12/04/2011

Takamina chính thức nâng sự bựa của mình lên một trình cao mới

Tránh tình trạng mình điên khùng sao đó quăng luôn cái di động mới mua chưa được 2 tuần thì mình đi viết cái bài về sự bựa của Takamina xả stress vậy =)).

Takamina không chỉ là Suberi Queen nữa, bạn í giờ là Bựa King luôn rồi.
Chuyện xảy ra tại Music Lovers Super live 2011 show ngày 10 tháng 4 năm 2011.
Just love my Queen errrh King =))

Nhưng trước khi bạn í bựa thì bạn í là a little shy girl iu lắm kìa.
Số là bạn í lại bị pick up bởi cái chủ đề muôn thưở "chuyện tắm rửa của AKB48".
Takamina lại bị moi ra khi nhắc đến chuyện bạn í nhất định ko chịu đi tắm chung với mọi ng.
Photobucket
Coi cái mặt bạn í khi biết thế nào cũng dính này ("Ừ, tui biết rồi, lại là tui nữa chứ gì")
Mà cái lý do chính là bạn í ngại chuyện bạn í naked trước mặt mọi người lắm. =)) (OH yeah I know I know)
Nhưng mà cái đó thì bình thường mọi ng đếu biết rồi chỉ đến chỗ này bạn í mới thú nhận là bạn í bị stress, cực stress khi thấy các cô bé khác cũng naked luôn. =))
OMG.
Photobucket
Nghe bạn í nói thế cái là bạn Assan và em Chin bay vào nói ngay, có gì mà kỳ cục đâu, chuyện này bình thường lắm mà. Chin kể cho 2 chú MC nào đó là do đó là phòng tắm lớn chung mà.
Bạn Takamina để em Chin nói xong là nói ngay bạn í hi vọng nhất là có đc chút private time cho bản thân khi tắm.


Cái chú MC nào đó lại sẵn tiện đục nước béo cò nói có phải là như Shinoda-san nói là do Takamina là nam nên không muốn dòm mọi ng và mọi ng dòm mình naked không?
(hihihi giới tính của Takamina là 1 trong 7 điều bí ẩn của AKB48, hãy cứ giữ sự bí ẩn đó lại đi, cái gì nó bí ẩn thì nó mới thú vị =)))

Sau đó thì Yuko kể xấu gì đó bạn Takamina. (chi tiết hãy coi file sub của bạn tea_tea, thật ra thì mình chưa có coi nữa =)) nhưng mà xì poi nhiều quá thì nó ko còn hấp dẫn nữa thành ra phải chừa lại đôi chỗ)
Thành ra bạn Takamina chỗ này thể hiện cái bản lĩnh chiến trường trận mạc của bạn í, bạn í độp lại Yuko một màn thế là Yuko thể hiện ra mình đúng là the GAYEST PERSON EVER.


Qua cái màn tắm rửa, chúng ta đến cái màn bựa siêu cấp vô địch thủ của Takamina.


Số là chương trình hỏi coi có thành viên nào của AKB48 muốn hỏi 1 thành viên khác điều gì không? Bạn Takamina rất máu, bạn í hào hứng bấm nút và cố gắng gây chú ý để được nói. Giơ tay um sùm.
Photobucket
Và cái câu hỏi của bạn í nó thiệt là GOLDEN.
Nó thế này "Vậy nè, Miichan đó có hay ghé nhà tôi chơi, thành ra tôi muốn hỏi là em ấy có chôm mấy cái pantsu của tôi không ?"

Giời ơi là giời.
Cái gì thế này ? Bạn í là Idol đó nha, nữ nhi nó nha, đang trên truyền hình đó nha, và đang trong trường quay trước cũng phải trăm fans lẫn staff nam có nữ có mà tỉnh bơ hỏi cái câu này.


