48 tháng 5 mới chiếu lận =)) Trời ơi cái đồ quỷ MUJACK nhá hàng, thà đừng nhá hàng có phải hay hơn ko, giời ơi là giời =)).

5 comments:

  1. Đi coi ngay lập tức =))=))=))

    ReplyDelete
  2. Anonymous9/4/11 18:18

    Đọc xong chỉ muốn down coi liền thôi à .

    Takamina đúng là Takamina :))..!~

    kết nhất cái tấm mà diễn tả của Taka trời ơi yêu gì đâu à :X.>~

    ReplyDelete
  3. :f :taka :)) =))
    ôi MUJACK !!!
    tháng 5 lận ah ....
    =="

    ReplyDelete
  4. Phải đi down về coi ngay mới được:))
    20 đấy, 20 rồi=)), thế nên như mình nói là trong mắt mình bạn vẫn chỉ là a little shy girl thôi :))

    ReplyDelete
  5. ôi thật là......
    mình vốn chả chú ý nhiều tới bạn Takamina nhưng mà từ sau coi documentary + cái blog này thì :))

    ReplyDelete