20/03/2011

[Fanfiction]Destiny - Chương 1

Tittle : Destiny
Long fic
Author : ofc me, rumiko
Language : Vietnamese
Genre : Sci-fi, criminal, shoujo-ai
Rating : R (17+)
Warning + note : Rating 17+ vì tính hoang đường, hơi máu me (tương lai có thể ko chỉ là hơi mà là rất), có thể có bạo lực của fic. Mình không có viết yuri đâu nên an tâm (ko có cái "tài" đó, với lại mình theo chủ nghĩa subtext :))). Sẽ có gắng dùng tên ai thì sẽ viết ra bạn đó nhưng ko đảm bảo vì tùy hứng viết hồi ra một nhân vật khác ko biết chừng, cho nên mình nghĩ đây sẽ gần với fiction hơn là fanfiction.

Còn nếu hỏi tại sao lại có hứng viết thì để trả lời là vì quá bận cho nên sinh ra quỡn. Trong đầu bay nhảy quá nhiều thứ linh tinh, cho nên tốt nhất là cho ra bớt.
Và đặc biệt là nó rất nhảm và linh tinh cho nên đừng nói mình ko cảnh báo trước.

Nhân vật chính
Captain Takahashi Minami
Tuổi: 19
Biệt danh : Takamina
Giới tính : Nữ
Đội trưởng Team A của Phân khu 48, một trong những phân khu hàng đầu của Văn phòng bảo vệ Thời Gian và Không Gian.
Takamina là một trong những Captain tài năng và nổi tiếng nhất của Văn phòng bảo vệ Thời gian và Không gian. Takamina có chiều cao rất khiêm tốn so với các cộng sự. Chiều cao của cô là một trong những lý do khiến Takamina bị bắt nạt khi tham gia khóa huấn luyện và cũng là lý do khiến nhiều người lầm tưởng về sức mạnh của cô.

Maeda Atsuko
Tuổi : 19
Biệt danh : Acchan
Giới tính : Nữ
Nghề nghiệp : Diễn viên
Acchan là một nữ diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Nhật Bản. Nổi tiếng nhờ tài năng diễn xuất bẩm sinh và … sự lạnh lùng ít nói ngoài đời. Báo chí đặt cho cô biệt hiệu “Ice princess” vì sự khó gần và lạnh lùng của cô khi tiếp xúc với báo giới và các diễn viên đóng chung. Đời tư của cô là một trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc.

Các thành viên của Team A phân khu 48
Watanabe Mayu

Tuổi : 16
Biệt danh : Mayuyu
Giới tính : Nữ
Cấp bậc : Second Lieutanant
Thiên tài kỹ thuật và công nghệ. Gia nhập Văn phòng bảo vệ Thời Gian và Không gian một cách rất tình cờ. Ban đầu làm việc ở Tổng bộ nhưng đã xin chuyển về Team A của phân khu 48.

Kasai Tomomi
Tuổi : 19
Biệt danh : Chiyuu
Giới tính : Nữ
Cấp bậc : Private 1st class
Phụ trách hậu cần của Team A. Là người thừa kế hàng thứ 3 của Kasai Copt., tập đoàn chuyên về cung ứng thực phẩm tại tinh cầu Rabbit.

Kojima Haruna
Tuổi : 22
Biệt danh : Kojiharu.
Giới tính : Nữ
Bác sĩ quân y là người phụ trách các vấn đề y tế của Team A. Xuất thân danh môn, mẹ là thượng nghị sĩ Kojima Yagami. Cha là Major General Kojima Aikahito, đã hi sinh trong một trận đánh lớn khi Haruna 16 tuổi.

Minegishi Minami
Tuổi : 18
Biệt danh : Miichan
Giới tính : Nữ
Cấp bậc : First Lieutenant
Là bạn học và cũng là bạn thân của Captain Takamina, sau khi tốt nghiệp hai người được phân về cùng đơn vị.

Sato Yukari
Tuổi : 21
Biệt danh : Yukarin
Giới tính : Nữ
Cấp bậc : First Lieutenant.
Đội phó của Team A, thay Takamina lãnh đạo mỗi khi Takamina vắng mặt.

Miyazaki Miho
Tuổi : 17
Biệt danh : Myao
Giới tính : Nữ
Cấp bậc : Private 2nd class
Thực tập sinh của Team A, do Takamina đích thân chỉ dẫn.



