28/04/2011

STAY HUNGRY, STAY FOOLISH (Everyone vote for Takamina)

Hôm nay bên AKB48 tung clip vận động tranh của của các bạn nhà AKB48. Và dĩ nhiên là có của SUBERI QUEEN Takamina.
Đề nghị bà con hãy chuẩn bị tinh thần trước cái SUBERI NESS có cỡ của Takamina.

She is the SUBERI QUEEN and now she is in TOWN.
EVERYONE let's *ALL HAIL THE SUBERI QUEEN*



Mèn ơi mình biết bạn có bộ sưu tập hơn 300 (là 300 lận đó nha) cái ribbon nhưng mà không thể nào ngờ được là nó có 1 cái ribbon siêu khủng khiếp như các ribbon đang trên đầu bạn hiện nay.
Một cái ribbon ko thể nào bự hơn được nữa. Một cái RIBBON che lắp tất cả mọi sự trên đời. Và đúng chỉ có THE SUBERI QUEEN mới có thể đeo được 1 cái ribbon khủng khiếp thế này thôi mà nhìn vẫn KAWAII vô đối :x :x :x

Mà cái ribbon đấy fan tặng Takamina =)) chúng ta có gì ở đây LIKE IDOL, LIKE FAN.

Yeah yeah yeah yeah or in SUBERI LAND we have LIKE QUEEN, LIKE CITIZEN :)) :))


À mà cái đỉnh điểm nhất chắc là cái màn bạn QUOTE STEVE JOBS (CEO của Apple) cái
câu STAY HUNGRY, STAY FOOLISH.(trích từ bài hát biểu năm 2005 của bác ấy)
(đại ý câu này theo ngữ cảnh của Steve Jobs khi phát biểu có nghĩa là luôn biết đòi hỏi về những cái mới (stay hungry) và phải biết nghĩ rằng mình chưa biết hết mọi thứ đâu những gì mình biết chỉ là hạt cát mà thôi (stay foolish).

Kinh khủng thật, mình không biết Takamina hiểu cái câu của Jobs đến đâu nhưng tuyệt vời :))
SO cool so suberi queen.
So Takamina.
Bởi vì cái câu thấy nó chả ăn nhập chi hết với cái bài phát biểu của Takamina và với cái election của AKB48 cả.
Trời ơi SHE IS THE SUBERI QUEEN.


OK EVERYONE VOTE FOR THE QUEEN, for the SUBERI NESS.

Và Takamina ơi mình sợ cái accent của bạn quá, mình nghe được chữ Steve Jobs rất rõ ràng và Stay ... stay gì đó nhưng mình xin thề là mình mà nghe được chữ HUNGRY của bạn í là mình cùi luôn =)). Còn chữ FOOLISH thì mình chỉ nghe được ish ish gì đó thôi. Và đặc biệt là cái FOOLISH so adorable (mặc kệ chuỵên mình có nghe được ko the queen is the queen and she is so adorable)

Nhưng mình yêu Takamina quá đi mất.
The girl can quote and can speak and can be SUBERI (all of this).

SO PRECIOUS, SO LOVELY, SO TAKAMINA.

7 comments:

  1. @ICY : đại thể thì fan nước ngoài như chúng ta chỉ có 1 cách duy nhất là mua single lấy code vote cho bạn í thôi. (1 single = 1 code = 1 phiếu :p)
    Mình ko biết em ở đâu nhưng để đặt single thì có nhiều trang như HMV, CDJapan ...v..v nếu có mấy cái thẻ như visa, master gì đó thì đặt vèo vèo (ko thì liên lạc với mod shop của i48vn để mua chung cùng mọi ng).
    Và 1 cái single về đến VN (bao gồm tiền ship + tiền đĩa + phụ phí) là khoảng 570k. :p

    Còn em ở nc ngoài thì tùy shop onl em chọn và tùy nc em ở sẽ có giá khác nhau thôi. :p

    Có single là có code sau đó thì chờ 1 cái add-ons của mấy bác fan nc ngoài tạo ra là vote đc thôi.

    Đại loại là vậy. Còn gì ko rõ thì cứ hỏi. :p

    ReplyDelete
  2. thanks ss nhìu lắm, em có 1 người bạn đang du học ở Nhật chắc sẽ nhờ nó giúp, vote đc nhiu hay bấy nhiu sức em có hạn mà em thì muốn Suberi Queen thăng hạng T.T, hiện cứ thấy sự nghiệp của Takamina nó cứ lấp lửng thế nào ấy T.T

    ReplyDelete
  3. Chậc nghe ms.ru nói thế thì chắc trình E tui xuống cấp nghiêm trọng :_(
    vì tui nghe rõ ràng cái câu quote ở trên (chắc do suốt ngày xem NHK-W đây mà :-h)

    ReplyDelete
  4. @(花・з・)〜♪
    Này bác đang xỉa tui đấy à :)).
    Vâng tui biết là trình Eng của tui cũng có hạn rồi thành ra ko theo kịp là chuyện bình thg.

    Phục bác nghe đc chữ hungry đó nha :))

    ReplyDelete
  5. xỉa gì =((
    cô ko nghe người ta nói à =))
    nghe Engrish mãi thì English "lụi" luôn chớ sao :taka
    (nói nhỏ~ Engrish vẫn còn tốt chán, chứ tui chịu Singlish, tôi chả hiểu mấy anh í nói gì :-h)

    ReplyDelete
  6. những cái này có vietsub hay engsub ở đâu hok ạ?

    ReplyDelete
  7. MÌnh nghe ra được cái chữ Hungry của bạn nhưng mà tháy nó kỳ quá vì chả ăn nhập chi hết nên còn tửong là nghe sai nữa=)). Còn Foolish thì càng ko nghe ra được là cái gì=)).

    ReplyDelete