08/05/2011

Mujack - 07/05/2011 hay Takamina & NMB48 special

Tập Mujack đáng trông chờ cuối cùng đã trình chiếu. Và chỉ mới chiếu phần 1 thôi.
Còn phần 2 thì các vị Mujack mang preview về Takamina surprise birthday ra để nhử. (nhử ai thì được chứ nhử mình là ko đc rồi vì mình bản thân ko có hứng thú với chuyện Takamina làm sinh nhật tại show của NMB48 cho lắm, thà bạn làm tại nhà hát của AKB48 còn hơn).

Ôi mà đại thể thì cái bài này viết từ mười đời trước rồi nhưng bây giờ nó mới hiện lên vì mình lu ba lu bu với 1 nùi những việc ko tên ko tuổi thành ra ... :))

Và đây là một trong những tập Mujack thú vị nhất, hay nhất sau một thời gian dài.
À quên nữa special to Dee-san for the caps :X

PS : như mọi khi ấy mà, cứ mà bấn loạn lên thì bài nó lại dài :)).

Cứ ngay đoạn mở đầu là thấy đã rồi :x :x
Photobucket
Kiếng đen nhé, chạy xe nhé, tóc bay bay nhé = Cool nhé.
Nhưng mà ....
Đó chỉ là xe đạp thôi =)) đã vậy cái xe đạp đó còn bự gấp đôi bạn Suberi queen nữa chứ. Nhưng kệ chuyện đó đi, tiểu tiết đó mà. :))
Cái quan trọng là she is the COOLEST PERSON EVER. :X :X (oh yeah my bias :)))
Takamina + xe đap = WIN WIN WIN (rất nhiều win)
Ôi mà win nhiều quá thì không phải là suberi queen. :))
She is our precious SUBERI QUEEN, so she gave us something like that :))
Photobucket
Takamina, love u.

Ok, mình bấn cái này nữa nè, cái chỗ này nó nhảm lắm. Đố bà con nào thích =)) chắc chỉ có mỗi mình mình. =))
Photobucket
HERE MINAMI STANDS!!!!!!



Tiếp theo thì đại thể là cái chú MC chính của chương trình xuất hiện :)) blah blah blah gì đó về chuyện chương trình hôm nay =)), thôi kệ 2 vị đó nói gì đi vì nó cũng ko có gì đặc biệt ngoại trừ cái màn này.
Ôi là bựa mà =))
Photobucket
Ôi mình iu Accent của Takamina lắm lắm lắm nhé.
SURPRISE + cái mặt bựa bựa của bạn thiệt là đã mà. =))

À để ý sau lưng 2 vị là cái bảng hiệu của NMB49 theater nhé :))

Surprise là ở chỗ bạn đột nhập ngay vào lúc các bé nhà NMB48 đang tập luôn.
Các bé đang tập bài Ponytail to shushu bạn nhà tự cánh gà phi người "NHỎ XÍU" ra phá mọi người. Chương trình còn highlight lên phản ứng của mấy bé nhà NMB48. Ôi mà bạn nhà sang lắm chạy ngay lên chính giữa hàng đầu :)) (dĩ nhiên rồi vì thật ra thì vị trí của bạn trong bài Ponyshu nó là như thế mờ).
Em số 1.
Photobucket
Em số 2.
Photobucket
OMG HER SMILE, so love this smile :x :x (her smile = Suberi queen's smile, nói rõ, để ko đâu ra bạn nào đó tưởng mình đang nói cái bé nhà NMB48 thì chết. Dám có lắm à =)))
Em số 3 (phản ứng em này vui quá)
Photobucket
Em số 4,5,6, làm 1 chùm luôn =))
Photobucket

Ôi mà cái chú MC của chương trình khoái lắm, ở trong cánh gà mà cũng bấn loạn nữa. Giời chú ấy khoái cái gì ấy nhỉ =)). Rồi xong thì chú ấy bay ra giới thiệu blah gì đó về chuyện đây là số đặc biệt của Mujack với sự có mặt của Takamina sempai.

