29/05/2011

Shin Domoto Kyoudai - 24/05/2011

Khách mời tuần này là chị Anne, người mẫu ca sĩ gì đó, mình ko rõ nữa.

Bài này cũng chẳng viết gì nhiều chỉ có cap thôi vì mình vừa phát hiện ra cái sự bấn loạn fangirl của mình với Takamina nó vừa bước lên 1 tầm cao mới. =))

Mình vừa phát hiện ra cái này, cái chương trình Shin Domoto Kyoudai (viết tắt từ đây về sau là SDK) có mấy góc quay Takamina rất đã. Đã hơn so với mấy chg trình khác bạn đã từng làm nhiều.
1 là các vị ấy close up vào bạn Takamina trực diện
2 là close up ngang
và cái góc nào chọn lên cũng rất ư là ... thú vị. Ôi mà bạn Takamina càng lớn càng ... đẹp ra, giời ơi là giời.

Đại thể bắt đầu có màn đo chiều cao thế này nè,
Photobucket
OMG I just love her smile.
Cái cười này gọi là cười ruồi made by Takamina đấy =))

Cái này
Photobucket
Gọi là nghiêm túc kiểu Takamina :x Just love her.

Vâng còn đây là màn =)) phát hiện ra bản thân bị nhảm của bạn ấy
Photobucket

Ôi giời ơi cái này là thể loại "ủa vậy hả?"
Photobucket

Cực kỳ lively khi diễn tả một cái gì đó, Takamina luôn có thói quen sử dụng tay để minh họa, ngôn ngữ cơ thể của Takamina iu lắm cơ :x
Photobucket

Đây là màn suy nghĩ, "à há"
Photobucket


OMG keep smiling my Oshi, You always made me faint
Photobucket

Ôi trời đất ơi, mình là mình thích nhất cái biểu hiện này đây nè
Photobucket
Suy nghĩ có một chút suy nghĩ, chảnh có một chút chảnh, thờ ơ có một chút thờ ơ.
AAAAAAA tóm lại là mình JUST LOVE :x :X :X
Mình đã dòm cái cảnh này chắc cũng đc gần mười phút chẳng làm gì =)), just this cap and some music =))
À cái trên là close up thì cái này là xa xa 1 chút, just love my Oshi.
Photobucket
Ôi cái biểu hiện của bạn thiệt là với mình nó thu hút một cách kỳ lạ.
Note : nghi chị khách mời cũng đang dòm the SUBERI QUEEN quá. =))

Thích cả khi bạn ấy nói chuyện với mọi người mà biểu hiện nó thế này nè
Photobucket


OMG Another smile
Photobucket
Just killed me.
Bạn í là đang nói "yayayaya, ko có đâu mà"
Photobucket
Ôi lại cười khi đc mọi ng bay vào phản pháo.


Cái vấn đề khi mình phát hiện ra cái cấp độ fangirl của mình lên 1 trình cao mới đó là mình có thể dòm bạn í nói chuyện cả ngày mà không cần hiểu bạn ấy đang nói cái quái đản gì =)) chỉ là Takamina thu hút kỳ mình một cách rất kỳ quái khi bạn ấy nói chuyện thôi.
Photobucket
Đại thể thì như trên đó và như dưới đây nữa
Photobucket

Rồi lại phát hiện ra bản thân nói bựa rồi, đây là vẻ mặt quê độ ko biết phản ứng sao của Takamina khi phát hiện ra mình lại nói nhảm.
Just love her.
Photobucket


Ôi lại màn cười ruồi made by Takamina no2
Photobucket


Còn cái này là cười khi nghe người khác nói này
Photobucket

Rồi lại bạn nói chuyện
Photobucket
Photobucket
Mình nói rồi nó có 1 sức hút kỳ cục lắm. Nhìn tay của bạn và cả biểu hiện của bạn coi nào :x :x :X


Trời ơi, chết lần thứ n
Photobucket
Yêu cái cảnh này đến chết đi được. Đây là cái màn sau khi bạn biểu diễn mấy động tác vuốt tóc kiểu nam mà bạn thích thấy nam giới làm á. Rồi bạn nhìn biểu hiện của mọi ng và phát hiện mọi ng chẳng hiểu chi rứa thế là bạn lại cười cái kiểu này đây.
Takamina WHY YOU ARE SO AWESOME. Just something like that can made me crazy =))


Ôi mà nhé, cứ mà mỗi khi bạn í serious lên là ................ just beautiful.
Photobucket


Kết luận sơ bộ là bạn Takamina ăn hình chứ không ăn ảnh.
Ăn hình tức là lên TV hay cái gì đại loại vậy ấy sẽ rất thu hút và đã đã sao đó, còn rất đẹp nữa và đầy sức sống.
Còn bạn í mà lên ảnh tạp chí thì phải tùy vào nhiếp ảnh gia và chủ đề thì nó mới đẹp đc còn ko nhiều khi .... rất ... kỳ cục, so với các chị khác thì thua xa lắc.
Chỉ là bạn lên TV thì sẽ khác hẳn.

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
Đúng là =)) =)) mình có chút vấn đề rồi. Someone help me.
Vì mình đã repeat mấy cái cap này vài lần rồi, chỉ là rất thích nhìn thấy bạn ấy như vậy thôi.

1 comment: