17/04/2011

Atsumina moment - 06/04/2011

Đến từ một chương trình truyền hình của NTV tên gọi Matsutoya Yumi no All Night Nippon với sự tham gia của 5 bạn nhà AKB48 gồm Takamina, Assan, Yuko, Miichan và ... Yui (surprise huh, oh yeah :))) nhưng 5 bé ko phải là tâm điểm của chương trình đâu, tâm điểm là bố già AKIMOTO YASUSHI (Aki-p) kìa.

Chương trình này sẽ cho thấy thói quen thích đụng chạm của bạn Assan. :))

Ôi 2 cái bạn này đáng iu đến chết đi được mà.
Số là cái câu hỏi ban đầu là do bạn Assan trả lời nhưng bạn í nói một hồi là bắt đầu ... bí thành ra tự nhiên bạn í nhìn sang bạn Takamina thế là bạn Takamina lại cứu bồ bạn í bằng cách comment gì đó vào.
Photobucket

Ngoài ra thì thế này khi mà ngài Aki-p đang nói gì đó mà các bạn cảm thấy rất là thú vị thế là bạn Assan quay sang bạn Takamina cười trừ một cái =)). Giời ơi, chả hiểu để làm gì. =))
Photobucket
Thành ra trong suốt cái chương trình chỉ có vài phút này mình là mình thấy 2 bạn làm mấy chục cái eyes contacts với nhau lận. =))
Photobucket

Ngoài ra phải nói đến cái thói quen hay nhìn Takamina của bạn Assan nữa hỉ.
Photobucket


Rồi cái chỗ này mới vui, nó thể hiện cái thói quen thích đụng chạm của bạn Assan. Số là khi bạn Takamina đang blah blah gì đó thì bạn Assan tự nhiên thò tay ra nắm lấy cổ tay của Takamina.
Photobucket
Xin chú ý ở đây là khoảng cách giữa các bạn nó rất ư là bự ... thế mà bạn Assan vẫn vượt qua để mà đụng vào bạn Takamina.
Photobucket
Photobucket
Cái cap này tạo ảo tưởng là bạn Assan kéo tay bạn Takamina xuống để nắm lại vậy. Hhahahahahahaha =))


Rồi nữa nhé khi Aki-p kể chuyện gì đó làm cho các bạn cười quá trời, bạn Takamina cười đến lăn lộn ra bàn (từ ngữ có hơi cường điệu) và tự nhiên cái bạn Assan ở đâu ra đấy lấy tay đập cho bạn Takamina 1 cái.
Photobucket

Mà đến câu chuyện thứ hai vẫn còn hài thì bạn Assan lại muốn đập cho 1 cái nữa nhưng không hiểu sao tay bạn ấy lên đến không trung rồi lại hạ xuống chứ không có nhắm vào đối tượng. =))


Rồi đến cái đỉnh điểm của cái chương trình này là khi bạn Takamina lại một lần nữa nhắc đến cái chuyện tắm rửa của AKB48.
Số là bác MC đang hỏi các bạn về những gì các bạn cho là khó khăn khi tham gia vào một idol group nữ đông như vậy ?
Bác ấy gọi Takamina là leader nhá (mình sẽ comment về chuyện này ở một bài khác)thì Takamina trả lời là "Chính là việc tắm chung với mọi người.". Bạn í ngại cái chuyện ấy lắm.
Nghe đến khi bạn í giải thích gì mà mọi người cứ hay chọc bạn í là nam nhân nhưng bạn í vẫn không thay đổi được chuyện bạn í không thích đi tắm chung với mọi ngừơi.
Ô và bạn Assan ở đây đã đại công cáo thành rồi khi bạn ấy lại tiếp tục đụng vào Takamina và quan trọng hơn là lần này bạn í chụp luôn cái tay của Takamina lại, khiến cho Takamina phải quay sang nhìn bạn ấy. =)) =)) =))

Photobucket
Photobucket
Xem cách bạn Assan nắm cái cổ tay của Takamina này, mạnh lắm đấy nhé =))
Photobucket

Giời ơi nhìn 2 bạn mà coi này, đang lên truyền hình mà vậy thì ... :x :x
Nó chuyển thành chuyện trong nhà của 2 vị nhà BCCC mất rồi bỏ rơi luôn cái chủ đề đang nói đến kia. Assan đang nói về chuyện Takamina sao mà cứ che che giấu giấu để làm gì ấy chứ. Ô Assan, you girl, rock on. =)) Rồi bạn Takamina lại giải thích cho mấy cái thứ bạn í gắn lên ngừơi =))
Chuyện chắc còn tiếp diễn nếu như Miichan không bay vào bổ sung thêm gì đó về chuyện Takamina quấn khăn quanh người. =))
Rồi khi đó thì bạn Assan thả tay ra rồi bạn Takamina quay lại dòm Miichan, hết.


Bonus :
Đây là khi Takamina khai bậy bạ gì đó cảm thấy quá ư xấu hổ nên úp mặt lên bàn =)).
Photobucket


4 comments:

  1. Có coi mà toàn coi 2 bạn làm ăn nên cũng chả hiểu cuộc nói chiện show này là gì lun =))

    ReplyDelete
  2. =))=))=))
    Ôi cái ngày toàn Atsumina :x:x:x
    Dạo này cái chủ đề "Nhà tắm của AKB" trở lại hơi bị nhiều và tâm điểm tất nhiên la Suberi nhà ta =))

    ReplyDelete
  3. Cái này down ở đâu vậy bác ru. Mình muốn coi:((

    ReplyDelete
  4. @Rain : HO! như thông thường thôi.
    Link nè :D

    ReplyDelete