Hãy nhìn cái biểu hiện của bạn Assan luôn để thấy cái câu nó vốn bựa và có thể tác động đến mọi ngườii thế nào.
Đại thể thì bạn Ace quá ư boring với cái chương trình (bộ mặt thường xuyên của bạn không cần để tâm làm gì) khi mà Takamina nói mới khúc đầu câu hỏi thì bạn Assan vẫn còn rất boring nhưng vẫn gật đầu ủng hộ đó mà nhưng đến khi Takamina chơi cho câu sau là Assan tỉnh cả ng luôn. =)) Bạn í bấn loạn đến nổi dựa cả vào người Yuko và sau đó phải bịt miệng lại để ngăn mình cười hay nhảm nhí gì đó. =))

Không sao mình có thể hiểu đc cảm giác của bạn í.
Mình chưa đời thưở nào thấy đc 1 idol như bạn Takamina nhà mình.
Cái chuyện đi tắm chung với ng khác thì ngại naked nhưng mà chuyện pantsu bị ng ta chôm thì lại mang ra nói =))
Cái chính ở đây là bạn í không có ngại nói, cái gì bạn í cũng nói ra được hết trơn.
Cái mặt của Takamina khi hỏi Miichan nó tỉnh như ruồi. =))


Rồi Miichan blah blah gì đó giải thích, bạn Takamina đâu có chịu, cái vị này đó nha, bạn í mà đã mang cái đề tài gì ra nói rồi là phải nói cho đến cùng và cực kỳ cứng đầu bạn í có thể rất calm khi tranh luận chờ ng khác nói rồi mới nói với cái biểu hiện của bạn í thì nó calm down thật nhưng cái chính là bạn í bảo vệ ý kiến của mình cùng cực.
Photobucket
Thành ra mới có đoạn thế này "tôi là tôi thấy khi mà thay đồ đó ..." (cắt mấy cái chữ chính thôi những phần chi tiết còn lại hãy xem file sub của bé tea)
Cái chỗ này chương trình quay ngay biểu hiện của Mariko-sama (sama lớn tuổi rồi nhé mà còn cười đến đỏ cả mặt và nhìn bạn Takamina hết sức ý nghĩa) thì chỗ này ai mà ko hiểu là khi thay đồ bạn í có nhìn các bạn khác đó nha ... mà cái chỗ đó là nó nhạy cảm à (OH NO GONE WILD rồi thôi xì tốp).
Photobucket

Ôi sao mà mình khoái cái cách Takamina diễn tả và kể chuyện thế ko biết, tự bản thân câu chuyện có thể ko có gì hấp dẫn (thật ra vì vậy bạn í mới đc coi là Suberi queen) nhưng chính cái cách bạn í nói thì nó lại rất là hấp dẫn và thú vị. Nhìn Takamina nói mình thấy không cần hiểu bạn í nói gì mình cũng cảm thấy vui. :))
Đại thể thì bạn í nói như sau : Tôi hỏi "ủa cái này của ai vậy trông quen quá?"
Miichan trả lời tôi là "Cái này hả, của Takamina chứ ai."

TakaMii FOR LIFE. BEST BOND EVER.
Bạn Assan ngồi cười như have no tomorrow luôn và em Chin ngồi đập đùi quá trời. =))
OUR KING IS SO AWESOME.


Rồi nhé cắt cắt cắt đến cái khúc cuối khi mà Miichan đã bị chiếu bí thế là em í đã moi ra cái chiêu cuối cùng làm bẻ mặt bạn Takamina (trong cái tiếng la thất thanh Iyaaaaaa liên tục của bạn Assan) đó là
"Tại mấy cái pantsu của Takamina dễ thương quá chứ bộ."
Nghe đến đó thì bạn Takamina ....
Photobucket
Đó bạn thấy chưa Suberi Queen giờ là Bựa king rồi, ai bảo moi ra cái đề tài gì mà nhạy cảm quá chừng mà =)) thành ra giờ nó trở ngược lại phản bội bạn rồi.