Ở đây nhé, sau khi cúi đầu chào mọi người xong bạn Takamina tự nhiên hất mái tóc của bạn í 1 cái (vì bạn í cuối xuống làm tóc nó che vướng mắt rồi nên bạn í phải làm vậy thôi và hahahahahhahaha rumiko fangirling over bạn í luôn =)), chết mất thôi. SO SEXY. (mà làm lẹ quá mình cap ko có kịp :p, cái này ko có nhờ dee cap vì lúc đó chưa có nói dee là có viết chỗ này :p, haha sự lắm mồm nó thể hiện ở kha khá mặt :)))

Rồi mấy bé nhà NMB48 cúi đầu chào lại (à mình khai quật ra được 1 bé dễ thương lắm cơ mà chả biết tên gì =)), ôi mà thôi kệ bé ấy =))).
Rồi chú kia lại blah blah gì đó và 2 bên lại cúi đầu chào một lần nữa. Thiệt là đáng iu :x.


À lạc đề tí, lần đầu được thấy nhà hát của mấy bé nhà NMB48 và ấn tượng ban đầu là được xây dựng sau nên rộng rãi hơn và hiện đại hơn, nhìn như rạp chiếu phim mini vậy. Nhưng cá nhân mình vẫn thich cách bố trí chỗ ngồi như của rạp hát nhỏ bé nhà AKB48 hơn. :x (cái này có thể xuất phát từ chuyện, first love thì dù sao cũng là first love, vị trí của first love bao giờ cũng hơn các xxxx love ở sau cả :))).


Rồi chuyển cảnh ra công viên hay chốn nào đó rất giống công viên với màn giới thiệu của bạn Takamina và các bé nhà NMB48.
Chú camera nào quay khá quá vì nhìn suberi queen bằng vai phải lứa với các bé còn lại chứ không có bị thua thiệt đàn em cho lắm (à suberi queen cao có 148,5 cm thôi hà)
Photobucket
Rồi như thông thường của các kỳ Mujack khi có các bé nhà PJ48 tham gia sẽ có màn tự giới thiệu vài giây của các bé ấy. Thôi skip nhé, mình cũng muốn tìm hiểu các bé nhà NMB48 nhưng thôi mình lượng sức lắm. Thời gian, sức lực mình còn lại dùng cho suberi queen đã thấy ko đủ rồi, ko có đèo bồng thêm nữa. Nhưng ai thích tìm hiểu thêm thì cứ tự nhiên vì mấy bé ấy toàn loli lại còn dễ thương nữa. :))


À surprise tiếp theo là tiếp kiến 2 vị danh hài nào đó mà mình ko biết và mình cũng chả có hứng thú để tìm hiểu coi đó là ai.
Nhưng mà có cái này ko thể nào ko nói đến, cái sự bựa và mặt dày của suberi queen nó phải lên đến 1 cấp độ ko ai chọi lại và rất ư là cao rồi. :))
Sau khi bị chú MC của Mujack đá đá bảo làm gì đó đi thì bạn Takamina thế này nè
Photobucket
Photobucket

Aya-san ơi, (stylist của Takamina, chỉ phụ trách style của bạn khi tham gia các chg trình TV thôi, còn trang phục thông thg và handshake event thì do Takamina tự chọn cả :D. Nói để ko thôi mọi ng lại lộn là tất cả mọi thứ của Takamina đều có ng lo :)), nếu bạn được đến cấp độ như thế thì mình cũng mừng cho bạn :))) lần đầu tiên mình khen ngợi chị đó nha. Aya-san lần này chị chọn cho Takamina cái quần đùi thiệt là chính xác :)). Chứ mà cho bạn mặc váy thử xem =)) Giời ơi còn gì là nữ nhi, girly nữa chứ =)) hàng họ gì nó sẽ bay bay hết cả cho coi =)).


Ôi cái màn tiếp theo, ko biết chú nào nghĩ ra cái cảnh này nhưng mà, sao mà ... nó quái dị thế nhỉ :)) Trời nắng chói chang mà cho các em ra công viên ngồi trên cát (à có miếng đệm lót, dĩ nhiên rồi, các bạn là idol mờ, phải đc chăm sóc chứ) với bạn Takamina ngồi ở chính giữa vòng tròn và các em còn lại ngồi xung quanh nghe bạn Takamina hỏi và kể chuyện đời xưa.
Photobucket
Như hội nghị bàn tròn trên cát =)). Bạn Takamina như mấy bô lão thời xa xưa đang trò chuyện cùng mọi ng trong bộ lạc =)). Mà nhìn cái thấy ngay em nào là front girls của NMB48 liền. Bé nào mà ngồi gần bô lão ấy :)).