Chương 1 : Gặp gỡ
[Địa điểm : Tokyo – Trái Đất. Thời gian dịch chuyển : 5 giây. Thời gian chuẩn bị : 30 giây.]

“Captain cẩn thận nha. Khi về nhớ mang quà. Nghe nói Trái Đất có nhiều đồ ăn vặt thú vị lắm. Ngài mang 1 ít về cho mình nghiên cứu nhé.”
“Chiyuu chỉ nghĩ đến thức ăn thôi.”
“Cẩn thận với mấy bạn nữ ở Trái Đất nhé Captain. Capt tự biết mình rồi đó.”
“Mọi người dang ra xa coi nào, không thôi dịch chuyển luôn mọi người đó. Nhanh đi thời gian của Capt sắp hết rồi.”

[Chuẩn bị đếm ngược : 5 – 4 – 3 – 2 – 1 – 0]


-*-

“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA”
“Hentai”

*Bốp*

“Xin lỗi, thành thật xin lỗi tôi không cố ý đứng đây mà.”
“Anh kia, sao lại dám vào nhà vệ sinh nữ? Cái tên hentai này …”
Cô gái nói chưa hết câu đã dơ tay lên chuẩn bị cho một cái tát nữa. Người vừa được gọi là hentai đó phản ứng nhanh chưa từng thấy đã chụp ngay cánh tay đang giơ lên của cô, tay còn lại thì gỡ bỏ cái nón đang đội trên đầu.
“Tôi là … con gái mà.»
Cô gái thóang chút giật mình khi thấy một mái tóc dài được cột thành một đuôi ngựa cao xuất hiện nhưng cô nhanh chóng trấn tĩnh và nhìn vào con người đang đứng trước mặt. Một cô nàng nhỏ bé, mặc một bộ trang phục kỳ lạ gần như kiểu quân phục, có một khuôn mặt thon dài với đôi mắt sắc bén và tràn đầy tự tin. Đôi mắt đó hiện đang nhìn thẳng vào cô như muốn trấn an cô rằng không có chuyện gì xảy ra đâu, hãy an tâm. Cô dần trấn tĩnh và thả tay xuống.
« Còn không bỏ tay ra. »
« Xin lỗi. Cô không bị đau chứ, tôi không làm cô đau phải không ? »
Giọng điệu thành khẩn của người hỏi làm cô bất ngờ đến độ quên mất chuyện vài giây trước mình đã định tát người này.
« Không … tôi không sao. »
Cô nàng nhỏ bé nghe thấy lập tức nở nụ cười thật tươi.
«Thật tốt quá. Tôi xin lỗi một lần nữa vì đã làm cô sợ. Do có chút sơ xuất nên tôi đã bị di chuyển và xuất hiện ở đây. »
Cô nàng được xin lỗi kia nhìn vào khuôn mặt của người nói và thấy dấu bàn tay năm ngón dần dần hiện lên nhưng người nói đó vẫn nhìn cô một cách rất chân thành. Cô bất giác đỏ mặt nên vội quay đi và nói
« Không có gì, không cần xin lỗi tôi đâu. »
« Thế cô có cần tôi làm gì nữa không ? »

*Cốc cốc*

« Maeda-san, em xong chưa thế ? Đến giờ chuẩn bị lên hình rồi.”
Nghe tiếng gọi từ ngoài, cô gái được hỏi, nhanh chóng bước ra hướng cửa ra vào.
“Không còn gì nữa đâu. Tôi đi đây.”

Ngay khi Maeda-san kia bước ra khỏi cửa, cô nàng bé nhỏ đã ngay lập tức mở thiết bị gắn trên tay lên.

“Second Lieutenant Watanabe, sao em lại dịch chuyển tôi đến đây?”

