17/04/2011

Atsumina moment - 08/04/2011

Đến từ Shukan AKB ep ngày 08 tháng 04 năm 2011.
Để giới thiệu là phần dịch đoạn Assan đã có bạn tea_tea dịch và post bên idol48vn rồi, mà chủ yếu là mình không có bấn cái đoạn của bạn Assan mình bấn cái khác cơ =)).

Sở thích của mình nó quái dị lắm không cần phải nói nữa nhỉ nhưng chủ yếu là mình thích vì nó rất Takamina. =)) Và nó bonus thêm cả Takachin nữa =))


Chuyện bạn Assan bị trap vào cái chương trình Dokkiri Gakuen thì không cần phải nhắc lại rồi, đoạn này là khi bạn í đi vào cái phòng có cái gương trong khi bạn Takamina chỉ ngồi ở ngòai coi màn hình VTR và bình luận cùng Sasshi.
Cái đoạn mình thích nhất là khi bạn Assan ngồi xuống và làm cái mặt thế này khi thấy cái chú gì đó giả dạng bạn í xuất hiện trước mặt.
Photobucket

Bạn Takamina khi đó đã fangirl Assan hết sức có thể (or fanboy, who knows) giời ơi cái giọng mà bạn Takamina nói khi đó thật là đã mà.
Đại thể thì mình ko dám khẳng định cho lắm vì cái giọng bạn Takamina lên xuống quá và nó dính chữ vào nhau ban đầu mình cứ nghĩ là bạn í nói "Atsuko dễ thương quá đi"
hahhahahahahahahahahahahaha. =)) Nhưng mà sau khi mình nghe lại vài lần thì hình như ko phải, bạn í nói cái gì đó mà mình cũng ko biết luôn. =))
Vậy mà ko hiểu tại sao mình vẫn thích chỗ này nhất, chủ yếu là tại cái giọng Takamina thôi =)).


Rồi còn cái màn bạn Assan được hỏi "Sao mà đối xử tàn tệ với Takamina quá vậy?"
(cái này chiếu cái mặt của Takamina và cái phản ứng thất thanh của bạn Takamina trong khi cái vị được hỏi kia thì không hề có một phản ứng nào hết nha =))) Ôi cái sự trái ngược của 2 bạn nhà mình.
Assan khi đó đã trả lời : Tốt mà.
ý là bạn í nói bạn í đối xử với Takamina tốt lắm, thật vậy hả ????? Mình nghi ngờ nha.)

Rồi vậy đi, cắt đến đoạn cuối chương trình nào khi các bé được bu 1 cục lại để chụp ảnh lưu niệm cùng nhau. Thời tiết lúc đó là rất lạnh khi mà mình thấy có tuyết rơi. Ai cũng co ro cả (à nói đến lạnh thì Suberi Queen là động vật máu nóng cấp cao vì ít khi mình thấy bạn ấy lạnh lắm, trong khi mấy bé xung quanh lạnh run thì bạn í cứ phơi phơi ra) lần này thì bạn í mặc cái áo khóac đen của mình chứ ko phải là cái áo bự trắng như mấy bé kia.

À cái chỗ này thì mình nói thật mình tự phụ cái trình soi mói cấp cao của mình luôn rồi =)) vì không biết có ai coi mà để ý đến cái này ko nữa?
Số là bạn Assan đó bạn í ... lại vớ vẩn gì đó với cái tay của Takamina rồi =)).
Photobucket
Bạn í ôm cái tay phải của Takamina rồi làm gì đó với cái tay áo ấy, mà Assan là dùng cả 2 tay luôn đó nhé. =))
Photobucket
Bạn í ngồi bứt bứt cái gì đó trên cái tay áo khóac của Takamina ra. (ôi làm mình nhớ đến màn vặt lông của bạn Assan trong cái PV Sakura no Shiori quá) Và cái bạn Takamina thì cứ kệ bạn Assan muốn làm gì thì làm =)).
Ôi mình nhìn cái cảnh đó ko nhịn được cười mà. =))

Và cái cap này nhé, đáng lý nếu chú cameramen focus vào là đc rồi thấy đc nhiều thứ rồi đằng này ...
Photobucket
Sau cái màn mò mẫm gì đó với cái tay áo thì bạn Assan lại chuyển sang nói thủ thỉ thù thì gì đó với Takamina. Cái cap ko rõ cũng có cái lợi là làm cho trí tưởng tượng bay cao hơn =)).

Đến đây mới hài, nãy giờ mình chưa nhắc đến chuỵên bên trái của Takamina là em Chin nhé.
Cái threesome này thiệt lợi hại.
Vì sau cái màn bạn Assan bức tay áo của bạn Takamina thì giờ đến em Chin, em í phát hiện ra cái gì đó trên vạt áo khóac bên trái của Takamina.
Photobucket
Và rồi em ý thu hút sự chú ý của Takamina và rồi em í ngồi bức bức gì đó y chang bạn Assan hồi nãy làm với cái tay bên phải của Takamina. =))

Ôi nhưng mà thôi cái bạn Assan kia quá dữ dội mà nên chúng ta mới có cái này.
Photobucket
Khi mà nổ bùm thì
Photobucket
Ôi nhìn hạnh phúc ghê gớm :x :x
Photobucket
ôi mình thấy thương cái tay của bạn Takamina quá đi nha. Bạn Assan có vẻ như là dùng quá nhiều sức lực rồi. =))

Cái cảnh mà mình thích nhất này
Photobucket
Couple ko biết có thật và có hạnh phúc không nữa. =))
Photobucket

4 comments:

  1. Sư phụ cáo chân chính thì là Assan =))

    Và ss ru là sư phụ super soi :x

    =))

    Em cũng có tua coi nhưng đọc bài ss vẫn rất gì đó hấp dẫn lôi cuốn cực kỳ :">

    ReplyDelete
  2. Anonymous23/4/11 05:43

    nhìn Acchan bứt bứt cái gì đó trên tay áo của Takamina, tự nhiên mình có cái suy nghĩ thoáng wa =)) là ... Acchan là con .... k...h...ỉ :p
    đừng có ném đá mình b-(, suy nghĩ chợt thoáng qua thôi =))

    ReplyDelete
  3. Chết rồi, bứt là "t" không phải "c" à. Để mình đi sửa.

    Nếu có ai đọc được những dòng này thì lần sau đó nếu các bạn thấy mình sai chính tả làm ơn nhắc mình 1 tiếng với (mình thường sai nhất là "t" và "c") để mình còn biết sai mà sửa, mai mốt ko sai nữa. Hic.

    ReplyDelete
  4. Anonymous1/7/11 09:42

    sao bên idol48vn mình ko thấy vietsub.... ở chỗ nào thế bạn :| tìm nát mà chả thấy vietsub =.=!....

    ReplyDelete