À mấy bé cũng có hỏi chuyện bô lão nữa, mình chỉ nhớ được câu mà bạn trả lời là trong mấy chương trình đã bị tham gia thì bạn không thích nhất là DOKIRI (à suberi queen còn đc mệnh danh là DOKIRI QUEEN nữa cứ hễ dokiri là moi Suberi queen ra làm đối tượng ko hà. Bạn cái tính hiền hiền lành lành dễ dụ thành ra lần nào cũng bị dụ. Riết mình cũng ghét mấy chú đạo diễn biên tập biên đạo ghê vì làm bạn mất niềm tin vào mọi ng hết cho mà coi :|)


Sau đó là đến màn bạn í rehearsal với mấy bé nhà NMB48 trước buổi diễn (bạn chỉ tập có 2 tiếng trước giờ diễn thôi :D). Và vì bạn í chỉ nhớ phiên bản Original của bài thôi cho nên khi đang tập giữa chừng bạn í phải xin lỗi mọi người để dừng tập và hỏi lại các bé kouhai NMB48 để các bé chỉ dẫn cho bạn là chỗ này thì phải diễn như thế nào.
Photobucket
Nhìn các bé thấy cũng còn hiền lắm, ngại ngại khi chỉ dẫn cho bạn Takamina và vì khi bạn hỏi ngược lại thì các bé cũng là lá la ngại ngại, mà cắt mất khúc sau rồi nên mình chả biết chuyện gì lại xảy ra nữa. (mình muốn coi khúc sau)
Photobucket


Rồi đến màn biểu diễn SURPRISE (à được cả phần thì cũng được, toàn chơi trò cắt gọt còn tí tẻo tèo teo :()
Bạn BIRD bé xíu ngồi ở cánh gà :x :X
Photobucket

Ôi giời ơi và bạn BIRD bé xíu đi ra diễn rồi.
OMG OMG OMG
FANGIRLING OVER
BIRD mãi mãi vẫn là Takamina legend song :))

Ôi chị fangirl nào đó trong đám đông sau khi bạn Takamina cất giọng đã la lên (la aaaaaa luôn nhé, ghen tị quá, mình chỉ mong ước có một ngày có thể hét thiệt lớn MINAMI khi bạn hát thôi, ko mơ đến là hét MINAMI khi bạn hát BIRD đâu, cái đó xa xôi quá :p)

Phải coi rồi mới thây so với Takamina, phong cách của ba bé nhà NMB48 khác hẳn.
Mình chưa hề coi qua BIRD ver mới của NMB48 giờ mới được coi, còn bị phân tâm bởi Takamina nữa chứ. Nhưng phân tâm mấy thì sau khi coi hơn 20 lần cũng sẽ nhận ra thôi :)). Các bé ấy nhẹ nhàng hơn, yểu điệu hơn khi thực hiện các động tác vũ đạo của BIRD.
Takamina khi diễn BIRD là cả một sự mạnh mẽ và dứt khoát trong từng động tác.
Photobucket
Chỗ tuyệt vời nhất của cả bài mà trong lần này đã bị cắt mất đó là khi bạn ấy vuốt nhẹ tay từ dưới lên trên theo chiều dài của mic và hát câu Ai wa ... cùng với biểu cảm trên khuôn mặt của bạn ấy. Mỗi khi mình coi đến chỗ đó đều có cảm giác ngừng thở, ngừng thở vì cái cảm giác bạn truyền vào bài hát thể hiện nên cái đau thương của nhân vật trong bài, nhưng nhân vật không chỉ có đau thương nhân vật đó còn có cả sự mạnh mẽ. Sự mạnh mẽ đó đến từ cách Takamina thể hiện bài hát. Và đó là một trong những phong cách rất riêng của Takamina. Phong cách của Takamina, cái phong cách làm cho mình yêu mến Takamina và tạo ra sự khác biệt cho Takamina khi bạn trình diễn bất kỳ một bài nào trên sân khấu. Đó là chuyện khác nữa khi nào rảnh rỗi mình sẽ viết một bài về cái này vậy :p.
Quay lại với chỗ đang nói về sự khác biệt của Takamina và các bé nhà NMB48 trong bài bird. Chỗ khác biệt rõ nhất là ở động tác này
Photobucket
ngay câu kokoro no kago ni (bên trong chiếc lồng của trái tim mình).
Mình thích động tác của bản Original hơn vì nó hợp với lời hơn. Động tác từ phiên bản mới của bé Sayaka something với mình thì nó không thích hợp với đoạn này. Nếu dùng để thu hút người khác thì động tác của Sayaka thu hút hơn nhiều nhưng của Takamina thì nó tình cảm và gần gũi với bài hát hơn. Chưa kể đến chuyện biểu hiện của em ấy và của Takamina thì ... (thôi mình ko viết về chuyện này).
Và có coi thì mới có nghe, có nghe mới thấy live voice của Takamina dạo này tiến bộ khủng khiếp. Mấy bài này bạn live cái một hà :x :x chỉ tiếc là ko full vì mà có được vài chục s cho có lệ thôi:(
Photobucket