“Thành thật xin lỗi Captain, ngay đúng lúc dịch chuyển thì tự nhiên dư chấn của các chấn động thời gian xuất hiện, em không kịp điều chỉnh tọa độ nên … “ Mayuyu chưa kịp dứt lời thì đã có một giọng nữ khác chen vào.
“Ôi Capt ơi có phải ngài tức giận vì Mayuyu đã chuyển ngài đến lộn nhà vệ sinh không? Chỗ ngài muốn là nhà vệ sinh nam kìa, phải không?”
“First Lieutenant Sato, đây không phải lúc đùa.”
“Vâng, vâng không đùa. Vậy hỏi nghiêm túc nhé, ngài có sao không? Cái tát đó coi bộ nặng đấy, chúng tôi thấy cả dấu tay hiện lên mặt ngài kìa.”
“Xin lỗi Capt, là lỗi của em.” Giọng Mayuyu lại hiện lên.
«Nếu là do các chấn động thì em không có lỗi nhưng em phải chú ý cho lần sau. Tôi thì không sao. Dấu này sẽ mau hết thôi, dù sao… »
«Dù sao tôi cũng quen rồi, chứ gì» Một giọng nữ khác hiện lên. «Capt à, đã nói ngài là phải cẩn thận với con gái Trái Đất rồi mà, mới đến thôi là đã. »
«Không bàn chuyện này nữa. Gửi ngay cho tôi báo cáo hoàn cảnh xung quanh đi. »
«Yes, madam.»
«Vị trí hiện tại của ngài là nhà vệ sinh nữ tầng 2 của tòa nhà xxx nơi đặt đài truyền hình TBS. Dấu hiệu của Jewel Tempus là hướng 10 giờ tầng 9 của toà nhà. Mayuyu sẽ chuyển sơ đồ của tòa nhà và bản hướng dẫn đường đi đến cho ngài ngay. »
«Đã nhận. Tôi cần một thân phận tại Trái Đất, First Lieutenant Minegishi chuẩn bị đi. Và tôi cần ăn mặc như người tại đây, Private 1st class Kasai việc của cậu.”
« Yes, madam. »
« Chiyuu báo cáo, đã scan qua phong cách ăn mặc của đất nước này và định hình một số phong cách cho ngài, chỉ chờ thân phận mà Miichan chuẩn bị nữa là có thể chuyển đến cho ngài ngay. Mà ngài thích ăn mặc như nam hay nữ nhỉ, Captain ? »
« Còn phải hỏi sao ? Nam phải không Captain ? » Yukarin châm chọc.
« Nữ, tôi đang ở trong nhà vệ sinh nữ. Và không cần chờ Miichan đâu, gửi ngay trang phục cho tôi đi, tôi cần đi ngay kẻo lại mất tích hiệu của Jewel Tempus.»
« Yes, madam. Quá trình chuyển dịch hoàn tất. »
« Chúng tôi đã chuyển thêm cho ngài 25.000 yen, đơn vị tiền tệ của đất nước này, vào túi áo trái của ngài, khi các giấy tờ nhân dạng của ngài được chuẩn bị xong chúng tôi sẽ chuyển vào túi bên phải. »
« Takamina, Kojiharu đây. Đây là các thông số khác cậu cần biết. Limiter của cậu là ở mức 3 tức là sức mạnh hiện tại của cậu ở Trái Đất chỉ ở cấp A+, theo thang của Văn phòng. Với nhiêu đó sức mạnh cậu vẫn dư sức sử dụng ở Trái Đất vì đây là một tinh cầu không nằm trong khối Magicus. Cậu phải chú ý điều chỉnh sức mạnh của mình vì dù không cần dùng đến Magia thì cậu biết cậu mạnh đến đâu rồi đó, con người ở Trái Đất không chịu nổi sức mạnh của cậu đâu. »
« Đã hiểu. Tôi sẽ chú ý. »


-*-

« Tôi hiện đang ở lầu 9. Đang di chuyển về hướng cảm ứng về Jewel Tempus nhiều nhất. »
« Báo cáo, xung quanh không có bất ổn. Nhưng số lượng người Trái Đất ở khu này rất đông. »
« Copied. Tôi đã đến được nơi phát ra cảm ứng mạnh nhất. »


« Xin cảm phiền lùi lại thưa cô, phòng đang ghi hình, những ai không có phận sự không thể vào. »


« Miichan, thân phận của tôi chuẩn bị đến đâu rồi ? Tôi cần phải vào được căn phòng này mà không làm tổn thương anh bảo vệ này. »
« Đã chuẩn bị xong. Tên của cậu sẽ là Esther Takahashi, Nhật kiều, người thừa kế của Taka group, tập đoàn chuyên về truyền thông của Mỹ, hiện đang đến Nhật Bản để xem xét điều kiện các đài truyền hình để đầu tư. TBS là một đài nằm trong danh sách viếng thăm. Cậu giới thiệu với anh ta là Esther Takahashi đi, và nói anh ta gọi điện kiểm tra thử xem, các thông tin của cậu đều đã được chuyển đến nơi. TBS đã thỏa thuận cậu có thể đi đến bất cứ nơi nào cậu muốn và vào bất cứ lúc nào để xem xét các điều kiện của đài.»

« Thật ngại quá anh bảo vệ à, nhưng tôi nghĩ mình là người có phận sự đấy. Anh có thể kiểm tra với tên Esther Takahashi. » Anh bảo vệ khi nghe đến đây lập tức nhướng mày lên nhìn cô gái nhỏ bé trước mặt, không tin tưởng lắm nhưng vẫn móc bộ đàm ra để gọi.
« Esther đánh vần là E-S-T-H-E-R nhé. » Vừa nói Takamina vừa nở một nụ cười thật tươi với anh chàng.

« Vâng, vâng. Tôi hiểu rồi. » Anh chàng bảo vệ sau vài phút trao đổi ngắn ngủi thì tắt bộ đàm và ngay lập tức chuyển thái độ với Takamina.
« Mời cô vào. Nhưng cô hãy chú ý đừng làm phiền mọi người xung quanh vì hiện vẫn đang ghi hình. »
« Cảm ơn anh.»

Vừa nói anh chàng vừa mở cửa cho Takamina bước vào, đồng thời anh ta tiến thẳng về một số nhân viên đang đứng sau máy quay và nói nhỏ với họ, vừa nói vừa chỉ về Takamina. Sau chừng 5 phút thì anh ta bước ra ngoài và đóng cửa phòng lại. Cô nhìn sang các nhân viên và mỉm cười dịu dàng với họ còn đặt 1 ngón tay lên miệng ra dấu giữ yên lặng khi thấy dấu hiệu họ chuẩn bị tiến về phía cô. Khi thấy dấu hiệu của cô thì họ gật đầu và quay trở lại với công việc của mình. Takamina nhìn quanh và hiểu ra đây là phim trường đang ghi hình một talk show với dàn diễn viên của một bộ phim nào đó. « A là cô ấy. »

« Ê Capt, cô bạn tặng quà Trái Đất cho Capt cũng ở đây kìa. » Giọng Yukarin bất ngờ vang lên.
« Cô ấy không phải bạn tôi. Mà chúng ta đang làm nhiệm vụ đó Yukarin. Mọi người có thấy dấu hiệu nào khác thường xung quanh không ? »
« Báo cáo không, mọi thứ đều bình thường. »
«Dấu hiệu của Jewel Tempus ? »
“Vẫn như lúc đầu, dấu hiệu chỉ ở đây nhưng không rõ rệt. Capt ngài ở gần đó hơn với năng lượng của ngài, ngài không cảm nhận được nó đang ở đâu sao?”
“Tôi chỉ cảm nhận được nó đang ở trong phòng này nhưng cụ thể thế nào thì tôi không nắm rõ. Tôi không ngờ là Jewel Tempus có khả năng che giấu mạnh đến vậy, nếu giảm limiter đi 1 nấc nữa thì tôi sẽ dễ tìm ra nó hơn. Điều này được không Haruna?”
“Kojiharu nghe, đã xem qua thang điểm của Văn phòng và điều kiện giảm nấc limiter. Tùy thuộc vào môi trường cậu đến, Trái Đất không thuộc khối Magicus cho nên Hội đồng ràng buộc các điều kiện rất khó trong việc giảm nấc limiter. Các điều kiện đó hiện nay đều không đủ.”
“Mayuyu, trong các thông tin thu thập được, có cái nào cho biết về hình dạng ẩn giấu của Jewel Tempus không?”
“Em đang xem qua nhưng tạm thời vẫn chưa phát hiện gì mới. Có một số tài liệu khác liên quan đến Magia cổ nhưng em không hiểu biết lắm về Magia cổ nên rất khó tổng hợp.”
“Private 2nd Class Miyazaki, em đọc các tài liệu về Magia cổ phụ Mayuyu đi.”
“Yes, madam.”


Chương trình đang quay dần kết thúc. MC đang giới thiệu đến phần quà tặng chương trình dành cho các khán giả có mặt nếu trả lời đúng và cả quà tặng cho các khán giả đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Khoảng 10 phút sau thì phần ghi hình tại phim trường kết thúc và các khách mời thì đang chào tạm biệt. Các nhân viên hướng dẫn khán giả trật tự rời khỏi phim trường. Để tránh phiền mọi người làm việc Takamina đứng tránh vào một góc, kín đáo theo dõi từng người rời khỏi phim trường. Không ai có dấu hiệu khả nghi. “Mày đang ở đâu Jewel Tempus?” Takamina nghĩ thầm.

10 phút sau trong phim trường chỉ còn lại dàn nhân viên hậu đài, MC và dàn khách mời vẫn còn ngồi ở khu ghi hình trao đổi với nhau. Một chàng trai khoảng trên dưới ba mươi, đeo tai nghe quanh cổ, tay cầm rất nhiều tài liệu tiến về phía Takamina. Khi đến trước mặt cô, anh lịch sự cúi đầu chào và tự giới thiệu.
“Tôi là Suzuki Nanda, giám chế của chương trình đang quay tại phim trường này. Rất hân hạnh được gặp mặt cô Takahashi-san.”
“Phải để tôi nói câu đó mới đúng, rất hân hạnh được gặp anh Suzuki-san. Hi vọng tôi không làm phiền mọi người làm việc.” Vừa nói Takamina vừa giơ tay ra để bắt tay với Suzuki.
“À không phiền gì đâu. Takahashi-san thấy chương trình của tôi thế nào ? Và điều kiện về trường quay ra sao? »
« Xin lỗi, tôi không chú ý lắm đến chương trình đang diễn ra nên không cho ý kiến được. Tôi chỉ xem xét về điều kiện làm việc và cơ sở của mọi người thôi. Và tôi thấy là điều kiện của đài TBS cũng rất khá. »

« Giám chế. »

« Xin lỗi, tôi có việc phải giải quyết, cô cứ tự nhiên tham quan nhé, nếu có bất cứ chuyện gì cần hỏi thì cứ tự nhiên, chúng tôi rất vinh hạnh được trả lời. »
« Vâng, anh cứ làm việc, tôi có thể tự xem qua. »


« Báo cáo Capt, có dấu hiệu dịch chuyển bất thường, nghi ngờ là Jewel Tempus di chuyển. »
« Tọa độ cụ thể thế nào ? »
« Không xác định chính xác được. »
« Được rồi, tôi nghĩ đã đến lúc sử dụng một chút Magia rồi. »
« Takahashi Magia Active. Set up. Area Search”
"Jewel Tempus vẫn còn trong phòng này. Mọi người mở rộng góc quan sát trong phòng này lên đi. Tôi sẽ active một phần Magia lên thiết bị.»

«Báo cáo Capt ». Giọng Miho bất ngờ vang lên. « Ngài phải ngưng sử dụng Magia ngay vì theo tài liệu cổ này nếu Jewel Tempus cảm nhận được Magia ở gần nó sẽ ẩn giấu kỹ hơn và thậm chí hóa thân thành một vật thể thông thường với trường Anti Magia Field gọi tắt là AMF bên ngoài. »
«Báo cáo Capt tài liệu này đúng đấy vì hiện nay chúng tôi đã mất hoàn toàn dấu tích của Jewel Tempus trên màn hình. Bên ngài thì thế nào ? »
« Tôi không cảm nhận được gì nữa. Nếu em báo cáo sớm hơn thì hay rồi Myao. Inactive mode.»
« Capt ngài phải rời khỏi khu vực đó thôi vì Jewel Tempus đã nhận ra Magia của ngài, nó sẽ không hiện thân trong một thời gian nữa. Chúng ta phải chờ đợi cho đến khi Jewel Tempus thấy rằng nguy hiểm đã qua để hiện hình lại. »
« Copied. Vậy tôi sẽ trở lại vị trí ban đầu được dịch chuyển đến và hãy chuẩn bị tiến trình dịch chuyển tôi về đội. »

« Rất tiếc phải báo cáo với cậu rằng, cậu không về được. »
« Tại sao Miichan? Tôi phải về để vạch ra kế họach khác nữa chứ. »
« Vì hiện tại với thân phận Esther Takahashi cậu phải tham dự một event tại nhà hàng Nihon vào lúc 8h tối do đài TBS tổ chức. Đây là sự kiện thường niên của đài. Nếu còn muốn quay lại để tìm Jewel Tempus thì cậu nhất định phải dự event này để duy trì thân phận. Tớ đã đặt phòng khách sạn cho cậu rồi. Giờ cậu có thể về đó nghĩ ngơi. Chiyuu sẽ nghiên cứu về trang phục tối nay cho cậu. Trước giờ hẹn sẽ chuyển đến. »
« Em sẽ gửi bản đồ và hướng dẫn đi lại đến cho Capt.»
« À không cần đâu Mayuyu, với thân phận của Capt do mình tạo ra, mình đã đặt cả xe đến đón Capt rồi. Giờ Capt, cậu chỉ cần ra cổng chính của đài thì sẽ thấy xe. »
« Copied. Yukarin viết cho tôi báo cáo diễn biến ngày hôm nay để lưu trữ nhé. »
« Roger. À đoạn ngài rơi vào nhà vệ sinh và được một người đẹp trái đất tặng cho 5 dấu ngón tay trên má có cần ghi vào để lưu trữ không ? »
« Yukarin. »
« Rồi đã hiểu. »


-*-

Nhìn quanh căn phòng khách sạn Miichan đặt, Takamina thở dài. Cần gì phải bự đến vậy ? Thật là hoang phí.

« Miichan »
« Miichan nghe Capt. »
« Sao đặt phòng gì mà bự quá vậy ? »
« Tại thân phận của cậu như vậy mà không thể nào làm khác được. Mà đừng lo hoang phí, khoảng này Văn phòng trả không phải trích kinh phí của Team đâu.»
« Thì biết nhưng, … À Miichan với thân phận cậu đã tạo thì tối nay tớ không thể nào đi một mình mà không có ai tháp tùng. Với lại nhiều khi event hôm nay Jewel Tempus sẽ xuất hiện cùng với người trong đài. Tớ cần hỗ trợ. Yukarin. »
Khi không phải trực tiếp thi hành nhiệm vụ Takamina sẽ xưng hô thân mật với các thành viên của Team hơn. Còn các thành viên thì tùy, dù có làm nhiệm vụ thì vẫn thích gọi Captain là gì thì gọi. Vì họ biết Takamina không câu nệ chuyện này.

« Yukarin nghe đây Capt. »
« Chuẩn bị giấy tờ để em ký lệnh chuyển Miichan và Haruna sang hỗ trợ. Yukarin vẫn ở lại phụ trách họat động của Team tại phân khu.»
« Roger. Khoảng nửa tiếng nữa sẽ gửi giấy tờ đến cho ngài."
« Chiyuu chuẩn bị đồ cho Miichan và Haruna luôn nhé. Miichan cậu biết là phải chuẩn bị thân phận cho cậu và Haruna rồi chứ. Mayuyu em chuẩn bị quy trình dịch chuyển Miichan và Haruna, đừng để nhằm tọa độ nữa. Myao em tiếp tục với các tài liệu Magia cổ, nếu có phát hiện gì mới thì lập tức báo ngay. Tất cả hiểu rõ ?»
« Yes, Madam. »

4 comments:

  1. làm nhớ tới Sailormoon (chibi Sailorinami) quá :))

    ReplyDelete
  2. @tea : hihi. Có cả chibi sailorAtsuko nữa đó. Giới thiệu để em tự tìm coi. :))

    Còn bạn Takamina làm sailormoon bé tí xíu, iu quá trời. Nhưng chibi thì bé nào cũng iu :)) :)) ko phải chỉ có takamina, chỉ có cái màn lớn lên em múôn làm bắp cải là thấy từ nhỏ đã là SUBERI QUEEN rồi.

    ReplyDelete
  3. thật là đã mà lâu rồi mới được đọc 1 cái fic giống

    sailoemoon :X.>~.

    Vừa đọc vừa tưởng tượng :X.>~

    thanks ss rumiko nhiều nha ..~

    ReplyDelete
  4. Ồ, có cả SailorAcchan nữa à.

    Thời thơ ấu ko Doraemon thì Sailormoon hay Dragon Ball :->

    Bắp cải thấy rồi, bạn chibi kia đáng iu quá trời.

    ReplyDelete