COMMENT OF THE WEEK
Pantsu của Takamina màu hồng. =))
Bonus the #1
Photobucket


Tiêu rồi =)) từ trên xuống dưới từ trái qua phải từ ngoài vào trong bị ng ta khai ra hết trơn trọi rồi =))
Suberi queen còn lại cái gì nhỉ =)).
Ngay cả nhà bạn Takamina cũng ko phải bạn í khoe ra mà do mọi ng đến nhà bạn í chơi rồi xi poi ra cho cả thế giới cùng thấy (nhất là bạn Assan =))).
Thành ra bé em mình nói đúng ghê Everywhere PINK, EVERYTHING PINK. =))



Ngoài ra thì thế này, mình thấy rồi với chủ đề tự do thì bạn Takamina là trùm, là KING vì bạn í sẽ moi đâu ra một cái đề tài rất trời ơi đất hỡi, không bạn idol nào dám nói hay nghĩ đến để nói cả.

Như cái show cách đây lâu rồi cũng là chủ đề bình thường thôi nhưng mà đến bạn í là nó thú vị hẳn ra so với Yuko và Assan, tại bạn Takamina thêm tiêu chí của bạn í vào (tiêu chí của bạn í rất đúng nha) mà so với chuẩn nữ nhi và idol thì không giống xíu nào, 2 bạn kia sợ đến độ quay sang nói đừng mang chuyện đó ra nói nữa mà. Nhưng mình nói rồi, Takamina cứng đầu lắm bạn í đã quyết định nói thì là phải nói cho hết.
Mà không phải chỉ có mình mới thấy thế trong 1 bài blog trên blog Assan thì bạn í cũng có nhận xét tựa tựa vậy, đại thể thì bạn í nói là Tôi rất ấn tượng với số lượng đề tài nói chuyện của Takamina, mà mỗi khi tôi thấy cậu ấy như vậy là tôi thấy lo lo làm sao đó.


Càm ràm mode, chương trình xếp tam gia Yuko, Assan và Chin hàng đầu cho nên ko có Atsumina moment gì hết, ghét nha. Chứ mà để bạn Takamina ngồi kế Assan xem, đảm bảo là sẽ có khối chuyện để xem.

7 comments:

  1. Ồ vâng, chết cười ko thấy ngày mai luôn =))=))=))

    Takamina là huyền thoại mà =))=))=))

    May mà hôm qua đc nghỉ nguyên ngày để mà ngồi quởn vs cái talk này =))

    Siêu đỉnh =))=))=))

    ReplyDelete
  2. Mình đang chờ sub cái Music Lover =] =]
    Thiệt là không thể tưởng tượng nổi =] =] =]
    Hahah =] Trình độ bựa của bạn đó có đẳng cấp wá...Phải idol k vậy trời, biết bao nhiêu người mà không ngại =] =] =]
    Cái tấm hình mặt của Sama rất rất là gian tà =]
    Đang đau đầu vì toán , đọc xong cái này xã stress tốt lun =] =] ...Cười wằn wại chịu k nỗi lun =]

    ReplyDelete
  3. cười đau bụng với bạn Takamina =))


    =))

    ReplyDelete
  4. =)) Đề nghị là bạn Assan cứ canh me mà naked nhiều vào để thử tài người chịu đựng :))

    ReplyDelete
  5. Anonymous13/4/11 14:33

    mình theo dõi blog của bạn (+Takamina) hổm nay
    và thấy rằng, thật đúng như cái tit của bạn ghi =))
    cái sự bựa càng ngày càng tăng =))

    ReplyDelete
  6. =))Dọn vô kí túc xá, coi cái này là muốn cười kinh, nhưng phải bịn mồm cắn răn cho mí chị ngủ.
    nhưng mí chị vẫn nghe, thế là turn mode luôn. Mai mí chị hăm xử em gì, em chiều tất.
    Kệ=)) bấn quá rồi

    ReplyDelete
  7. @mảnh khuyển: ko phải mạnh khuyển à :-/. Đề nghị không được đề nghị như thế ;)) Tội bạn Suberi queen lắm với coi chừng phản tác dụng à =))

    @Yoko: nói thật với bạn mình là fan Takamina bao năm rồi đã nghĩ độ bựa của bạn í cao lắm rồi, ko ai cao hơn được nữa rồi nhưng Takamina đã chứng minh rằng mình sai bét =)) bạn í thuộc loại ko thể nào dự đoán được =))

    ReplyDelete