28/05/2011

Takamina and her height or TakaMii FTW

Giời ơi TakaMii, just so cute.
Giời ơi mình chậm 10 năm so với thế giới rồi nhưng kệ nó bấn sau cũng được mà, ai cấm chứ


Đại thể thì đến từ blog của Miichan ngày 24-05-2011.
Và đại loại thế này

Hôm nay tôi ghi âm cho 1 chương trình radio
Và có thời gian rảnh cho tới họat động tiếp theo nên tôi đã cùng Takamina đến nhà sách…
Tôi thì đi đến chỗ bán Shoujo manga còn Takamina thì chạy ngay đến chỗ bán Shounen manga
Và sau đó Takamina chạy lại chỗ tôi rồi nói
“Tớ lấy không tới cuốn manga tớ muốn”
Tim tôi đã đập dữ dội (vì sự đáng yêu của Takamina)
Thế là như một ikemen thực thụ, tôi đã lấy cuốn manga đó cho Takamina
.

Ôi mèn ơi, 2 cái bạn này dễ thương đến chết mất thôi.
Ôi giời ơi, Takaminaaaaaaaaaa and her height. I want to hug her right now.
Thêm bạn Miichan với cái màn doki doki vì sự nhờ vả của Takamina nữa chứ. Bạn Takamina thiệt là ….
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
This is what they called friendship and cutenesssssssssssssssssssssss.
Mình là mình có thể tưởng tượng ra cái cảnh này ngay trước mặt luôn. Ôi mình iu Takamina và Miichan quá đi.
NO3B FTW!!!!!!!!!!!

5 comments:

  1. Anonymous28/5/11 17:20

    "Và ngay sau đó Takamina chạy lại chỗ tôi rồi nói
    Tớ lấy ko tới cuốn manga tớ muốn""
    ôi trời, cái cảnh bạn ấy lon ton chạy lại Miichan, tưởng tượng thôi cũng thấy đáng yêu rồi :X

    ReplyDelete
  2. Ryo Hiroshi29/5/11 05:30

    trời ơi, dễ thương!!! xDDDDDDDDDDDDDDDD
    siêu siêu siêu dễ thương luôn xDDDDDDDDDDDDDDD
    trời ơi em mà là Miichan thì thay vì lúc đó đi lấy cuốn manga cho bạn thì em sẽ nhào vô ôm bạn cứng ngắc luôn cho coi xDDDDDDDDDDDDDDDD
    sao mà dễ thương quá vậy nè xDDDDDDDDDDDDD
    *bấn loạn*

    ReplyDelete
  3. super kawaii :x

    cái bạn nhờ vả dễ thương mà cái bạn được nhờ vả cũng dễ thương hết biết :))

    ReplyDelete
  4. ủa em tưởng Miichan nhỏ hơn Takamina thì xưng chị em chứ?

    ReplyDelete
  5. @Hiếu : tùy ngữ cảnh em à, với mình trong ngữ cảnh đó thì sử dụng như thế sẽ đáng iu hơn. :D
    Với lại có lớn hơn thì vẫn cậu tớ đc mà, còn tùy vào cách thức trò chuyện khá nhiều nữa. Không nhất thiết phải sử dụng chị em khi dịch. :D
    Một trong những sức mạnh và cái hay của Tiếng Việt đấy. :D

    ReplyDelete