06/03/2011

Mujack - 04/03/2011

Phần tiếp theo của tập tuần trước với khách mời là aiko.
Nội dung cũng y chang cấu trúc của tập tuần trước, chỉ khác là tuần này aiko nói về mình nhiều (do câu hỏi) nên Takamina ko có cơ hội kể về các họat động của AKB48 như tuần trước.

Tuần này bắt đầu với việc review những họat động của aiko mà kỳ trước chưa đề cập đến. Sau thì bắt đầu vào các chủ đề riêng.
Chủ đề đầu là về 1 anh bạn hay manager gì đó của aiko phát biểu và nhận xét về aiko, thế là mình skip.

Sau đó thì chuyển sang đoạn đối thoại giữa 2 ng như tuần trước.
Tuần này bạn Takamina chỉ kể về mỗi sự khác nhau khi trình diễn của AKB48 là trên sân khấu sẽ có rất đông thành viên cho nên phải xếp đội hình và tuân thủ quy tắc cẩn thận. Ngoài ra nếu mà diễn ở hall lớn thì sẽ chia các cô bé thành nhiều khu. Đây là điểm khác biệt rất lớn với aiko vì aiko là ca sĩ solo mà.

Sau thì chuyển về studio với các chủ đề thông thường và có 1 chủ đề rất thú vị là "chủ đề mèo ăn cỏ"
(Cỏ ở đây là từ của mình, ý là clip về việc mèo ăn dưa hấu, bắp cải, dưa chuột, linh tinh thứ khác mà chúng ta nghĩ mèo ko ăn đc thế mà cũng có em mèo ăn đc luôn. Phần này thú vị lắm vì đúng là mấy chú mèo khi cạp mấy thứ như thế nhìn dễ thương cực)
Photobucket
Nguyên nhân có phần này là vì aiko thích mèo, trúng gu Takamina luôn rồi. Thành ra 1 bên sẽ chiếu mấy em mèo, còn bên kia thì chiếu aiko và có cả 1 khung bên dưới dành cho Takamina.
Bạn Takamina coi cứ khen kawaii nhưng mà có mấy màn bạn í bị đơ ra, cứ như ko hiểu sao mèo có thể ăn thế nhỉ nhìn rất buồn cười.


Phần cuối là chuyển về đoạn đối thoại giữa Takamina và aiko.
Đoạn này thì bạn Takamina có kể một chuyện gì đó cho aiko nghe với biểu hiện rất ngộ nhưng mình nghe thì ko có hiểu lắm.
Đầu tiên vào chuyện thì như vầy
Photobucket
Tiếp theo là thế này
Photobucket

Photobucket
Cứ như bạn í đanh diễn tả lại cảnh 1 cái gì đó nhưng nhìn mặt bạn mình tự nhiên muốn đập cho 1 cái quá đi.

Để kết thúc chương trình thì Takamina cảm ơn aiko rối rít và bạn ấy khen aiko rất là tuyệt vời vì cách aiko trình diễn, quan điểm với mọi chuyện, cách đối phó với các tình huống ... Rồi thì bạn í bắt tay aiko. (bắt tay rất chuyên nghiệp nhé, nghề của nàng mà lại).

Và sau đó thì bạn Takamina nói thên rằng nói chuỵên với aiko bạn hồi hộp và lo dữ lắm nên tay bạn đổ mồ hôi và lạnh hết trơn.
Hahaha chổ này mới mắc cười, tự nhiên aiko nghe bạn nói thế thì thò tay ra nắm lấy tay Takamina.
OMG Takamina đúng là NATURAL KILLER. Với mình cảnh đó đúng là highlight của chương trình kỳ này.
Photobucket



Tuần sau thí chắc sẽ thú vị vì tuần sau là double khách mời với 1 là NOT YET (sub-unit của Yuko) và moumoon (một chị ca sĩ nào đó mà mình ko có biết)
Và theo như preview thì bộ đồ tuần sau của Takamina quái dị lắm.

2 comments:

  1. hứ, cứ như vậy riết hỏi sao gái ko bu vào chứ =))
    đến lúc bị bu đầy rồi thì la oai oái =))

    ReplyDelete
  2. @RyoH : em à, bạn í NATURAL, là NATURAL KILLER, can't help.

    ReplyDelete