19/03/2011

Mujack - 18/03/2011

Chưa bao giờ thấy chiếu Muajack mà mừng như lần này.
Tuần trước trúng ngay ngày tử thần 11/03 cứ tưởng tuần này sẽ cắt đi nhưng mừng thay là không. Và đây là một tuần đầy AKB48.
Với khách mời chính là Not Yet (unit mới đến từ AKB48 với Yuko, Yui, Sasshi, Rie) ngoài ra còn có Sayaka, Sae và Haruna, Miichan xuất hiện với tư cách khách mời được phỏng vấn qua màn hình VTR.

Do hoàn cảnh hiện tại của nước Nhật nên đoạn đầu của chương trình là một bài trình bày hoàn cảnh và xin lỗi của chú MC chính của chương trình. Sau đó là đọc thư của 2 ngôi sao nào đó.
Nối tiếp là màn live của một anh ca sĩ nào đó với bài hát kích lệ và động viên mọi người vượt qua khó khăn.

Phần này chiếm đến hơn 6 phút. Sau đó thì mới vào giới thiệu chương trình Mujack như bình thường.
Và hôm nay 2 vị MC Mujack của chúng ta, trong đó có bạn Takamina tự nhiên đi cosplay 2 vị nào đó mà mình không biết.
Cái chú kia thành HiroP. Còn Takamina thì thành ... Takamina (AP Takahashi Minami). Thông thường là giới thiệu Takahashi Minami (AKB48) giờ đổi chút đỉnh. Bởi vì cosplay 2 ng nào đó nên bạn Takamina chuyển sang mode thục nữ đoan trang nghiêm nghị trịnh trọng.
Phục trang lần này của Takamina như sau
Photobucket
Cái chú dẫn chương trình có cái tướng ngồi thật ko thể chịu nổi mà.

Sau đó các bạn Not Yet được giới thiệu lịch sử hình thành, trích đoạn PV xong là màn trình diễn kỹ năng cá nhân của từng ng. (Ôi mà mình ko rảnh cap các bạn ấy lại đâu, bạn nào thích thì tự coi nhé)
Ng đầu tiên là Yuko với màn ... móc lỗ tai chảy nước mắt. Thật là vĩ đại. Đúng là ng mong muốn trở thành diễn viên mà, ngay cả tuyến lệ khống chế cũng rất tốt, ko như cái bạn Suberi Queen, haizzzzz.
Tiếp đến là em Yui. The most pushed girl EVER. Tài lẻ của bé í là viết chữ ... bằng tay trái. (cái này thì ... the ACE Assan thuận tay trái đó mà, sao ko ai nói đến nhỉ. Đúng là đang lăng xê ai thì cái gì nhỏ nhất cũng đc moi ra)
Tiếp theo là màn ... nói bụng kinh điển của Rie. Và cuối cùng là màn nhào lộn vớ vẩn của bạn Sasshi.

Ôi mình coi các bạn Not Yet thì ít mà dòm 2 cái vị đằng sau thì nhiều vì cái chú MC của chương trình do đang đóng giả ai đó đã có cái thế ngồi ngày càng muốn chọi dép mà. Photobucket
Đấy chú cứ thử để tay gần xuống nữa xem nào. Mình hứa là mình sẽ ko bao giờ nhớ đc tên chú đâu.


Sau màn này là màn cameo của Sayaka và Sae. Vì 2 ng họ đc hỏi là nhận xét thế nào về các thành viên của Not Yet.
Ôi cái đoạn này nó Saeyaka moment khủng khiếp. 2 ng này nhìn cứ như 1 cặp thứ thiệt. Mình giờ mới thấy ra chemistry của 2 bạn, trước giờ hoàn toàn ko để tâm đến. Hahahaha
Photobucket


Hết Sayaka và Sae thì chuyển đến Haruna và Miichan. Với câu hỏi bổ sung thêm Takamina nữa (chuyện 3 ng họ chung unit mà lại).
Ôi thấy Haruna và Miichan 1 cái là bạn Takamina tái mặt ngay. Mặc dù nhân vật hôm nay bạn phải diễn là 1 cô nàng trầm tĩnh và lạnh lùng.
Và với câu hỏi này thì bạn Haruna đã chọn
Photobucket
Tèn ten tén ten : Takamina nhé, ko phải Yuko.
Mèn ơi gì đây, Takaharu thật à. À thật ra thì ko phải, bạn Haruna chỉ kể 1 chuyện xấu mặt nào đó nữa của Suberi Queen thôi, đến nổi bạn Takamina phải ráng nín nhịn căm nín cúi đầu.

