13/05/2011

Takamina wota là số 1

Khi mình thấy cái ảnh mình chỉ muốn có thể gặp mặt ngay các bạn ấy để bắt tay cảm ơn thôi.
Tuyệt vời mà. Cả một ý tưởng.

Năm nay Takamina bị làm sinh nhật trễ, trễ đến cả tháng, thậm chí mình còn sợ là sinh nhật bạn không được tổ chức luôn.
Cũng chính vì vậy mà khi thấy cái ảnh mình vui ơi là vui.

Photobucket

Chùm hoa và bong bóng mừng sinh nhật bạn ngay sảnh của nhà hát năm nay tuyệt vời quá.

Đùa chứ nhìn như dành cho con nít chưa đến 10 tuổi trong khi bạn Takamina, đã trưởng thành, đã 20 rồi. =))

Mình không biết vị nào đã nghĩ ra ý tưởng cũng như đã bỏ bao nhiêu công sức, thời gian, tiền bạc chuẩn bị, mình chỉ biết mình nhìn vào món quà các bạn chuẩn bị cho Takamina mình cảm nhận được rất nhiều tình yêu, và mình nghĩ Takamina cũng nhận ra điều đó.

One Piece + Minami
Đầu lâu, tàu cướp biển, Luffy và cả Chopper... đầy màu sắc và ở giữa là hoa hồng. Takamina yêu hoa hồng. Bên dưới là bong bóng trắng với hàng chữ Happy birthday nhìn như màu cờ nước Mỹ.
Có đủ hết mọi thứ từ sở thích của Takamina. (à thiếu ribbon, mà cái này Takamina dư rồi không cần làm chi nữa =))).

Cảm ơn các bạn, các Takamina wota.
Cảm ơn vì đã sáng tạo như thế cho sinh nhật của Takamina thêm màu sắc và đáng nhớ.
Cảm ơn vì tình cảm các bạn dành cho Takamina.
Cảm ơn vì cách mọi người đã chuẩn bị.

Dù mọi người có thể không biết mình nhưng điều đó cũng không ngăn đợc mình muốn viết mấy dòng này để cảm ơn mọi người.

8 comments:

  1. Minami thích One Piece à? :X
    tưởng AKB48 ai cũng mê truyện Shoujo dành cho con gái chứ???

    ReplyDelete
  2. Bạn Minami nhà này chỉ thích Shounen manga:))

    ReplyDelete
  3. @Hiếu : Ô ra em không biết sở thích của Takamina rồi à ? :))
    Bạn í không đọc Shoujo đâu, bạn í thích Shounen thôi :)) One Piece là manga yêu thích số 1 hiện nay của bạn í.
    Tạp chí yêu thích của Takamina và gần như là Takamina's life là Weekly Shounen Jump mà :))

    ReplyDelete
  4. thật ra cũng hok ngạc nhiên lắm. con trai thì hok đọc shoujo nhìu chứ con gái đọc shounen lại quá bình thường.
    chị lùn đọc One Piece chắc cũng nhiễm nặng rồi, tình yêu AKB48 đã cao càng cao hơn=))
    chị Ru biết favorite character trong OP của Takamina hok?

    ReplyDelete
  5. @ Hiếu : thì ngay trong đống quà đó em. :D
    Takamina thích Luffy, ko chỉ là favorite character, bạn í còn cho đó là ideal man của bạn ấy nữa :)).
    Có thêm nữa là chú Chopper.

    ReplyDelete
  6. Nhật giờ là tam gia 'OP,Naruto,Bleach', gặp em otaku nữa=)) tò mò Takamina có coi mấy truyện kia hok:-?
    Luffy mà là ideal man à:|. sinh con ra sẽ có bà mẹ suberi còn ông bố siêu vô tâm=))

    ReplyDelete
  7. @ Hiếu : Quên mất chưa trả lời em :p
    Có chứ Takamina coi tất. Takamina thích Naruto hơn có giai đoạn còn viết blog um sùm lên vì Naruto nữa.
    Bleach thì ít thấy Takamina nhắc nhất, nhưng có lần bạn í có khoe mấy cái fanart bạn ấy vẽ mấy anh nhân vật chính trong Bleach lên blog. :D

    Takamina đọc Shounen nhiều lắm, hiện bạn ấy đang mê cái bộ manga GIANT KILLING gì đó đấy. Thấy bạn ấy hay nhắc, còn nhiều tựa khác nữa mà tại mình ko có coi manga nên ko có để tâm nhớ :))

    ReplyDelete
  8. oh, giant killing? hok nổi lắm :))
    ở Nhật Manga ng lớn trẻ nhỏ đều đọc,phải chi nc mình dc thế

    ReplyDelete