01/05/2011

Tình hình 4rum idol48vn.com và donate

Chuyện là mình dọn nhà trong mấy ngày (từ 20 cho đến hôm nay 24/04) không có onl được thành ra mình cũng không biết là 4rum lại TIÊU.

Mình về thấy có mấy bạn hỏi về 4rum nên viết cái này thông báo vậy, sẵn tiện quan trọng nhất là mình thông báo về chuyện nhận donate cho 4rum.

Ghi chú : bài này mà cứ trôi lên đầu có nghĩa là mình vừa nhận được tiền donate mới.

Cập nhật : 01/05/2011


Suy đoán ban đầu của BQT là do 4rum lại bị tấn công DDOS cho nên chủ host (tạm) hiện nay 4rum đang dùng phải tắt (suspended acc) đi để còn bảo toàn tính mạng cho cái 4rum.

Giải pháp cơ bản hiện thời là
1. Chờ bác Q có thời gian (bác ấy bận đi làm lắm) chuyển đỡ về cái host VN ban đầu đã mua của digistar để mọi ng có thể vào được 4rum.
2. Chờ chủ HOST (tạm) bên US mở lại 4rum thôi.
Tóm lại chỉ có thể chờ.

IMPORTANT
DONATE

Mình đã check và nhận được tiền donate của các bạn sau
- waster57 : 200k
- một bạn tên Thắng : 100k
- bác heromeo : 220k
- Hisaki : 150k
- kakalich : 200k
- Dee : 40 EUR
- Scorpio : 50k
- 123dzo : 100k
- minhquan : 2500 JYP
- ultimate golem : 100k
- Mizukin : 200k
- Show.Rain : 20 USD

Các bạn nếu ai đọc được cái này và biết các bạn trên thì nhắn hộ là đã nhận được tiền donate của các bạn ấy đầy đủ rồi nhé. :D


6 comments:

  1. Mình gửi rồi bác Ru nhé :D bác check coi sao

    ReplyDelete
  2. @dee1711Deeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
    nhiều quá. Mình đang ngủ nhận đc cái tin báo từ điện thoại mở ra coi mà tưởng coi lộn do đang mắt nhắm mắt mở. Lật đật đi check mail và paypal.

    Bác chờ đó mình refunds cho bác 1 khoản. Nhiều quá mức cần thiết rồi.

    ReplyDelete
  3. Mình mới gửi qua, Ru check lại dùm mình nhé :D

    ReplyDelete
  4. @Scorpio Mình nhận được rồi. Cảm ơn bạn nhiều nha :D

    ReplyDelete