Còn Miichan thì chọn Sasshi. Bạn Takamina chỗ này khoái chí lắm, cười há há.


Sau đó chuyển sang màn giới thiệu mấy món độc chiêu nào đó của mấy bạn nhà Not Yet.
Kitarie và Sasshi đầu tiên với mì ly và ... cái gì đó mà mình ko biết đó là cái gì. Chỉ biết các bạn ấy xịt nó vào ly mì trộn lên và khen "NGON QUÁ".
Nghe 2 bạn đó ngồi blah blah lý giải về cái món đó, bạn Suberi Queen làm cái mặt thiệt là ...
Photobucket
Thế mà khúc sau đó thì bạn với Yuko đã phải thử cái món đó. Kết quả là
Photobucket
Mecha Oishi "Siêu ngon luôn". Ôi giời ơi, cái chai đó là chai gì thế này.


Đến phiên em Yui. Vừa thấy em ấy với vật mà em ấy tính giới thiệu là mình freaking out liền bởi vì cái hộp ẻm đang cầm là cái hộp kem hiện mình đang sử dụng.
The Body Shop - Strawberry Body Butter.
Photobucket
Em í khen là cái này nó Mecha Oishi. Bạn Takamina nghe thấy là hỏi liền "Oishi hả?" cái chú MC kia thì bảo làm sao mà Oshi đc chứ.
Ôi kệ em Yui ẻm blah blah cái gì đi, mình ko thích biểu hiện của em ấy ở chg trình lần này cho lắm, nhất là màn với hộp kem ưa thích của mình.
Mình là fan và là khách hàng trung thành của The Body Shop, đặc biệt cái hộp Strawberry Body Butter đó thật sự rất rất tốt, hiệu quả dưỡng da rất cao và còn rất thơm nữa.
Mình thấy mình có duyên với mấy đồ dùng nhà Ohta ghê, hết cái áo giống Yuko giờ đến body butter giống Yui.

Cuối cùng là đồ vật của Yuko.
Yuko đầu tiên là ẵm 1 em thú bông, mọi ng ai cũng khen kawaii. Đc 1 lúc thì bạn Yuko mới tiếc lộ thân phận thật sự của nó là lá chắn để che giấu 1 túi nc nóng bên trong. OMG.
Cái màn bạn Yuko lôi cái túi nc nóng ra thì ko có gì đáng nói, cái đáng nói là vẻ mặt đằng sau của em Sasshi đc camera chộp đc. Sasshi đã thể hiện 1 vẻ mặt kinh bỉ rõ ràng. Ôi iu cái nhà AKB48 ghê gớm.


Phần còn lại là các bạn nhà Not yet chủ yếu là ... bạn Yuko đối đầu với 3 bé còn lại ở màn nói những câu lãng mạn và ng chấm điểm là chú MC của chương trình. Mình khóai nhất màn của bạn Sasshi. Và để chào mừng việc chuyển đổi giữa các thành viên thì Takamina và cái chú MC kia đã có những hành động thế này.
1. Photobucket
2. Photobucket
3.Photobucket
4. Photobucket
5.Photobucket

Mình iu cái cap này nhất trong cả chương trình luôn, khó khăn lắm mới chụp lại đc đấy. Vì đây là vẻ mặt "CHẢNH" hiếm hoi của bạn Takamina.
Photobucket



Kết chương trình, bạn Takamina ra nói 1 câu kết thúc với màn lột kiếng thiệt là SEXY.
Photobucket
Photobucket
Photobucket


Có các bé trở lại thật là tốt. Vừa relax vừa làm cho mình có cảm giác mọi chuyện ở nc Nhật đang dần qua đi và mọi thứ đang trở lại với nhịp điệu vốn có của nó.
Do chương trình hôm nay có kha khá thành viên AKB48 xuất hiện nên screentime của Takamina ko nhiều lắm, bình thg cũng ko nhiều rồi, bạn chỉ là MC thôi mà. Nhưng lần này thú vị ở chỗ bạn đóng vai ng khác nên ko có kiểu ngồi cừơi đập ghế lăn lộn như mọi khi, cũng ko thể hiện sự thân mật và thoải mái mỗi khi Mujack tiếp khách mời là từ AKB48. Nói chung là cũng thú vị. Viva Mujack.

1 comment: