06/03/2011

Ngôn ngữ cơ thể của Takamina (1)

Nhờ vào chương trình Dokkiri Award (chương trình mà các bạn AKB48 bị lừa ngồi vào mấy cái ghế bẫy và bạn Takamina thì dễ thương đến ko đỡ đc luôn) đã khẳng định lại một lần nữa những nhận định về ngôn ngữ cơ thể của Takamina mà mình hay thích đề cập.
Lần này là về động tác Takamina hay thể hiện khi bạn í đối diện với những người lớn tuổi hơn.

Đại loại thì trước những ai lớn hơn thì bạn Takamina sẽ có động tác thế này khi nghe đối phương nói. Đó là một tay ở dưới nằm ngang bụng, tay còn lại thì chống lên tay kia và chống cằm.
Với aiko (góc nhìn ngang)
Photobucket
Với 1 anh chàng đóng vai staff (có thể là staff thật nhưng do anh ta tham gia vào cái chương trình Dokkiri kia nên ko rõ lắm)(góc trực diện)
Photobucket

Takamina ko thể hiện những động tác này khi nói chuyện với các thành viên AKB48, với các thành viên AKB48 bạn í sẽ có những biểu hiện đặc trưng khác nữa.

Ngôn ngữ cơ thể của Takamina rất thú vị và thể hiện một phần cá tính và tính cách của bạn ấy. Mình hay nói Takamina dễ đọc vì bạn í có những biểu hiện bên ngoài ko thể giấu đc và rất đáng iu. Ngay trong Dokkiri Award mình đã phát hiện ra một thói quen thú vị của Takamina nhưng đó là một câu chuyện khác.
Lần này là đang nói về biểu hiện trước những người lớn hơn mà bạn Takamina kính trọng.
Trong event chấn động nơi Takamina đã kết nạp Haruna vào harem của mình thì còn có 1 câu hỏi rất hay có liên quan đến Takamina thế này "Thành viên nào là người thay đổi cá tính nhiều nhất khi đứng trước một staff nam?". Kết quả 2 ng cao phiếu nhất là Sae và Takamina. Theo nhận xét của em Chin thì 2 người họ trước các staff nam sẽ hành động kawaii hơn, Takamina ngay lập tức phản đối bạn í nói rằng "Đó là tại tớ rất vui vẻ và hào hứng khi nói chuyện với các staff nam LỚN TUỔI và tớ không có ý định thay đổi cá tính của mình."

Chính là ở chỗ này sẽ thấy rất rõ một phần cá tính của Takamina. Không phải như bé Chin nói là bạn í thay đổi cá tính của mình mà vì đó là với những đối tuợng khác nhau thì bạn Takamina dành cho họ những biểu hiện khác nhau. Takamina không phải là dạng chỉ có đơn thuần một mặt.
Bạn ấy rất giàu cá tính và quan trọng nhất trong những cá tính của Takamina đó là bạn í về mặt cảm xúc thì cái gì cũng biểu hiện ra ngoài cả, chỉ cần chú ý một chút sẽ thấy ra rất nhiều điều thú vị ở Takamina.

0 comments:

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :taka :f

Post a Comment