Ô mà backstage đáng iu, bạn chạy vào do chỗ mới Takamina chưa quen nên bạn phải hỏi là micro để ở đây được không ? :D


Giời ơi là giời, giết ng ko dao khi ngay sau cái màn lừa tình (thôi để tí viết) là cái bài Seifuku ga jama wo suru. My girl is so sexy, so mature, so hot ....
Arghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
Photobucket
À lại nữa cái cách mấy bé nhà NMB48 diễn bài này sao mình ko thích nhỉ :| :| Thôi mà kệ mấy bé đó mình fangirl bạn Takamina ko thôi đã đủ chết rồi =)).
Photobucket
Ôi cái sexy trong tiếng "A" cuối bài của bạn í nó không giống như hồi xưa nữa, biểu hiện cũng không phải là biểu hiện của hồi đó nữa luôn. Bây giờ là cả một sự trưởng thành, tiết chế vừa đủ và sexy chết người.
Tuy không muốn nói ra điều này nhưng mình thấy rõ ràng sự khác biệt của Takamina so với các bé nhà NMB48. Sự khác biệt từ sự nghiêm túc trong trình diễn, sự cái khí chất bạn tỏa ra và cả trình độ biểu diễn nữa (Cái này hòan toàn không bias. Mình bias rất nhiều thứ nhưng với chuyện Takamina on stage thì không bias).



À rồi chuyển sang cái màn lừa tình thế kỷ đi.
Chúng ta có gì nào.
Photobucket
Cái này còn đã hơn, vừa cười vừa vuốt tóc nhé.
Photobucket
Hình ảnh lừa tình nhất của Takamina cho đến hiện tại.
Trời ơi sao lại có thể (ờ từ này hiếm xài cũng là từ khó xài nhưng lần đầu tiên xài vậy) quyến rũ.
Mà thế thì chưa đủ đâu phải có gif để thể hiện nữa kìa.
Photobucket


Nhưng mà về mặt hình ảnh thì lừa tình như thế đó khổ một nỗi thì đây là Takamina, suberi queen mà. Đề nghị mọi ng phải nghe qua phần âm thanh nữa thì mới hiểu hết được cái bản chất thật sự của các bạn này.

Ôi mà mình chết luôn cái mặt sau đó của bạn ấy.
Giời ơi cái mặt thể hiện cái sự là ừ tôi biết rồi, tôi biết tôi bựa rồi.
MOE vô đối, MOE kinh hồn bạc mạng. Bạn í chuyên gia làm xong thì mới xấu hổ thế này đấy. Giời ơi là giời.


Hết rồi, tuần sau là phần sinh nhật :)).
Thôi thì chờ vậy, dù sao thì Mujack tuần nào cũng xem =)).

