29/05/2011

OMG TakaMii hay sự tuyệt vời của Takamina qua lời nói của Miichan

Miichan ơi là Miichan =)) sao lại có thể như thế này thế hả.

Hãy xem Miichan nói gì Takamina trong 100 câu hỏi dành cho Miichan trong phần bonus của Shukan DVD.

Câu số 25 : Người mà bạn kính trọng.
Takamina? Có thể ? Tôi nghĩ chị ấy là một con người rất tuyệt vời. Lý do tại sao lúc nào tôi cũng nghe lời Takamina nói là vì chị ấy có thể lám tất cả mọi thứ như chị ấy nói. Khi người nào đó nói với bạn một điều gì đó, bạn sẽ luôn muốn trả lời lại là "bạn có làm được vậy không/ có như vậy không?" nhưng bạn không thể nói điều đó với Takamina được.

OMG, Miichannnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
Mình rất thích mỗi khi bé nào đó nói về Takamina.
Mình không thích mình tự nói về bạn như thế, mình nói thì ai mà tin vì mình là fan thôi, mình nói chẳng có gì ngoài ba cái bias đâu.
Phải để cho các bé tự nói về Takamina như thế đó mới thấy rõ được bạn ấy là người như thế nào. :x
Takamina thuộc tyoe người bạn ấy phải tốt trước đó rồi bạn ấy mới nói người khác, thành ra Miichan mới luôn dành cho bạn ấy một sự kính trọng nhất định.Lấy bản thân ra làm gương rất khó, tự làm bản thân trở nên hòan hảo rất khó, sẽ luôn có một áp lực vô tình nào đó đeo bám lấy. Nhưng chúng ta ở đây có một Takamina như thế đó, có "một sinh vật sắp tuyệt chủng" như thế đó.
Mình nghĩ đây là một trong những điểm mình thích bạn ấy nhất, Takamina nói những gì bạn ấy làm được. Mình không thích những người nói thì rất hay nhưng làm thì không được. Tốt nhất là bạn không nên nói, chỉ nên nói khi biết chắc mình sẽ làm được. Chứ nói đạo lý thì ai chẳng nói được, ai chẳng biết nhưng cái chính là phài là người thế nào đó để những gì bạn nói có người nghe và người ta biết là bạn đang nói về cái gì.

This is Takamina. TAKAMINA WHY ARE YOU SO AWESOME.

Câu số 32 : Nơi bạn khuyên đến.
Nhà của Takamina. Nó rất tiện lợi cho tôi nên tôi hay đến lắm. Chị ấy sẽ đánh thức tôi dậy, nấu ăn cho tôi nữa, nên ... một cách nào đó nơi đó rất tiện lợi cho tôi.

OMG, TakaMii.
Ôi mình là mình chết mất cái sự chu đáo của Takamina thôi =)). Đến nổi Miichan còn thấy nhà Takamina là quá ư tiện lợi nữa =)).
Giời ơi cái sự chu đáo, thích chăm sóc người khác của Takamina. :x :X :X :X JUST LOVE.

5 comments:

  1. =))

    Bé Mii đáng iu (của chị) :x

    =))

    ReplyDelete
  2. Hèn gì cứ thấy Mii hay ghé qua đêm nhà Takamina :x.! úi sinh vật sắp tuyệt chủng .

    Và cả cái bạn bạc bẽo kia cũng hay ghé trời ơi :X.>!

    ReplyDelete
  3. thêm một post nữa chắc em đi lập nhà TakaMii quá :))
    bạn Taka quá tốt, nên giờ thấy AKB như cái harem của bạn ấy rồi(mà toàn em tính S không mới ghê =))).

    ss Ru àh!
    dụ chị lớn trong phòng coi Mendol, tính đào tạo thành fan AKB thôi.
    :))
    mà giờ chỉ thành fan Takamina luôn rồi kìa.
    :x
    miệng khen lùn thôi chứ đẹp trai kinh.
    rồi thêm mấy show dorkiri nữa là thành "bé lùn" của chị rồi.
    nhờ ss mà em có thể ca cho chị ấy Takamina tuyệt như thế nào.
    thank ss nhiều.:taka

    ReplyDelete
  4. @waster57 : có gì đâu mà cảm ơn hả em :D có thể giới thiệu Taka cho 1 ng khác nữa là mình mừng rồi :))


    Ý mà TakaMii à, mình sẽ ráng thu xếp thời gian và phấn đấu tìm kiếm đâu đó thứ gì đó để thêm 1 bài nữa để em lập nhà TakaMii :)) :)) tạm thời thì đã có rồi nhưng để có thời gian thì mới blah blah đc =))

    ReplyDelete
  5. yêu Takahashi MInami nhất nhất luôn, là người tốt hiến có khó tìm, sức chịu đựng cũng hơn người nữa....

    ReplyDelete