16/04/2011

Atsumina và báo mạng

Chuyện là mình thấy cái bài báo này ngay vào đúng hôm sinh nhật của Takamina luôn (8 tháng 4) nhưng mà chả có thời gian nhắc đến giờ nhắc lại vậy, coi như làm sống lại những khoảng khắc cách đây vài ngày =)).

Và báo mạng đang nói ở đây mặc định là báo mạng của Nhật Bản nhé. (nếu mà báo chí VN mình có chỗ nào viết về AKB48 thôi hay là đặc biệt về Atsumina thì ... =))).
Đây là link bài báo mình nói đến.

Cái bài này cho thấy vài thứ trước hết là độ popular của AKB48 nói chung và của the ACE Maeda Atsuko nói riêng (Suberi queen ơi chừng nào thì bạn mới có được 1/10 cái này nhỉ :_() và ... quan trọng là "friendship" giữa the ACE và the Captain (aka Atsumina).

Đại thể là bài báo này tóm tắt lại quá trình bạn Assan mừng sinh nhật cho bạn Takamina :)). Ngay đoạn đầu là giới thiệu về cái twoshot cuối cùng của Assan với Takamina trước khi Takamina được 20 tuổi. =))
Đoạn sau là nói về chuyện bạn Assan đã tặng quà sinh nhật sớm cho Takamina.
1 đôi Adidas màu hồng nhìn rất ... quái dị (chỉ có các idol mới mang nổi thôi) (thông tin bên lề thế này nhé, đôi giầy đó ko có rẻ đâu à, đến hơn 33k yên lận =)) nhưng mà ... vẫn rẻ hơn rất nhiều bộ váy của the ACE)
Photobucket
Đoạn còn lại là trích dẫn các comment của fan với bài blog đó như "Takamina chúc mừng sinh nhật" và đặc biệt là câu này [これからも“あつみな”コンビで頑張ってください('∇')/☆] (Từ giờ cũng vậy nha "Atsumina" couple hãy luôn bên nhau).
OMG I love my fandom =)).
Đoạn cuối là giới thiệu danh tính các bạn trong bài viết (thủ thuật này thuờng được dùng vì không phải ai đọc qua bài cũng 2 người được đề cập đến trong bài là ai) Maeda Atsuko the FACE của AKB48 theo Akimoto Yasushi và người còn lại là Takahashi Minami =)). (đây chính là sự khác biệt giữa the ACE và the Captain đấy nhé).


Nếu viết báo mạng mà dễ như vậy thì nói chứ 1 bài blog của mình nếu được chỉnh sửa cho đàng hoàng thì chắc đăng được rồi. :)) (mình không phải đang tự sướng đâu, nhưng nếu ai nghĩ vậy thì cũng ko sao, no prob với mình :))).

Ôi thật tình là một cái chuyện mừng sinh nhật bé xíu của Assan cũng được mang ra nói thì mình thua thật rồi, nhưng mà cái quan trọng nhất là mọi người hầu như đều biết đến cái gọi là Atsumina. =))


Atsumina = AKB48 official couple, who with me ?
Photobucket

Mà nói đến chuyện sinh nhật Takamina trên blog của Assan thì cái này nó là truyền thống của bạn Assan nha =)) năm nào bạn í cũng sẽ viết một bài trước sinh nhật (cứ như sợ mọi người ko biết hay sao đó nha) là sắp đến sinh nhật Takamina rồi, đến sinh nhật Takamina bạn í sẽ viết 1 bài nữa, rồi qua hết sinh nhật bạn í sẽ lại viết 1 bài nữa bảo là sinh nhật của Takamina trải qua tốt đẹp rồi, chúc mừng nha. =))

Nói đến chỗ này thì thấy tôi bạn Assan. Sinh nhật Assan được 19 tuổi, Takamina lại viết bài chúc mừng trên blog 7-11 (hệ thống ameblo). Bạn Takamina trong suốt quá trình quảng bá trong khi mọi ng ai cũng viết bài trên cái blog này thì bạn í ko có viết (cái blog của bạn í bạn í còn ko thèm viết thì nói gì đến cái này) nhưng ko hiểu sao đến sinh nhật Assan lại hứng thú viết lên nó để chúc mừng Assan.

Và chuyện hài đã xảy ra là giờ cái blog đó nó bị closed rồi vì đã hết thời hạn quảng bá thành ra cái bài đó nó cũng biết mất luôn rồi =)).

3 comments:

  1. Phát hiện Assan biết Takamina thích đồ Adidas chăng =)).>~ nên mới tặng đôi này nhỉ :-?.

    hơi bị thích tấm hình ở trên ôm nhìn sweet dã man :x.>~ thật gì mà :)).>~

    * tung hoa * mừng ss Ru đã thi xong về lại về blog để hôm nay có 1 bài về Atsumina để đọc hohoh ;)).>~

    ReplyDelete
  2. người mang đôi giày nâu hình như là Sama Mariko phải không bạn
    (spam một tí)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng rồi đó. Chính là Mariko-sama.

      Delete