8 comments:

  1. E biết thế nào ss ru cũng làm 1 bài về cho cái này mà :)).>~

    Hôm uqa coi cả buổi trưa :)..~ đã đã mà cái bản của em coi tiếng hơi nhỏ e bị cấn khúc chạy xe đạp trời ơi :X..~

    ReplyDelete
  2. waster578/5/11 07:01

    :x
    lại có con người đi xe đạp mà cool đến thế sao?
    ss không nói là xe đạp, em cũng không để ý, thấy cool cool bay bay là em đổ luôn rồi không thấy gì nữa.
    =))
    mà cái con người cool ấy cũng bựa kinh, 180 độ luôn nhé.
    người gì mà giây trước kakkoi mà giây sau suberi liền hà.

    ReplyDelete
  3. đọc bài ss làm em bấn loạn thêm quá đi :X :X
    k hỉu sao em thích nhất phần perf Bird kì này so vs' mấy lần perf trước, có lẽ do cái góc quay + vs' cái hiệu ứng ánh sáng nó làm cho Takamina nhìn thu hút hơn, đẹp hơn và chút đau khổ nhưng thể hiện sự mạnh mẽ trong ánh mắt :X :X.....không biết có ai nghĩ giống mình k chứ mình thấy Takamina rất là đẹp khi nhìn ngang, thực sự rất đẹp luôn, điển hình là cái capt của ss Ru khi bạn perf bài Bird có ánh sáng tối màu hồng(nó đẹp ta nói :_()
    So vs' màn perf bài Bird thì mình lại thix phần bạn íh perf Seifuku ga jama wo suru hơn :)....Thiệt là tuyệt zời mà :_( bạn k thể hiện nhìu động tác như các bé NMB khi hát, bạn ấy chỉ thể hiện ánh mắt thôi là thấy sexy khủng khiếp rồi+ thêm ánh sáng mờ mờ làm mình bị lên cơn điên giữa đêm mà =)) bây h trong đầu mình chỉ toàn là hình ảnh của bạn khi perf thôi, 1 ngày là phải xem lại phần bạn diễn trên stage NMB48 tối trc' khi ngủ phải xem lần nữa cứ như bị nghiện ấy :))....Thiệt là bấn quá đi :X :X :X

    ReplyDelete
  4. cái phần cuối là "Doraemon monomane" mà :))
    lần sau giả làm Takeshi "Chaien" thì hay hơn =))

    ReplyDelete
  5. Già K nhé, đừng có mà xúi bậy =)) =)) Doraemon là đủ phá hoại cái mặt lừa tình đó rồi, Già đòi Chaien nữa là mình đi tự tử cho mà coi =)) =))

    Mình fangirling tiếp đây. Đi coi lại. =)) =)) Ko lẽ h mình đi cut cái perf của bạn ra ko mà coi hả trời?? Khổ ghê. Suberi gì ko biết chứ.. lên stage là giết người như ngóe ấy =)) =)) =))

    Ôi mình muốn thấy bạn diễn lại A33333333!!! BIRD! Seifuku!! Ôi bạn bây giờ mà diễn lại mấy bài đó, thì mình phải chuẩn bị sẵn 1 mớ tissue thấm....máu mũi. xDDDD

    ReplyDelete
  6. @ICY
    Với mình thì Bird lần này bạn biểu hiện ko đã bằng mấy lần trước :D. Đây cũng ko phải là bird mình iu thích nhất nhưng bird vẫn là bird :)) vẫn là Takamina legend song.

    Mình cũng thích bạn diễn Seifuku lần này hơn.
    Mà nói đến Seifuku thì mình lục ra cái gif cũ thế này
    link

    @(花・з・)〜♪
    Lỗi typo, sửa rồi.
    Tưởng đã sửa hết rồi chứ, lúc đầu tui type ra Donamon =)).

    @Dee : perf mình cut rồi, giờ up lên youtube tuyên truyền thôi, hi vọng là ko bị gỡ =)) chứ mình nghi mấy anh youtube lắm =))

    ReplyDelete
  7. cái gif của ss Ru thiệt là giết người quá đi mà =((

    hi vọng là trong tương lai AKB perf bài này nhiều vào, mình thích bạn Lùn hát kiểu nhạc như bài seifuku với ballad hơn, cặp mắt của bạn biểu cảm quá thu hút mà :X :X

    ReplyDelete